Chị VÕ THÁI THẢO: Co-founder – Tỳ Bách Thảo & Digital Marketing Team Leader – IMM Group & Trainer – Digital 4.0
Anh PHẠM DUY ANH DŨNG: Trainer – Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 – SEM Marketing Manager – Tiki Corp
Trong thời đại Digital 4.0, search đã trở thành một hành vi không thể thiếu của người dùng Internet khi có nhu cầu tìm hiểu và quyết định mua sản phẩm/ dịch vụ bất kì. Search chính là cơ hội cũng như thách thức cho doanh nghiệp nếu muốn có được khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu.
Để tiếp cận tới món hàng mà bạn đang rao bán, khách hàng phải trải qua các bước nào? Có bước nào trong quá trình làm Marketing của bạn có thể gây cản trở sự tiếp cận của khách hàng đến với món hàng đó? Cùng tham gia Workshop để tìm hiểu hành vi tìm kiếm của người tiêu dùng trên Internet và chuẩn bị chiến lược “đón đầu” họ, giúp món hàng của bạn sớm hiện diện trong tâm trí khách hàng. Qua các phần của chương trình:
Phần 1: Thấu hiểu tường tận các kiến thức về Google Ads Search.
Phần 2.:Thấu hiểu được hành vi tìm kiếm của khách hàng trên Internet.
Phần 3: Giải đáp thắc mắc
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin