Am hiểu về kinh doanh, khả năng thích ứng cao và đội ngũ giảng viên dày dạn kinh nghiệm chính là những giá trị quý báu mà AIM Academy mang đến cho Lazada trong những chương trình đào tạo theo yêu cầu. Với sự hợp tác này, chúng tôi tin rằng các bạn trẻ năng động tại Lazada đã tiếp thu được lượng kiến thức và kỹ năng thực tế giúp ích cho họ trong việc phát triển sự nghiệp cũng như trên con đường học tập lâu dài.
AIM Academy thực sự thấu hiểu nhu cầu phát triển của Leo Burnett Việt Nam. Chúng tôi chọn AIM Academy làm đối tác đào tạo để mang đến những kiến thức và kỹ năng thực tế cho đội ngũ nhân sự đang lớn mạnh của chúng tôi. Người dẫn dắt đấy nhiệt huyết của AIM Academy, Ms. Diệu Anh cũng đã từng là một nhân viên kỳ cựu của Leo Burnett. Với mong muốn nâng tầm chất lượng của toàn ngành Tiếp Thị & Truyền Thông tại Việt Nam, Ms. Diệu Anh đã nỗ lực rất nhiều và việc cung cấp những chương trình đào tạo được đo ni đóng giày cho doanh nghiệp là một trong những hành động hướng đến mục tiêu lớn này.
Tuy yêu thích quảng cáo và có định hướng trở thành một Creative nhưng mình khá là mơ hồ về con đường này, không biết bắt đầu từ đâu và cũng không có ai để kết nối. Tham gia khóa Creative Ideas không chỉ giúp mình hiểu hơn về ngành Quảng cáo, về những kiến thức cần có để trở thành một Creative mà còn cho mình cơ hội để được kết nối với các anh chị trong ngành và những bạn bè cùng đam mê.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin