Moonfolks Bứt Phá Chiến Thắng, Trở Thành Agency Sáng Tạo Cho Suzuki Indonesia

Được chọn sau cuộc cạnh tranh gay cấn, Moonfolks được Suzuki đánh giá cao nhờ tầm nhìn chiến lược và hiểu biết sâu sắc về thị trường Indonesia.
News
Moonfolks trở thành agency của Suzuki Indonesia trong 2024-2025

Nội dung bài viết

Hình ảnh công bố chiến thắng của Moonfolks
Hình ảnh công bố chiến thắng của Moonfolks

Moonfolks tự hào thông báo về chiến thắng vang dội khi được trao quyền phụ trách sáng tạo thương hiệu cho Suzuki Indonesia trong vòng 1 năm. Theo thỏa thuận hợp tác này, agency độc lập này sẽ hỗ trợ các hoạt động marketing cho đa dạng thương hiệu xe bốn bánh của Suzuki, đồng thời tham gia sáng tạo các chiến dịch tích hợp cho một số thương hiệu và sản phẩm mới ra mắt.

Trải qua vòng tranh tài gay cấn với các đối thủ nặng ký như Dentsu, Byond, USS Networks, W3P và Outbrake, Moonfolks đã xuất sắc ghi điểm với Suzuki nhờ tầm nhìn chiến lược sáng tạo và khả năng thấu hiểu sâu sắc thị trường Indonesia.

Ông Harold Donnel Tampubolon, Giám đốc Marketing và Chiến lược Kinh doanh 4W của PT Indomobil Suzuki Sales, đánh giá cao Moonfolks: “Sở hữu ô tô tại Indonesia không chỉ đơn thuần là phương tiện di chuyển, mà còn là biểu tượng cho khát vọng, đẳng cấp và phong cách sống. Khi Suzuki hướng đến tương lai bền vững với những đổi mới đột phá, chúng tôi cần một agency đối tác có khả năng hiện thực hóa giá trị thương hiệu. Moonfolks hội tụ đầy đủ yếu tố chiến lược và thực thi, đồng thời thấu hiểu tinh thần cốt lõi của Suzuki để biến chúng thành những chiến dịch sáng tạo đầy ấn tượng.”

Indonesia là thị trường ô tô lớn nhất khu vực Đông Nam Á, do các nhà sản xuất Nhật Bản như Suzuki thống trị. Một số mẫu xe bốn bánh nổi tiếng của Suzuki tại đây bao gồm Jimny, Ertiga Hybrid, New XL 7 Hybrid, Grand Vitara, Baleno, S-Presso, New Ignis và APV.

Những người đại diện ra quyết định của Suzuki Indonesia
Trái-Phải: Harold onnel Tampubolon & Anish Daryani

Ông Anish Daryani, Nhà sáng lập, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Moonfolks, bày tỏ niềm tự hào: “Hợp tác với một thương hiệu ô tô danh tiếng như Suzuki là niềm mơ ước của chúng tôi. Là thương hiệu biểu tượng với kế hoạch ra mắt nhiều sản phẩm sáng tạo trong tương lai, Moonfolks tin tưởng sẽ mang đến cho Suzuki những bước đột phá thực sự. Chúng tôi cam kết chuyển đổi nội dung và trải nghiệm thương hiệu thành doanh số, đồng thời hợp tác chặt chẽ với ông Harold và đội ngũ của ông để tạo dựng niềm tin và tình yêu thương hiệu mạnh mẽ hơn cho người mua xe tại Indonesia.”

Nguồn: Campaign Asia

Tạm Kết

Để cập nhật những thông tin mới nhất về ngành Marketing & Communication, cũng như những case study hay ho, đừng quên đăng ký Newsletter của AIM Academy ở phía dưới nhé!