Nguyễn Mai Anh Kiệt

Head of Consumer Marketing Knowledge
Masan MEAT Life

Anh Nguyễn Mai Anh Kiệt tốt nghiệp Thạc sĩ Thương mại tại Pháp và có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, với nhiều năm kinh nghiệm tại các công ty hàng đầu như CBI và Ipsos, một trong ba công ty nghiên cứu thị trường lớn nhất thế giới. Trong thời gian làm việc tại Ipsos, anh đã dẫn dắt đội ngũ 12 researcher và thực hiện hơn 100 dự án mỗi năm, tập trung vào việc xác định các vấn đề và cơ hội marketing cho khách hàng, đồng thời kết nối với các chuyên gia quốc tế để thiết kế các nghiên cứu phù hợp.

Hiện tại, anh Kiệt đang giữ vị trí Head of Consumer Marketing Knowledge tại Masan MEATLife. Trong vai trò này, anh phụ trách việc phân tích cơ hội thị trường, dữ liệu nội bộ và dự báo xu hướng để xây dựng các chiến lược marketing hiệu quả. Công việc của anh bao gồm việc đo lường hiệu quả các hoạt động marketing và cải thiện chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu để tối ưu hóa hệ thống phân phối và phát triển sản phẩm.

Với kinh nghiệm phong phú trong nghiên cứu nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng, anh Kiệt đã thực hiện hơn 500 dự án nghiên cứu nhằm xác định cơ hội phát triển thương hiệu, đo lường sức khỏe thương hiệu, và đánh giá các chiến dịch marketing. Sự am hiểu sâu sắc về thị trường và khả năng phân tích dữ liệu của anh đã góp phần quan trọng vào việc xây dựng và thực hiện các chiến lược marketing thành công.