Quản trị thương hiệu trong ngắn hạn và dài hạn

31.07.2021
09:00 –
12:00
Online
Còn: 0 vé

Diễn giả

Chị Phạm Nhị Hà – Marketing Manager, Anlene & Anmum Materna, Fonterra
Anh Nguyễn Mai Anh Kiệt – Head of Consumer Marketing Knowledge, Masan MEAT Life

Nội dung chương trình

Ai cũng biết khi đã xây dựng được một thương hiệu vững mạnh, có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng thì bài toán doanh số, thị phần sẽ được giải quyết. Nhưng đó là một chặng đường dài làm nản lòng không ít doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và non trẻ. Với một nguồn lực còn hạn chế, hầu hết mọi người đều chọn ưu tiên cho sales và “tặc lưỡi bỏ qua” chuyện làm brand.

 

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, ngay cả trên digital, bạn không thể cứ sống “vật vờ” và phụ thuộc vào chạy quảng cáo mãi, nhất là khi giá tiền chạy cứ tăng chóng mặt. Đã đến lúc bạn nghĩ đến việc xây dựng thương hiệu và chuẩn bị cho mình 2 chiến lược: ngắn hạn và dài hạn.

 

Webinar “Quản trị thương hiệu trong ngắn hạn và dài hạn” do AIM Academy tổ chức tháng 7 này dành cho những ai đang làm kinh doanh, marketing, đặc biệt là các bạn quan tâm đến quản trị thương hiệu. Bạn sẽ được gặp gỡ các chuyên gia kinh nghiệm hiện đang làm việc tại những tập đoàn tên tuổi.

Đăng ký tham dự event
Quản trị thương hiệu trong ngắn hạn và dài hạn