▪️ Ms. Trần Hương Ly – Gender Specialist – CARE International in Vietnam
▪️ Ms. Zarmina Nasir – Gender Norms Director – Investing in Women
▪️ Mr. Ưng Hoàng Lợi – Brand Director, Media and Digital eCom Transformation – P&G Vietnam
Tháng 9, tháng 10 là thời điểm các marketers đã bắt đầu vắt óc nghĩ idea cho campaign Tết. Thời điểm trăm hoa khoe sắc thì trăm brands cũng khoe chuyện hay. Vậy nếu đem những câu chuyện mùa Tết trong quảng cáo soi chiếu dưới lăng kính giới thì sẽ như thế nào? Quảng cáo Việt đã có những ảnh hưởng tích cực về bình đẳng giới hay chưa?
Đến với webinar “Quảng cáo Tết qua lăng kính bình đẳng giới”, bạn sẽ cùng các chuyên gia về giới và marketing điểm lại những điều mà quảng cáo Tết đã làm được và chưa làm được, để tìm ra hướng đi cho chiến dịch Tết của thương hiệu mình. Liệu từ trước đến giờ, trong những sản phẩm marketing – truyền thông của mình, bạn có vô tình đưa vào đó những định kiến giới hay không?
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin