Anh Đạt Hoàng là một chuyên gia truyền thông và marketing với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập kế hoạch truyền thông tích hợp và chiến lược số. Hiện anh giữ vị trí Integrated Planning Manager tại iProspect, nơi anh dẫn dắt các chiến dịch truyền thông, tối ưu hóa chi phí và hiệu quả cho khách hàng. Trước đó, anh đã từng là Associate Planning Manager tại Mindshare, quản lý nhiều dự án chiến lược truyền thông cho các thương hiệu lớn như Castrol, Volvo, Suntory và Unilever. Anh không chỉ phát triển các kế hoạch truyền thông tích hợp mà còn dẫn dắt những dự án đổi mới truyền thông, cạnh tranh và giành nhiều hợp đồng thành công trên thị trường Đông Nam Á.
Đạt cũng có kinh nghiệm làm việc tại các công ty hàng đầu như Wunderman Thompson và MinuteVideos Vietnam, nơi anh chịu trách nhiệm quản lý chiến dịch truyền thông số và đào tạo nội bộ. Anh từng đảm nhiệm vai trò Senior Marketing Executive tại Roastville Coffee Roaster tại Úc, phát triển chiến lược marketing cho cả mảng bán lẻ và bán sỉ.
Với kiến thức sâu rộng về digital marketing, ecommerce, và tối ưu hóa chiến lược truyền thông đa kênh, anh Đạt đã chứng minh khả năng tạo ra các chiến dịch truyền thông hiệu quả, đồng thời giúp các doanh nghiệp tiếp cận và phát triển thương hiệu một cách bền vững trên thị trường cạnh tranh.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin