▪️ Mảng Planning – Anh Trần Thanh Lâm – Strategic Planning Manager, DSquare
▪️ Mảng Account – Anh Điền Huy Tuyên – Head of Projects & Business Development, Interdist
▪️ Mảng Creative – Anh Đạt Nguyễn – Associate Creative Director, Dinosaur
“Tuổi trẻ phải một lần thử lửa agency!”
Hừng hực máu lửa, cuồn cuộn sáng tạo, bạn đặt mục tiêu đầu năm 2020 cho mình là phải bước chân vào một agency nào đó, ở một vị trí thật “ngầu” như Strategic Planner, Account, Copywriter, Art Director…
Thế rồi, dịch Covid-19 bùng nổ, như một cơn bão bất ngờ ập tới giữa đoạn đường vào agency vốn đã gập ghềnh, nhiều chông gai. Chỉ những đôi chân vững vàng, đã trải qua quá trình rèn luyện mới có thể trụ vững và đạt tới đích đến. Liệu đó có phải là bạn? Chuẩn bị như thế nào để giành lấy vị trí mơ ước cho mình khi các agency đồng loạt khép cửa trước ảnh hưởng của đại dịch?
Tham dự ngay buổi workshop “Bước chân vào agency hậu Covid: Khó… nhưng có cửa!” để gặp gỡ tiền bối từ 3 bộ phận chính trong agency: Planning, Account và Creative, lắng nghe những bí kíp tuyệt mật và hàng loạt câu chuyện “nằm gai nếm mật” khi chen chân vào giới agency đầy cạnh tranh.
NỘI DUNG WORKSHOP
Keynote presentation: Giới thiệu tình hình chung của agency sau đại dịch – Thách thức và cơ hội
Panel discussion: Thảo luận sôi nổi về nghề Planning, Account Management, Creative cùng 3 diễn giả – Bí kíp rèn luyện và loạt câu chuyện chưa từng hé lộ về các vị trí trong agency.
Q&A: Trực tiếp trả lời thắc mắc của người tham dự
THÔNG TIN WORKSHOP
Thời gian: 9:30AM- 12PM, ngày 20.06.2020
Địa điểm: AIM Academy, 146Bis Nguyễn Văn Thủ Q.1
Miễn phí tham dự
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin