✨Mr. Tăng Gia Hải Lam – VP, Head of Social Listening & Communication businesses tại YouNet media
✨Ms. Phạm Thị Diệu Anh – Managing Director tại AIM Academy & Trưởng BTC cuộc thi Vietnam Young Lions
“Thay đổi” – “Thích ứng” – “Nhanh nhạy” là ba từ khoá phác hoạ rõ nét tính chất của ngành marketing hiện đại. Những yếu tố này cũng gắn liền với các marketers trong suốt hành trình sự nghiệp và là điều cốt lõi để bám trụ với ngành.
Tuy nhiên, đối với marketers trẻ, để thích ứng, nhanh nhạy và có khả năng bắt kịp sự thay đổi không phải là điều dễ dàng.
Nhằm trang bị cho các bạn sinh viên những kỹ năng đáp ứng những biến chuyển của ngành, sự kiện MARKETING MASTERY IN 3 PACKS là sự kiện chuyên sâu dành tặng các bạn sinh viên “3 túi quà” gói ghém toàn diện tư duy, kỹ năng và công cụ cơ bản của người làm marketing, đồng thời cung cấp kinh nghiệm thực chiến giúp các bạn giữ lửa và nuôi dưỡng niềm đam mê với ngành.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin