Các khóa học chiến lược và chiến thuật marketing cho thương hiệu và cá nhân tự kinh doanh.
Các khóa học về sáng tạo nội dung – từ lên chiến lược đến thực thi.
Các khóa học tiếp thị trên nền tảng số từ tổng quan các nền tảng đến vận dụng trên từng kênh.
Các lộ trình học marketing được thiết kế theo từng xuất phát điểm và mục tiêu riêng biệt, từ cơ bản đến nâng cao. Giảm tới 35% so với học phí gốc!
Nhận Chứng chỉ chuyên nghiệp chuẩn quốc tế được bảo chứng bởi Cannes Lions – tiêu chuẩn toàn cầu trong ngành marketing và communication, khi hoàn thành một chương trình học tại AIM.
Anh Huỳnh Thuần bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia nhiều cuộc thi management trainee (MT) và đã thành công trở thành một MT của Mead Johnson. Sau đó, anh đã phát triển sự nghiệp tại Vinamilk và Marico SEA, nơi anh đảm nhận các vai trò quan trọng và quản lý nhiều nhãn hàng nổi bật như X-Men và các sản phẩm sữa tươi của Vinamilk. Qua hơn 10 năm phấn đấu, hiện nay anh Thuần đang đảm nhận vị trí Markeing Director tại Marico South East Asia.
Bên cạnh công việc, anh Thuần còn được nhận học bổng toàn phần từ chính phủ Ireland để theo học chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Dublin City University, nơi anh đã xuất sắc tốt nghiệp với thành tích đứng thứ 5 trong toàn khóa học.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành marketing và những trải nghiệm quý báu từ việc săn học bổng, anh Thuần hiện mong muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình về định hướng nghề nghiệp, thi MT, phát triển sự nghiệp trong ngành marketing và kinh nghiệm săn học bổng với các bạn học viên. Anh cũng đặc biệt quan tâm đến việc giúp đỡ các bạn trẻ trong việc phát triển kỹ năng quản lý và xây dựng sự nghiệp thành công trong môi trường toàn cầu. Ngoài ra, anh thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo và workshop nhằm truyền cảm hứng và cung cấp kiến thức thực tiễn cho học viên. Anh Thuần luôn cam kết đem lại giá trị thực sự và hỗ trợ toàn diện cho mọi người trong hành trình phát triển sự nghiệp của họ.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin
Vui lòng để lại thông tin qua form bên dưới, AIM sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.