Bùi Tuấn Trung (Trung Bùi)

Creative Director
Dinosaur Vietnam

Anh Bùi Tuấn Trung là một nhà sáng tạo quảng cáo nổi bật với kinh nghiệm phong phú trong phát triển concept, viết nội dung, và xây dựng chiến lược thương hiệu. Hiện nay, anh là Creative Director tại Dinosaur, nơi anh đã dẫn dắt các chiến dịch đạt giải Platinum và Gold tại Muse Awards và xây dựng đội ngũ sáng tạo, đưa Dinosaur đạt hơn 500,000 người theo dõi trên TikTok chỉ trong hai tháng.

Trước đó, anh Trung làm việc tại VMLY&R, nơi anh đã góp phần thắng thầu các khách hàng như PediaSure và Tea+, và thực hiện các chiến dịch truyền thông tích hợp Phindeli trong thời kỳ Covid-19. Anh cũng từng là Head of Copy tại DDB & Tribal Worldwide Vietnam, giành giải Bronze tại Smarties Award 2019.

Với niềm đam mê sáng tạo, anh Trung đã làm việc với nhiều thương hiệu lớn như Vinamilk, Fami, Budweiser, Grab và Lipton. Anh đã đạt ngôi vị quán quân Vietnam Young Lions và đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions – Cannes Lions 2018 – hạng mục Digital, và liên tục tìm kiếm cơ hội để nâng tầm quảng cáo Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Khóa học giảng viên Bùi Tuấn Trung (Trung Bùi) đang giảng dạy tại AIM Academy:
Sáng tạo một cách có chiến lược