Dương Phước Trà My (My Dương)

Marketing Communications Manager
PATH

Chị Dương Phước Trà My là một chuyên gia marketing dày dạn kinh nghiệm với hơn 12 năm hoạt động trong ngành. Khởi đầu sự nghiệp tại mảng PR, chị nhanh chóng mở rộng khả năng và lĩnh vực chuyên môn của mình, chinh phục hầu hết các mảng quan trọng trong marketing như PR internal & external, corporate communications & event đến branding & digital, và gần đây nhất là product & channel marketing.

Với bề dày kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn tài chính và bảo hiểm đa quốc gia, chị Trà My nổi bật với khả năng tư duy quản lý sắc bén, lập kế hoạch chiến lược tinh tường và kỹ năng làm việc hiệu quả với các đội nhóm đa dạng. Thành tựu của chị không chỉ góp phần thúc đẩy sự phát triển của các thương hiệu mà còn nâng cao hiệu quả các chiến lược marketing trong môi trường cạnh tranh.

Ngoài công việc chính, chị Trà My còn đảm nhiệm vai trò quản lý dự án tại FORM Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh “Vì một Việt Nam hạnh phúc bền vững”. Tại đây, chị tiếp tục đóng góp vào các dự án xã hội và phát triển cộng đồng. Dù ở bất kỳ vai trò nào, chị luôn tập trung vào việc lan tỏa các giá trị tích cực, chia sẻ kiến thức chuyên môn và định hướng thế hệ trẻ phát triển toàn diện cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Khóa học giảng viên Dương Phước Trà My (My Dương) đang giảng dạy tại AIM Academy:
Trọn vẹn từ chiến lược đến chiêu thức PR hiện đại