Các khóa học chiến lược và chiến thuật marketing cho thương hiệu và cá nhân tự kinh doanh.
Các khóa học về sáng tạo nội dung – từ lên chiến lược đến thực thi.
Các khóa học tiếp thị trên nền tảng số từ tổng quan các nền tảng đến vận dụng trên từng kênh.
Các lộ trình học marketing được thiết kế theo từng xuất phát điểm và mục tiêu riêng biệt, từ cơ bản đến nâng cao. Giảm tới 35% so với học phí gốc!
Nhận Chứng chỉ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế được bảo chứng bởi Cannes Lions – tiêu chuẩn toàn cầu trong ngành marketing và communication, khi hoàn thành một chương trình học tại AIM.
▪️ Ms. Nguyễn Thị Hải Hà (CEO VMLY&R Vietnam, Co-founder – CEO Click Media Vietnam)
▪️ Mr. Trần Văn Toàn (Đốc Tờ Ti) – Former Creative Director – Dinosaur
▪️ Ms. Trần Hương Ly – Gender Specialist – CARE International in Vietnam
▪️ Ms. Phạm Thị Diệu Anh – Managing Director – AIM Academy – Trưởng Ban tổ chức Vietnam Young Lions – In Action
Với rất nhiều những campaign "nữ quyền" có sức lan tỏa, không thể phủ nhận các thương hiệu và marketers đang ngày càng quan tâm đến vấn đề này. Tuy nhiên, vẫn còn không ít những hoài nghi về sự có mặt của "nữ quyền" trong truyền thông, quảng cáo:
Thương hiệu nói về "nữ quyền" có hẳn là vì thương hiệu quan tâm đến "nữ quyền"?
Quảng cáo đã làm đến cùng hay chỉ làm cho có?
Các chiến dịch hầu như chỉ dừng lại ở tiếng vang chứ chưa chuyển thành hành động có sức ảnh hưởng lâu dài?
Hãy cùng trao đổi về vấn đề này trong buổi nói chuyện "Nữ quyền trong quảng cáo – từ tiếng vang đến hành động", nhìn lại những chiến dịch trong nước và quốc tế. Để từ đó các marketers trẻ sẽ xác định được hướng đi và đích đến cuối cùng của việc thúc đẩy nữ quyền.
Những bạn không ở Hà Nội có thể theo dõi livestream trên fanpage của AIM Academy.
Đây là một sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi Vietnam Young Lions – In Action – Women’s Empowerment do AIM Academy tổ chức, hợp tác cùng Goodvertisings Vietnam. Tìm hiểu thêm về cuộc thi.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin
Vui lòng để lại thông tin qua form bên dưới, AIM sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.