Tuy yêu thích quảng cáo và có định hướng trở thành một Creative nhưng mình khá là mơ hồ về con đường này, không biết bắt đầu từ đâu và cũng không có ai để kết nối. Tham gia khóa Creative Ideas không chỉ giúp mình hiểu hơn về ngành Quảng cáo, về những kiến thức cần có để trở thành một Creative mà còn cho mình cơ hội để được kết nối với các anh chị trong ngành và những bạn bè cùng đam mê.
Mình thường làm việc với dữ liệu về media và sales. Tìm kiếm cách liên kết 2 dữ liệu thực sự khó khăn. Nhưng giờ mình cảm thấy tự tin hơn khi làm việc với data, khóa học đưa mình trải qua nhiều lớp kiến thức từ ứng dụng data trong marketing & communication, phân tích data trong chiến lược bán hàng, phân phối, quảng cáo, digital marketing.
Trước đây em mù tịt về cái gọi là “số liệu” luôn, mà số liệu lại là một phần thiết yếu trong sự phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt là ecommerce nữa! Cho nên khi học tại AIM Academy, em như được “khai sáng” không chỉ ở định nghĩa mà còn là cách vận dụng những cái đã học vào chính công việc hằng ngày của mình!
Về phía công việc (như một người sales), mình đã structure lại được sales workflow cụ thể, research thông tin khách hàng và tự đánh giá hiệu quả công việc. Về phía khách hàng, mình tìm ra hướng phân tích insight của khách hàng, hiểu hơn về thị trường và sản phẩm của họ, về P&L, key KPI, tỉ lệ chuyển đổi... và đưa ra những tư vấn phù hợp.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin