Huỳnh Thuần

Marketing Director
Marico South East Asia

Anh Huỳnh Thuần bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia nhiều cuộc thi management trainee (MT) và đã thành công trở thành một MT của Mead Johnson. Sau đó, anh đã phát triển sự nghiệp tại Vinamilk và Marico SEA, nơi anh đảm nhận các vai trò quan trọng và quản lý nhiều nhãn hàng nổi bật như X-Men và các sản phẩm sữa tươi của Vinamilk. Qua hơn 10 năm phấn đấu, hiện nay anh Thuần đang đảm nhận vị trí Markeing Director tại Marico South East Asia.

Bên cạnh công việc, anh Thuần còn được nhận học bổng toàn phần từ chính phủ Ireland để theo học chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Dublin City University, nơi anh đã xuất sắc tốt nghiệp với thành tích đứng thứ 5 trong toàn khóa học.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành marketing và những trải nghiệm quý báu từ việc săn học bổng, anh Thuần hiện mong muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình về định hướng nghề nghiệp, thi MT, phát triển sự nghiệp trong ngành marketing và kinh nghiệm săn học bổng với các bạn học viên. Anh cũng đặc biệt quan tâm đến việc giúp đỡ các bạn trẻ trong việc phát triển kỹ năng quản lý và xây dựng sự nghiệp thành công trong môi trường toàn cầu. Ngoài ra, anh thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo và workshop nhằm truyền cảm hứng và cung cấp kiến thức thực tiễn cho học viên. Anh Thuần luôn cam kết đem lại giá trị thực sự và hỗ trợ toàn diện cho mọi người trong hành trình phát triển sự nghiệp của họ.

Khóa học giảng viên Huỳnh Thuần đang giảng dạy tại AIM Academy:
Quy trình quản trị thương hiệu chuẩn mực từ các tập đoàn toàn cầu kết hợp tính ứng dụng tại thị trường Việt Nam