Tốt nghiệp thạc sĩ bằng Master of Visual Communication tại Paris, hơn 14 năm làm việc trong ngành quảng cáo. Anh hiện đang là thành viên tích cực của nhóm Francois Hollande Presidential và Quỹ Abbé-Pierre dành cho trẻ em vô gia cư năm 2012 với TBWA Group Paris. Với nền tảng tuy duy được hoà trộn bởi văn hoá phương Đông và phương Tây, cùng với kinh nghiệm dày dặn được tích luỹ từ nhiều công ty lớn như DDB Việt Nam, J. Walter Thompson & MullenLowe Mishra,… (level C) đã giúp anh tôi luyện năng lực và mang đến nhiều giải pháp sáng tạo, thiết thực và hiệu quả cho cộng đồng. Một trong những dự án ấn tượng của anh là chiến dịch OMO Dirt4Good Vietnam, chiến dịch đã đồng hành cùng chương trình VIM School dạy cho học sinh về ý thức giữ gìn vệ sinh, một dấu ấn trong kỷ nguyên bền vững. Anh cũng là đồng sáng lập của chiến dịch PRO hợp tác với hầu hết các thương hiệu lớn tại Việt Nam nhằm tạo thói quen tái chế bao bì mới. Ngoài ra, anh cũng tích cực truyền lửa cho các thế hệ trẻ qua các bài giảng nhiệt huyết tại trường Đại học Greenwich Đà Nẵng với vai trò giảng viên ngành Graphic & Digital Design.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin