Phạm Quốc Tuấn

Group Brand Manager & Head of Digital Marketing
ECO PHARMA

Anh Phạm Quốc Tuấn có hơn 12 năm kinh nghiệm trong truyền thông kỹ thuật số, đã phụ trách nhiều nhãn hàng lớn như Manulife, ACB, HTC, Unza, Akzo Nobel, Honda, Masan, Redbull, Pepsi, Orion, Sanofi, và nhiều thương hiệu khác. Kinh nghiệm của anh trải dài từ hoạch định chiến lược đến thực thi các chiến dịch truyền thông số, giúp các thương hiệu đạt mục tiêu truyền thông và marketing hiệu quả.

Anh Tuấn đã giữ nhiều vị trí quan trọng như Digital Media Manager tại Mekong Communications, Digital Media Lead tại DNA Digital, Digital Manager tại Havas Media, và Associate Digital Media Director tại Hakuhodo. Trước khi gia nhập Eco Pharma với vai trò Group Brand Manager và Head of Digital Marketing, anh còn là Chief Digital Officer tại Per-fectiv Vietnam và Head of Digital tại M.I.C. Những vai trò này giúp anh phát triển kỹ năng quản lý chiến dịch số, phân tích dữ liệu và lập kế hoạch chiến lược toàn diện.

Với sự am hiểu sâu sắc về truyền thông kỹ thuật số và khả năng lãnh đạo xuất sắc, anh Tuấn đã chứng tỏ khả năng tối ưu hóa các chiến dịch truyền thông số cho nhiều thương hiệu lớn. Anh không ngừng cải tiến chiến lược và áp dụng công nghệ mới để đảm bảo sự phát triển và thành công bền vững cho các thương hiệu mà anh phụ trách.

Khóa học giảng viên Phạm Quốc Tuấn đang giảng dạy tại AIM Academy:
Lập kế hoạch digital marketing toàn diện dành cho cấp quản lý
Hiểu digital marketing toàn diện với kiến thức cập nhật không ngừng
Nắm vững bản chất của marketing để ứng dụng vào tình huống doanh nghiệp