Chị Trương Thị Ngọc Anh là một chuyên gia marketing với 7 năm kinh nghiệm sâu rộng, từng đảm nhiệm nhiều vị trí từ Content Creative đến Content Strategy Manager. Chị đã trải qua quá trình làm việc tại cả agency và client, bao gồm những tổ chức nổi bật như Sen Vàng, Today TV, Yeah 1, AConcept, và Rapbank. Với kinh nghiệm phong phú này, chị Ngọc Anh đã phát triển góc nhìn đa chiều và thực tế, giúp chị dễ dàng thấu hiểu và đáp ứng các nhu cầu từ cả phía agency và client.
Trong suốt sự nghiệp của mình, chị Ngọc Anh đã tư vấn và hợp tác với nhiều thương hiệu lớn như Isuzu, SCG, Cocoxim, Thái Tuấn, Casper, Carabao, Cholimex, và AConcept. Chị có khả năng lên kế hoạch truyền thông xã hội cho các chiến dịch quảng cáo, luôn đảm bảo chiến lược phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Ngoài ra, chị còn phụ trách nội dung cho các cuộc thi lớn như Hoa hậu Việt Nam 2018 và Miss World 2019, giúp tạo ra những nội dung thu hút và đạt hiệu quả cao.
Với kỹ năng viết lách xuất sắc, chị Ngọc Anh có khả năng sáng tạo các thể loại nội dung đa dạng như kịch bản hài hước, parody, nội dung video, PR, và lời bài hát. Bên cạnh đó, chị cũng là một người lãnh đạo truyền cảm hứng, có khả năng làm việc nhóm, tư duy logic, sáng tạo, và thuyết trình trước công chúng. Những kỹ năng này đã giúp chị thành công trong vai trò quản lý chiến lược nội dung và tạo dựng mối quan hệ vững chắc với khách hàng.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin