Pizza Hut Trong Chiến Dịch Mới: Giao Pizza Kèm CV Miễn Phí Đến Nhà Tuyển Dụng Tại Mỹ

Chuỗi cửa hàng Pizza Hut đã ra mắt chiến dịch mới "ResZAmes" vào thứ Ba, theo đó thương hiệu sẽ in sơ yếu lý lịch của khách hàng lên hộp đựng pizza và chuyển đến tay các nhà tuyển dụng "ở thị trường việc làm khó khăn nhất, Thành phố New York".
News
Pizza Hut Trong Chiến Dịch Mới: Giao Pizza Kèm CV Miễn Phí Đến Nhà Tuyển Dụng Tại Mỹ

Nội dung bài viết

Chuỗi cửa hàng Pizza Hut đã ra mắt chiến dịch mới “ResZAmes” vào thứ Ba, theo đó thương hiệu sẽ in sơ yếu lý lịch của khách hàng lên hộp đựng pizza và chuyển đến tay các nhà tuyển dụng “ở thị trường việc làm khó khăn nhất, Thành phố New York”.

Trong bối cảnh thị trường tuyển dụng Mỹ bước vào giai đoạn cao điểm, Pizza Hut đã tận dụng lợi thế của mình – những hộp pizza nóng hổi, giao nhanh chóng – để khởi động chiến dịch độc đáo mang tên “ResZAmes”. 

Với chiến dịch này, Pizza Hut không chỉ thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng mà còn tạo thêm cơ hội trúng tuyển cho các ứng viên may mắn khi hồ sơ của họ được gửi kèm với pizza miễn phí.

Hộp bánh Pizza Hut có in CV của ứng viên may mắn tham gia chiến dịch mới nhất của thương hiệu
Pizza Hut in CV ứng viên lên hộp đựng pizza

Theo CareerMinds.com, có tới 75% hồ sơ xin việc tiềm năng gửi đi không bao giờ được xem xét. Tuy nhiên, khi bộ CV được gói cùng một hộp pizza thơm ngon, cơ hội để nó bị bỏ qua sẽ ít hơn rất nhiều. Đây chính là ý tưởng chủ đạo đằng sau chiến dịch “ResZAmes” của Pizza Hut. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 17/9 đến 22/9 tại New York, một trong những thị trường tuyển dụng cạnh tranh khốc liệt nhất tại Mỹ.

Hộp đựng bánh pizza của Pizza Hut

Melissa Friebe, Giám đốc tiếp thị của Pizza Hut, chia sẻ: 

“Chúng tôi hiểu rằng việc tìm kiếm một công việc mới tại thời điểm này không dễ dàng. Vì vậy, Pizza Hut muốn mang đến một cách ứng tuyển mới, thú vị và sáng tạo. Bằng việc kết hợp giữa hộp pizza mang tính biểu tượng của chúng tôi và sơ yếu lý lịch của ứng viên, chúng tôi hy vọng sẽ giúp họ tạo được ấn tượng mạnh ngay từ lúc CV được giao tới văn phòng. Ai có thể bỏ qua một bộ CV khi nó đi kèm một chiếc pizza nóng hổi?”

Chiến dịch mới nhất từ Pizza Hut - ReszAmes
Pizza Hut mong muốn tạo ấn tượng ban đầu cho ứng viên trong mắt các nhà tuyển dụng

Để tham gia chương trình, ứng viên chỉ cần truy cập trang web ResZAmes, nhập mã bưu chính của văn phòng công ty mà họ muốn ứng tuyển để kiểm tra xem có nằm trong khu vực giao hàng tại New York hay không. 

Sau đó, ứng viên sẽ điền sơ yếu lý lịch thông qua biểu mẫu trực tuyến. Pizza Hut sẽ lựa chọn một số ứng viên may mắn để gửi hộp pizza ResZAme, được thiết kế riêng, đến tận tay nhà tuyển dụng.

Mặc dù chiến dịch này không cam kết rằng CV được gửi đi sẽ giúp ứng viên nhận được công việc, nhưng hiệu quả của pizza trong việc gây ấn tượng là điều đã được chứng minh. Matthew Parkhurst, đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của công ty khởi nghiệp công nghệ Antimetal tại New York, từng chia sẻ với CNBC Make It rằng, việc đầu tư 15.000 đô la vào pizza đã mang lại cho công ty của anh doanh thu hơn 1 triệu USD. Bằng cách giao 1.000 chiếc bánh đến các công ty khởi nghiệp và quỹ đầu tư mạo hiểm tại San Francisco và New York, Antimetal đã thu hút được 75 khách hàng mới.

Với sự kết hợp sáng tạo giữa CV và pizza, Pizza Hut kỳ vọng chiến dịch “ResZAmes” sẽ giúp các ứng viên tạo được dấu ấn trong mắt nhà tuyển dụng và mở ra nhiều cơ hội việc làm hơn.

Nguồn: CNBC

Để cập nhật những thông tin mới nhất về ngành Marketing & Communication, cũng như những case study hay ho, đừng quên truy cập kho tài liệu của AIM nhé!

Registration

Đăng ký tư vấn khóa học
Pizza Hut Trong Chiến Dịch Mới: Giao Pizza Kèm CV Miễn Phí Đến Nhà Tuyển Dụng Tại Mỹ

Course