Anh LÝ NGUYÊN KHƯƠNG: Former Regional Marketing Manager & Red Bull – South East Asia Market.
Anh VĨ NGUYỄN: Marketing Director, Co-founder – Tugo & Founder – Ẩm thực nhà Bù.
Chị VÕ THÁI THẢO: Co-founder – Tỳ Bách Thảo & Digital Marketing Team Leader – IMM Group & Trainer – Digital 4.0
Chị NGUYỄN THANH TÚ: Former Senior Brand Manager – Nescafe – Nestlé Việt Nam & Co-founder of MachoTaco Mexican Taqueria
Năm 2019, hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam chuyển mình từ thị trường đầu tư mạo hiểm thành tâm điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội rót vốn. Trước tình hình đó, các startup trẻ cũng như doanh nghiệp MSME có chung một bài toán: Làm thế nào đón bắt cơ hội, phối hợp hiệu quả với nhà đầu tư để tăng trưởng mà không bị các “cá mập” nuốt chửng?
Với sự bùng nổ của công nghệ và sức mạnh của người tiêu dùng, marketing không còn là yếu tố bên lề trong chiến lược kinh doanh những năm đầu tiên của startup & MSME. Để giảm thiểu rủi ro, đối phó với cạnh tranh và áp lực từ phía nhà đầu tư, các chủ doanh nghiệp cần một kế hoạch marketing bài bản từ lúc thành hình ý tưởng kinh doanh cho đến giai đoạn gọi vốn và phát triển doanh nghiệp.
Cùng điểm qua những thảo luận về Marketing trong doanh nghiệp Startup & MSME với các diễn giả là founder/cố vấn chiến lược của các công ty khởi nghiệp thành công trong buổi Workshop “Chiến lược bơi cùng và đào tẩu khỏi hàm cá mập”:
Phần 1: Toàn cảnh marketing trong kỉ nguyên 4.0 – MSME & Startup đang “đốt tiền” nhiều hơn là “kiếm tiền” từ Marketing.
Phần 2: Cách xây dựng chiến lược marketing để hấp dẫn nhà đầu tư.
Phần 3: Thực hành lên kế hoạch marketing trên 1 trang (One-page marketing plan).
Phần 4: Áp dụng triển khai kế hoạch marketing vào thực tiễn.
Phần 5: Q/A Panel discussion.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin