Đỗ Như Quỳnh

Head of Marketing and Consumer Insight
Buzzmetrics

Chị Đỗ Như Quỳnh bắt đầu sự nghiệp trong ngành nghiên cứu thị trường tại Gcomm Vietnam, nơi chị xây dựng nền tảng vững chắc về nghiên cứu người tiêu dùng, bao gồm cả nghiên cứu định tính, định lượng và nghiên cứu bán lẻ. Chị gia nhập Buzzmetrics trong giai đoạn social listening và social research đang hình thành và phát triển mạnh. Tại đây, chị đã đóng vai trò quan trọng trong việc khai thác tiềm năng dữ liệu mạng xã hội để tối ưu hóa các hoạt động social media marketing. Chị đã góp phần vào thành công của nhiều dự án cho các khách hàng lớn như Unilever, Abbott, và Ogilvy.

Qua hơn 10 năm làm việc, hiện nay chị Quỳnh đang điều hành bộ phận Marketing và Consumer Insight tại Buzzmetrics. Chị phụ trách toàn bộ hoạt động marketing của công ty, đồng thời quản lý bộ phận Consumer Insight. Bộ phận này chuyên cung cấp các thông tin lắng nghe mạng xã hội quý giá, hỗ trợ các khách hàng trong việc thực hiện các chiến dịch dựa trên dữ liệu người tiêu dùng.

Dưới sự lãnh đạo của chị, Buzzmetrics tiếp tục dẫn đầu trong việc cung cấp những hiểu biết quan trọng về hành vi và xu hướng của người tiêu dùng. Chị Quỳnh không ngừng đóng góp vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa các chiến lược marketing dựa trên dữ liệu mạng xã hội.

Khóa học giảng viên Đỗ Như Quỳnh đang giảng dạy tại AIM Academy:
Dùng sức mạnh của nghiên cứu thị trường để tối ưu hóa quyết định kinh doanh