Trần Văn Toàn - Đốc Tờ Ti

Former Creative Director
Dinosaur Vietnam

Anh Trần Văn Toàn là một chuyên gia sáng tạo và truyền thông với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành. Hiện tại, anh là giảng viên tại AIM Academy và đã tham gia đào tạo cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu như Lien Viet Post Bank, Saicombank, VNG PUBG game, Lamour Flowers, Skabella Fashion, Aurora Advertising, Chicom, và 1990 Agency. Anh cũng tham gia tư vấn chiến lược truyền thông cho các dự án quan trọng như Cenhomes, EM-Ventures và Samten Hill. Anh là tác giả của cuốn sách “Think out of the Book,” mang đến cái nhìn mới về sáng tạo và truyền thông.

Trước khi đảm nhận các vai trò hiện tại, anh Toàn đã có một sự nghiệp đáng chú ý tại các công ty truyền thông hàng đầu. Từ năm 2014 đến 2018, anh là Creative Director tại Dinosaur Vietnam, nơi anh chỉ đạo nhiều chiến dịch nổi bật như ra mắt sữa gạo Koshi, Love is Sharing (Neptune), và Delicious Smooth Campaign. Trong giai đoạn 2010 – 2014, anh là Creative Group Leader tại Lowe Mistra Vietnam, tham gia vào nhiều dự án lớn với các thương hiệu như Chivas, Vaseline Men, Romano, OMO, Clear, và Kinh Đô. Trước đó, từ 2004 đến 2010, anh là Head Of Copy Publicis và Saatchi & Saatchi Vietnam, góp mặt vào nhiều dự án xây dựng thương hiệu quan trọng cho Diana, Vinaphone, Halida, Prime Group và Nestlé Vietnam.

Với sự sáng tạo và đam mê không ngừng, anh Toàn tiếp tục cống hiến cho ngành truyền thông và sáng tạo Việt Nam.

Khóa học giảng viên Trần Văn Toàn – Đốc Tờ Ti đang giảng dạy tại AIM Academy:
Dùng sức mạnh của content để chinh phục trái tim người dùng