Miễn phí
Ngưng nhận đăng ký
▪️ Anh Tăng Đăng Khoa – Head of Digital Production Trinity Live/ Founder & CEO Preeco (Preeco là công ty chuyên về Live Media Production thuộc Trinity Group)
▪️ Chị Hải Vân – Show Host/ MC/ BTV Truyền Hình
▪️ Chị Ngọc Trâm – On-trade Channel Manager – Heineken Việt Nam
▪️ Chị Liên Phương – Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị – Đất Xanh Đông Nam Bộ
Giữa rất nhiều các hoạt động marketing, sự kiện – event vẫn là nơi gặp gỡ, tương tác trực tiếp nhất của thương hiệu với khách hàng, là nơi bức chân dung khách hàng hiện lên rõ nét hơn cả. Tuy nhiên, ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến mọi hoạt động đông người không thể diễn ra, các doanh nghiệp cũng mất đi một kênh quan trọng để kết nối với tệp đối tượng mục tiêu.
Virtual event xuất hiện như một giải pháp khả dĩ. Nhưng nhiều thương hiệu vẫn còn ngại ngần về khả năng kết nối và truyền tải thông điệp khi mọi thứ đều diễn ra… từ xa.
Webinar "Virtual event – điểm giao mới của thương hiệu và khách hàng" sẽ giúp các marketers, doanh nghiệp và những người làm sự kiện hiểu được mối quan hệ chặt chẽ giữa bộ 3: MC – Producer – Brand. Tam giác này phải phối hợp như thế nào để có một sự kiện không chỉ "hào nhoáng" mà còn đánh trúng insight khách hàng và thực hiện được mục tiêu marketing, mục tiêu kinh doanh?
Đây là chương trình do AIM Academy và Trường Đại Học Ngoại Thương CSII tại TP. HCM phối hợp thực hiện.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin