KHỦNG HOẢNG SẼ KHÔNG BAO GIỜ GỬI THƯ MỜI ĐẾN BẠN
NÓ CHỈ ĐƠN GIẢN GỬI ĐẾN BẠN THÔNG BÁO RẰNG
MỌI THỨ ĐÃ VÀ ĐANG VIRAL RỒI!

Bạn có thể không làm gì sai, và khủng hoảng cũng chẳng cố để trở nên "có lý" khi tìm đến bạn

Một comment tiêu cực nhưng có sức lan truyền cực hạn.

Một TikToker tố brand “làm màu”.

Một nhân viên “nhỡ mồm” trên mạng xã hội.

Một campaign có thông điệp “được hiểu sai”.

Xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội

Khóa học được thiết kế đặc biệt bởi AIM Academy, hướng đến những người muốn làm chủ năng lực kiểm soát khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội.

Khóa học này hướng đến

 Chuyên viên phòng truyền thông/ marketing/ PR, quản lý thương hiệu tại các doanh nghiệp cần trang bị kiến thức xử lý khủng hoảng để sớm nhận ra tín hiệu
rủi ro và kịp thời xử lý

 Đội ngũ nhân sự tại các agency truyền thông muốn thấu hiểu quy trình để nhận biết tín hiệu rủi ro, cách xử lý và đưa ra giải pháp cho khách hàng khi xảy ra khủng hoảng

 Content creator/ KOLs/ KOCs muốn nắm vững nguyên tắc cốt lõi, rèn luyện khả năng chủ động, xử lý khủng hoảng một cách chuyên nghiệp để bảo vệ thương hiệu
cá nhân

Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup cần trang bị kiến thức nền tảng và phương pháp để dẫn dắt đội ngũ nhân sự trong việc ứng phó trước những tác động vốn không thể lường trước trong hoạt động truyền thông

 Sinh viên và các bạn vừa mới tốt nghiệp có mong muốn lắng nghe trải nghiệm thực chiến, tích lũy thêm kiến thức để trở nên
toàn diện và linh hoạt hơn

Nội dung chi tiết các buổi học

Nắm bắt tổng quan về khủng hoảng truyền thông trong thời đại số

Hiểu được tác động của mạng xã hội đến tốc độ lan truyền thông tin

Khám phá vai trò của KOLs/ KOCs, báo chí số

Nhận diện khả năng mất kiểm soát thông tin chỉ trong vài giờ

Hiểu về nguyên nhân của khủng hoảng truyền thông

Nhận biết các nguyên nhân nội sinh (Quản trị, nhân sự, sản phẩm)

Nhận biết các nguyên nhân ngoại sinh (Tin giả, đối thủ tấn công, sự kiện bất khả kháng)

Nhận diện khủng hoảng truyền thông một cách nhạy bén

Hiểu rõ phương pháp tiếp cận khủng hoảng truyền thông

Biết cách phân loại khủng hoảng truyền thông

Phân loại khủng hoảng vận hành, sản phẩm, con người, đạo đức, pháp lý

Phân loại khủng hoảng tùy cấp độ: Khủng hoảng nội bộ, ngành, công chúng

Nắm vững các bước phân loại khủng hoảng truyền thông, mô hình phân loại và quản lý khủng hoảng truyền thông

Hiểu được ảnh hưởng của khủng hoảng truyền thông đối với bên trong
(Nội bộ doanh nghiệp, cá nhân) và bên ngoài (Đối tác, công chúng,…)

Phân tích từ bên trong: Mất niềm tin, giảm doanh thu, sụt cổ phiếu,…

Phân tích từ bên ngoài: Phản ứng dây chuyền từ đối tác, khách hàng, báo chí,…


Khám phá các phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông phổ biến:

Thực hành các phương pháp xử lý khác nhau

Xây dựng kịch bản phản ứng phù hợp

Lựa chọn kênh và thông điệp truyền thông

Thấu hiểu cách quản trị truyền thông nội bộ
trong khủng hoảng

Nắm vững phương pháp thực hiện công tác
hậu khủng hoảng:

Đánh giá thiệt hại và tác động sau khủng hoảng

Rút kinh nghiệm và khôi phục hình ảnh và niềm tin của công chúng

Xây dựng kế hoạch phòng ngừa lâu dài

 

Chia sẻ và bài tập thực hành trên case study đến từ giảng viên

giảng viên đồng hành
cùng bạn trong khóa học

Dương Phước Trà My (My Dương)

Customer Experience, Strategy & Transformation Researcher, PhD in Education, Đại học Edgewood, USA

Manulife Vietnam

CHỨNG CHỈ CHUYÊN NGHIỆP TỪ AIM ACADEMY

Sau khi hoàn tất khóa học “Xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội” – chương trình đào tạo chuyên sâu về xử lý khủng hoảng truyền thông trực tuyến tại AIM Academy, học viên sẽ được cấp Chứng chỉ hoàn thành khóa học. Đây không chỉ là minh chứng cho quá trình học tập nghiêm túc mà còn khẳng định năng lực ứng dụng kiến thức và kỹ năng vào thực tiễn công việc. Chứng chỉ góp phần gia tăng uy tín nghề nghiệp, đồng thời là điểm cộng quan trọng trong hồ sơ chuyên môn khi bạn làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing và Quản trị thương hiệu.

ĐĂNG KÝ NGAY HÔM NAY
ĐỂ NHẬN ĐƯỢC NHỮNG ƯU ĐÃI CHỈ DÀNH RIÊNG CHO HỌC VIÊN

học viên đã đăng ký
0

Kiến thức được chắt lọc cô đọng và gọn gàng để tiếp thu

Ebook - phiên bản giới hạn

Trọn bộ video record (bản ghi) nội dung khóa học

7 ngày tư vấn sau khóa học

Báo cáo xu hướng và case studies

Xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội

2.400.000 

Ưu đãi

Trả góp

ĐĂNG KÝ NHÓM

Học phí chỉ còn 1.968.000₫ khi đăng ký từ 2 người.

Học phí chỉ còn 1.560.000₫ khi đăng ký từ 5 người.

* Khi truy cập/ đóng học phí/ sử dụng dịch vụ, bạn đã đọc, chấp thuận, và tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Đào Tạo Đại Chúng

Registration

Đăng ký tư vấn khóa học
Xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội

Course