Các khóa học chiến lược và chiến thuật marketing cho thương hiệu và cá nhân tự kinh doanh.
Các khóa học về sáng tạo nội dung – từ lên chiến lược đến thực thi.
Các khóa học tiếp thị trên nền tảng số từ tổng quan các nền tảng đến vận dụng trên từng kênh.
Các lộ trình học marketing được thiết kế theo từng xuất phát điểm và mục tiêu riêng biệt, từ cơ bản đến nâng cao. Giảm tới 35% so với học phí gốc!
Nhận Chứng chỉ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế được bảo chứng bởi Cannes Lions – tiêu chuẩn toàn cầu trong ngành marketing và communication, khi hoàn thành một chương trình học tại AIM.
▪️ Anh Phạm Duy Khánh – E-commerce User Experience Manager – Enfa A+, Durex, Dettol, Veet – Reckitt Benckiser (RB)
▪️ Chị Đoàn Vi Vi – Social Ecom Specialist – Skinna
▪️ Khách mời đặc biệt: Anh Nguyễn Xuân Tuấn – Commercial – Senior Manager – Lazada
Đại dịch Covid-19 khiến nhiều mặt kinh tế trì trệ nhưng đồng thời cũng mở ra nhiều cánh cửa mới. Thương mại điện tử không chỉ là một "lối thoát hiểm" cho doanh nghiệp mà còn là lối đi tắt đến sự phục hồi và phát triển khi nền kinh tế trở mình sau thời kì đóng băng.
Sự nhộn nhịp không ngừng của các sàn lớn như Shopee, Tiki, Sendo, Lazada trong mùa dịch vừa qua là một minh chứng. Thương mại điện tử giờ đây còn có sự hỗ trợ đắc lực của các nền tảng mạng xã hội, KOLs, các ví điện tử (eWallet) và dịch vụ hậu cần (logistic & delivery service) để thúc đẩy doanh số.
Đây là thời điểm không thể phù hợp hơn để bạn bùng nổ với các hoạt động e-commerce của mình. Webinar "Thương mại điện tử – "lối thoát hiểm" sau đại dịch" của AIM Academy sẽ giúp bạn thích nghi và chuẩn bị cho chiến lược "bình thường mới":
▪️ "Lối thoát hiểm" nào cho doanh nghiệp trong mùa đại dịch?
▪️ Đâu là trở ngại cho sự phát triển của thương mại điện tử?
▪️ Xu hướng phát triển của thương mại điện tử trong 10 năm tới
Đây là sự kiện online. Link tham dự sẽ được gửi qua email cho bạn 2 ngày trước webinar.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin
Vui lòng để lại thông tin qua form bên dưới, AIM sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.