Oreo Và Coca-Cola Hợp Tác: Sắp Có Bánh Quy Oreo Vị Coca-Cola Và Đồ Uống Coca-Cola Vị Oreo?

Oreo mới đây đã công bố sẽ hợp tác cùng Coca-Cola nhằm tạo ra một sản phẩm mới mang dấu ấn của cả hai. Dự kiến các sản phẩm phiên bản giới hạn của lần hợp tác này sẽ có mặt tại các cửa hàng tạp hóa và tiện lợi ở Mỹ và một số thị trường được chọn khác trên toàn thế giới bắt đầu từ tháng 9.
News
Oreo Và Coca-Cola Hợp Tác: Sắp Có Bánh Quy Oreo Vị Coca-Cola Và Đồ Uống Coca-Cola Vị Oreo?

Nội dung bài viết

Oreo mới đây đã công bố sẽ hợp tác cùng Coca-Cola nhằm tạo ra một sản phẩm mới mang dấu ấn của cả hai. Dự kiến các sản phẩm phiên bản giới hạn của lần hợp tác này sẽ có mặt tại các cửa hàng tạp hóa và tiện lợi ở Mỹ và một số thị trường được chọn khác trên toàn thế giới bắt đầu từ tháng 9.

Rất ít thương hiệu có doanh số hàng năm lên đến hàng tỷ đô la lại phổ biến trên toàn cầu như Coca-Cola và Oreo của Mondelēz International. Khi người tiêu dùng tìm kiếm sự mới mẻ và độc đáo, các brand này đang dựa vào sự nổi tiếng rộng rãi của mình để tạo ra tiếng vang lớn hơn khi kết hợp cùng nhau.

Với các kệ bánh quy và đồ uống đã đầy ắp sản phẩm, và người tiêu dùng đang cắt giảm chi tiêu do lạm phát, sự kết hợp giữa Coca-Cola và Oreo có thể là một chiến lược hiệu quả để thu hút người mua hàng một cách ngẫu nhiên đưa những sản phẩm này vào giỏ hàng của họ.

Những sản phẩm phiên bản giới hạn này tiếp nối các chiến lược mà Coca-Cola và Oreo đã thực hiện trước đây. Trong những năm gần đây, Mondelēz đã giới thiệu hàng chục hương vị Oreo phiên bản đặc biệt, bao gồm Jelly Donut, Watermelon và Birthday Cake, nhằm thu hút những người tò mò về các sản phẩm mới lạ đến với thương hiệu.

Ảnh tổng hợp một số hương vị đặc biệt từ Oreo như Jelly Donut, Mud Pie,...

Coca-Cola cũng đã đi theo con đường tương tự với nền tảng Creations của mình. Coca-Cola bắt đầu sáng kiến này vào năm 2022 để thu hút người tiêu dùng trẻ tuổi. Creations không quảng bá hoặc tiết lộ một hương vị cụ thể nào như cola, cherry hoặc vanilla, mà thay vào đó là một cảm xúc hoặc trải nghiệm. Các phiên bản mở rộng này đã chứng tỏ thành công trong việc thu hút người tiêu dùng đến với thương hiệu Coca-Cola gốc.

Ảnh Coca-Cola hương vị Wozzah - một trong những hương vị phiên bản giới hạn của thương hiệu

Tính đến nay, công ty đã giới thiệu 11 sản phẩm giới hạn thời gian, bao gồm Coca-Cola Starlight, Coca-Cola Byte, Coca-Cola Dreamworld và Coca-Cola Wozzaah.

Chắc chắn rằng, các sản phẩm mới từ Oreo và Coca-Cola được hưởng lợi từ sự lâu đời. Thực tế, mỗi thương hiệu khổng lồ này đã tồn tại hơn 100 năm và được người tiêu dùng trên toàn thế giới biết đến. Chiến dịch quảng bá sự kết hợp giữa hai sản phẩm này xoay quanh ý tưởng trở thành bạn thân, hoặc “Besties”, bằng cách tận dụng những đặc điểm nổi bật nhất của mỗi sản phẩm để làm cho chúng trở nên tốt hơn khi kết hợp cùng nhau.

“Tại OREO, chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm những cách mới để làm hài lòng người tiêu dùng và với sự hợp tác này, chúng tôi thực sự đã nâng tầm trải nghiệm,” Eugenia Zalis, trưởng bộ phận marketing và thương hiệu toàn cầu của Oreo tại Mondelēz, cho biết trong một tuyên bố.

Bộ hai sản phẩm đánh dấu sự hợp tác giữa Oreo và Coca-Cola với hương vị đặc trưng làm nên tên tuổi của mỗi brand
Sản phẩm mới hợp tác giữa Oreo và Coca-Cola dự kiến ra mắt vào tháng 9

Sản phẩm bánh quy và thức uống mới cũng sẽ đi kèm với một chiến dịch marketing rộng lớn với các trải nghiệm kỹ thuật số và thực tế để thúc đẩy sự kết nối giữa các bạn bè.Người dùng có thể truy cập vào Spotify, nơi họ sẽ được hỏi các câu hỏi để xem sở thích âm nhạc của mình so với người bạn thân của mình như thế nào. Một playlist sẽ được tạo ra với sự kết hợp các sở thích âm nhạc để hai người có thể cùng nhau thưởng thức.

Coca-Cola và Oreo cũng sẽ ra mắt dòng sản phẩm “Bestie Mode” bao gồm tất, túi tote, đồ uống và sổ tay hợp tác với nhà bán lẻ thời trang Forever21. Dự kiến các sản phẩm này sẽ có mặt tại Mỹ vào tháng 9 sắp tới.

Nguồn: Marketing Dive

Để cập nhật những thông tin mới nhất về ngành Marketing & Communication, cũng như những case study hay ho, đừng quên đăng ký Newsletter của AIM Academy ở phía dưới nhé!