Trần Hoàng Ngọc Tâm (Ngáo Content)

Founder Ngáo Content
Content Marketing Manager – Haravan

Chị Trần Hoàng Ngọc Tâm hiện là chuyên gia trong lĩnh vực content marketing với nhiều năm kinh nghiệm quản lý dự án cho các doanh nghiệp đa lĩnh vực như Học Viện Haravan, Coolmate x Disney, ATP Software, Simple Page, ATP Care, Cv.com.vn, Donghoviet.vn, ATP Academy, và ATP Media. Với vai trò Content Marketing Manager tại Haravan và Account Manager tại VOZForums, chị đã thực hiện thành công nhiều dự án cộng đồng trên diễn đàn cho các thương hiệu hàng đầu như Forc, Liên Quân, BeYours, và Samsung.

Chị Tâm đã sáng lập Ngáo Content, một trang web chia sẻ về content và digital Marketing, được xếp hạng trong Top 1400 Website tại Việt Nam. Trang web này cung cấp kiến thức và chiến lược quý giá cho các chuyên gia trong ngành, giúp nâng cao hiểu biết và kỹ năng về marketing nội dung và kỹ thuật số.

Ngoài công việc chuyên môn, chị còn sở hữu kênh TikTok “Grow with Tâm”, nơi chị chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing. Kênh của chị đã đạt mốc 1,2 triệu lượt thích và hơn 120.000 người theo dõi, phản ánh sự ảnh hưởng và phổ biến trong cộng đồng digital marketing.

Khóa học giảng viên Trần Hoàng Ngọc Tâm (Ngáo Content) đang giảng dạy tại AIM Academy:
Tăng trưởng đột phá bằng kinh doanh online trên các nền tảng mạng xã hội và ecommerce