“Hạnh Phúc Để Bàn” - Khi Tiêu Cực Là Điều Kiện Đủ Cho Một Hạnh Phúc Trọn Vẹn

Với sứ mệnh đồng hành cùng người trẻ, cổ vũ họ dũng cảm “đối thoại” với những tiêu cực và chủ động giải quyết những vấn đề nan giải đó, Dự án Thương hiệu 2024 đã chính thức quay trở lại với tên gọi “Hạnh phúc để bàn”, hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn đa chiều cho khán thính giả.
Other
“Hạnh Phúc Để Bàn” - Khi Tiêu Cực Là Điều Kiện Đủ Cho Một Hạnh Phúc Trọn Vẹn

Nội dung bài viết

Hành trình trọn vẹn hạnh phúc vốn dĩ luôn tồn tại song song hai mặt tích cực và tiêu cực. Tuy nhiên, đôi khi người trẻ chúng ta bị cuốn vào những suy nghĩ tiêu cực mà quên đi rằng hạnh phúc vẫn luôn hiện diện xung quanh, khiến cho cảm nhận về hạnh phúc dần vơi đi. Với sứ mệnh đồng hành cùng người trẻ, cổ vũ họ dũng cảm “đối thoại” với những tiêu cực và chủ động giải quyết những vấn đề nan giải đó, Dự án Thương hiệu 2024 đã chính thức quay trở lại với tên gọi “Hạnh phúc để bàn”, hứa hẹn sẽ mang đến những góc nhìn đa chiều cho khán thính giả. 

Sau thành công của Dự án Thương hiệu 2023 “Hoa Niên Liên Khấu” với chủ đề “Người trẻ và Nghệ thuật biểu diễn truyền thống”, Dự án Thương hiệu 2024 đã chính thức quay trở lại vào ngày 17/08/2024 với tên gọi “Hạnh phúc để bàn”, được thực hiện bởi S Radio thuộc Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications dưới sự chỉ đạo của Hội Sinh viên UEH. Hóa thân thành “Tổng đài hạnh phúc”, Dự án sẽ là cầu nối giữa người trẻ với những khó khăn bên trong mình, cùng “trò chuyện” và cổ vũ họ đón nhận những thử thách ấy một cách lạc quan hơn. Trở lại với chủ đề năm nay, Dự án được khai thác dưới hình thức Talk Series thông qua 3 tập phát sóng trên fanpage S Radio, cùng với những chia sẻ của các khách mời xuất thân từ nhiều lĩnh vực khác nhau, hy vọng sẽ tạo động lực và tiếp thêm “sức mạnh” để các bạn trẻ dám thẳng thắn đối diện với những vấn đề của mình và lạc quan hơn trong cuộc sống. 

Hình ảnh Bộ nhận diện Dự án Thương hiệu 2024 “Hạnh phúc để bàn”
Bộ nhận diện Dự án Thương hiệu 2024 “Hạnh phúc để bàn”

Dự án Thương hiệu 2024 “Hạnh phúc để bàn” đi qua 3 tập chính: 

Tập 1: Chia sẻ góc nhìn về mối quan hệ giữa điều tiêu cực và tích cực đối với hạnh phúc của mỗi cá nhân, giúp người trẻ nhận ra sự xuất hiện của tiêu cực là để chúng ta vượt qua chứ không phải làm nhụt chí. Từ đó, mong muốn cổ vũ người trẻ hãy bằng cách riêng của mình đối diện với chúng để bảo vệ hạnh phúc của riêng họ.

Tập 2: Phân tích về vấn đề “tích cực độc hại” cùng những ảnh hưởng của chúng đến cuộc sống của người trẻ. Ngoài ra, buổi trò chuyện còn bóc tách các nguyên nhân khiến người trẻ luôn phải khoác lên mình một vỏ bọc tích cực. Từ câu chuyện đó giúp khán giả có cái nhìn đa chiều và sâu sắc hơn đối với “sự tích cực đến từ bên trong mình” để đạt được hạnh phúc thật sự.

Tập 3: Tìm hiểu về tác động của việc giải tỏa và kìm nén cảm xúc khi người trẻ đối diện với những cảm xúc tiêu cực, gợi mở cho khán giả tự mình vượt qua cảm xúc khó khăn sẽ là yếu tố cần thiết để chạm đến hạnh phúc trong cuộc sống. Với tập cuối này, cuộc trò chuyện giữa hai khách mời là đôi bạn thân sẽ mang đến nhiều câu chuyện thú vị và bài học về sự hiện diện của một người đồng hành trên hành trình vượt qua những cảm xúc khóc khăn ấy.  

Thông qua những khía cạnh được khai thác trong 3 tập, Dự án Thương hiệu 2024 “Hạnh phúc để bàn”  hy vọng người trẻ mở lòng hơn để đối diện với những khó khăn của riêng họ, để hiểu rằng tất cả cảm xúc đều cộng hưởng để tạo nên một hạnh phúc trọn vẹn. Thế nên chúng ta sẽ cần đủ mạnh mẽ để đối diện với những thử thách, từ đó vững bước chân trên hành trình đi tìm hạnh phúc của riêng mình.  

___________

Về Nhóm Truyền thông Sinh viên S Communications: 

Được thành lập vào năm 1999, S Communications là Nhóm Truyền thông Sinh viên trực thuộc Hội Sinh Viên UEH, với hơn 200 thành viên – cộng tác viên đang hoạt động và kết nối một cộng đồng hàng chục nghìn sinh viên đến từ các trường ĐH trên cả nước. Với khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT – CHUYÊN NGHIỆP – SÁNG TẠO”, trong vòng 25 năm qua chúng tôi không ngừng kết nối và lan tỏa những giá trị cuộc sống tích cực đến với các bạn sinh viên tại UEH và trên toàn quốc. 

Về S Radio: 

S Radio là một thương hiệu con thuộc Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications – Trường Đại học Kinh tế TP. HCM, chuyên trang sản phẩm âm thanh với sứ mệnh như một người bạn đồng hành, thấu hiểu và sẻ chia cảm xúc chân thật nhất cùng giới trẻ. 

___________

Về các Đơn vị đồng hành cùng Dự án Thương hiệu 2024:

Đơn vị Tài trợ Kim cương: Hello Café

Đơn vị Tài trợ Bạc: J.Concept

Đơn vị Tài trợ Đồng hành: EMWIN Studio

Đơn vị Đối tác truyền thông: Advertising Vietnam, Youth+, Tumblr, ESight, ADSangtao.com, AIM Academy, One Pixel Media, Ban Thông Tin Truyền Thông HUB – B4T, SekaiZ.

___________

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Lê Ánh Dương – Trưởng PR

Ekip Radio – Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications – UEH

279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM

[P]: (+84) 918 128 856

[E]: nguyenleanhduong1906@gmail.com

Ms. Nguyễn Cẩm Tú – Trưởng Ban Tổ chức

Ekip Radio – Nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications – UEH

279 Nguyễn Tri Phương, quận 10, TP.HCM

[P]: (+84) 337 139 223

[E]: ngcamtu.0810@gmail.com

___________

Fanpage: https://www.facebook.com/sradioscoms 

Instagram: https://www.instagram.com/sradio_scoms/

Youtube: https://www.youtube.com/@SRadioScoms/videos

TikTok: tiktok.com/@sradio.scoms 

Spotify: li.sten.to/SRadio/spotify 

Registration

Đăng ký tư vấn khóa học
“Hạnh Phúc Để Bàn” - Khi Tiêu Cực Là Điều Kiện Đủ Cho Một Hạnh Phúc Trọn Vẹn