Các khóa học chiến lược và chiến thuật marketing cho thương hiệu và cá nhân tự kinh doanh.
Các khóa học về sáng tạo nội dung – từ lên chiến lược đến thực thi.
Các khóa học tiếp thị trên nền tảng số từ tổng quan các nền tảng đến vận dụng trên từng kênh.
Làm dự án thật với đề bài thật từ doanh nghiệp thật với những thách thức về marketing hoặc kinh doanh. Cơ hội việc làm sau khi hoàn thành dự án.
Nhận Chứng chỉ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế được bảo chứng bởi Cannes Lions – tiêu chuẩn toàn cầu trong ngành marketing và communication, khi hoàn thành một chương trình học tại AIM.
Trải nghiệm đa dạng, cơ hội việc làm rộng mở khiến nhiều bạn trẻ “phải lòng” nghề nghiên cứu thị trường. AIM Academy đã phối hợp với chị Nguyễn Hoài Trang, Associate Director – Kantar Việt Nam thực hiện video series để cung cấp thông tin toàn diện nhất về công việc thú vị này.
Trong một thời đại đầy thách thức, truyền thông sáng tạo không chỉ là về việc sáng tạo nội dung hấp dẫn, mà còn liên quan đến việc thích nghi với sự thay đổi liên tục của công nghệ, xu hướng xã hội, và tư duy sáng tạo. Chúng ta sẽ trò chuyện cùng 2 tiền bối ngành sáng tạo: Chị Tiên Narci Nguyễn – Former Creative Director – ZEE và anh Huy Nguyễn – Executive Creative Director – Circus Digital.
Nhiều bạn vẫn đang nhầm hiểu làm digital là chạy ads Facebook, Google. Với video series này, hãy cùng nhìn digital marketing một cách toàn diện hơn, hiểu thấu đáo sự giống và khác nhau giữa làm digital marketing ở client-side và agency-side. Người chia sẻ với bạn là anh Phạm Quốc Tuấn – Head of Digital tại MIC và chị Đoàn Vi Vi – Social Ecomm Specialist tại Skinna.
Làm việc tại một Media agency, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều mảng khác nhau, từ planning, traditional buying, digital buying, đến content. Công việc này thú vị như thế nào, hãy cùng nghe chia sẻ từ chị Uyên Nguyễn – Strategic Planning Associate Director và chị Thanh Võ – Strategic Planning Director cum E-commerce Planning Lead tại Mindshare Vietnam.
Publisher là đơn vị phát triển và cung cấp nội dung cho người dùng trên Internet – nội dung đó thể hiện thông qua web, blog, và app. Adtima – mobile publisher số 1 tại Việt Nam đã cùng AIM Academy xây dựng nội dung về định hướng nghề nghiệp thông qua phần chia sẻ từ chị Lương Thị Xuân Mai – Head Of Strategic Planning và chị Chu Thị Diễm Thuý – Head Of Client Service tại Adtima.
Làm brand management là khiến người tiêu dùng nhớ đến thương hiệu, phân biệt sản phẩm của bạn với đối thủ cạnh tranh, mang về lợi nhuận đồng thời giữ chân người tiêu dùng. Hãy cùng lắng nghe chị Phạm Nhị Hà – Marketing Manager, Anlene & Anmum Materna, Fonterra chia sẻ những góc nhìn về nghề làm brand.
Làm marketing ở client, bạn phải là người nắm rõ kế hoạch, đưa ra brief cho agency, giám sát tiến độ dự án, đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm về thương hiệu. Cùng nghe chị Phạm Nhị Hà – Marketing Manager của Anlene & Anmum Materna, Fonterra chia sẻ về bộ phận marketing tại client.
Advertising agency là nơi sáng tạo ý tưởng, sản xuất và quản lý các chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng, từ đó giúp các nhãn hàng truyền tải thông điệp của họ. Hãy để anh Huy Nguyễn – Executive Creative Director – Circus Digital cùng AIM Academy giải đáp thắc mắc của bạn về thế giới agency.
Creative là phòng ban sản xuất nội dung sáng tạo thông qua hình ảnh, câu chữ và âm thanh trong chiến dịch quảng cáo. Làm thế nào để họ sáng tạo nội dung quảng cáo thần sầu? Những tố chất nào cần có của một người làm sáng tạo? Và những thử thách sẽ gặp trong nghề sáng tạo là gì?
Nếu chỉ nhìn PR ở góc độ kênh truyền thông, bạn sẽ không hiểu được PR toàn diện và cảm nhận được “vẻ đẹp” của công việc này. Cùng thấu hiểu PR về mặt vai trò với chia sẻ của 2 chuyên gia: anh Huỳnh Lê Khánh (Co-Founder, Managing Director – Golden PR & Golden Stella) và chị Trần Thụy Hoàng Trang (Vice Managing Director – Golden PR).
Để có một sản phẩm quảng cáo hoàn thiện, bên cạnh ý tưởng đến từ client và agency, thì khâu thực hiện, chăm chút để cho ra thành phẩm của production house là không thể thiếu. Anh Tony Nguyễn – Founder May Production sẽ chia sẻ với các bạn trẻ về con đường sự nghiệp tại production house.
Account – nhân vật “mang tiếng ác” nhất agency thật ra làm công việc gì, đóng vai trò quan trọng ra sao? Video series với sự xuất hiện của speaker – anh Nguyễn Hà Vĩnh (Group General Manager tại Metan Vietnam) sẽ cùng bạn khám phá nhân vật này.
Account Planning (còn gọi là Strategic Planning) là một phòng ban quan trọng trong agency, nhưng nhiều bạn lại chưa biết hay hiểu rõ. Họ giữ nhiệm vụ gì trong quy trình công việc? Tìm hiểu qua video series này cùng anh Trần Thanh Lâm – Strategic Planning Manager – DSquare (hiện nay là Planning Director – Leo Burnett Vietnam).
Đây là video series mang đến bức tranh toàn diện về con đường trở thành người tổ chức sự kiện – event organizer chuyên nghiệp. Vì sao lại gọi đây là nghề dễ vào – khó trụ? Cần những tố chất gì để làm tốt và sống được với nghề? Cùng bạn giải đáp mọi câu hỏi sẽ là anh Quốc Lê – Event Director của Metan Vietnam.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin