Graduation projects

Lập bản proposal trình bày ý tưởng sáng tạo đa nền tảng (traditional, non-traditional và digital) đi từ insight dành cho sản phẩm ‘sofa 3 chỗ ngồi’
Phân tích một chiến dịch performance marketing của nhãn hàng trên các sàn thương mại điện tử
Phân tích một chiến dịch performance marketing và đề xuất phương án tối ưu hóa theo ứng dụng
Lên kế hoạch truyền thông để tăng trưởng doanh thu và khẳng định vị thế dẫn đầu của nhãn hàng sữa thực vật Vinamilk trong phân khúc Sữa Thực Vật tại Việt Nam.
Lập bản proposal trình bày ý tưởng sáng tạo đa nền tảng (traditional, non-traditional và digital) đi từ insight dành cho sản phẩm ‘bó hoa’
Đề xuất bản kế hoạch chiến lược marketing trong vòng 01 năm dành cho doanh nghiệp – ngành F&B (Fresh Juice and Tea)
Lập bản proposal đánh giá những điểm mạnh và điểm yếu của hãng bia A so với đối thủ, từ đó đề xuất cải thiện KPI dựa trên phân tích dữ liệu thị trường
Đề xuất kế hoạch marketing bao gồm kế hoạch IMC để thu hút người tiêu dùng từ các đối thủ cạnh tranh và phát triển kinh doanh sản phẩm sữa tắm Purite
Đề xuất kế hoạch IMC hướng tới mục tiêu tăng thị phần trong danh mục sản phẩm Makeup và củng cố vị trí của Maybelline như là thương hiệu trang điểm số 1 dành cho Gen Z
Lên kế hoạch tổ chức sự kiện nhằm tăng doanh thu và tình yêu thương hiệu dịp cuối năm cho Strongbow
Lập bản báo cáo thị trường (qualitative + quantitative) nhằm tìm hiểu thị hiếu của khách hàng mục tiêu và xây dựng định vị cho một nhãn hiệu thời trang nhanh.
Lên kế hoạch tổ chức một sự kiện lớn tại TP. HCM kỷ niệm Ngày tri ân các tài xế Grab.