Các khóa học chiến lược và chiến thuật marketing cho thương hiệu và cá nhân tự kinh doanh.
Các khóa học về sáng tạo nội dung – từ lên chiến lược đến thực thi.
Các khóa học tiếp thị trên nền tảng số từ tổng quan các nền tảng đến vận dụng trên từng kênh.
Các lộ trình học marketing được thiết kế theo từng xuất phát điểm và mục tiêu riêng biệt, từ cơ bản đến nâng cao. Giảm tới 30% so với học phí gốc!
AIM ACADEMY
Một comment tiêu cực nhưng có sức lan truyền cực hạn.
Một TikToker tố brand “làm màu”.
Một nhân viên “nhỡ mồm” trên mạng xã hội.
Một campaign có thông điệp “được hiểu sai”.

Xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội
Khóa học được thiết kế đặc biệt bởi AIM Academy, hướng đến những người muốn làm chủ năng lực kiểm soát khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội.

Khóa học này hướng đến

Chuyên viên phòng truyền thông/ marketing/ PR, quản lý thương hiệu tại các doanh nghiệp cần trang bị kiến thức xử lý khủng hoảng để sớm nhận ra tín hiệu
rủi ro và kịp thời xử lý

Đội ngũ nhân sự tại các agency truyền thông muốn thấu hiểu quy trình để nhận biết tín hiệu rủi ro, cách xử lý và đưa ra giải pháp cho khách hàng khi xảy ra khủng hoảng

Content creator/ KOLs/ KOCs muốn nắm vững nguyên tắc cốt lõi, rèn luyện khả năng chủ động, xử lý khủng hoảng một cách chuyên nghiệp để bảo vệ thương hiệu
cá nhân

Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup cần trang bị kiến thức nền tảng và phương pháp để dẫn dắt đội ngũ nhân sự trong việc ứng phó trước những tác động vốn không thể lường trước trong hoạt động truyền thông

Sinh viên và các bạn vừa mới tốt nghiệp có mong muốn lắng nghe trải nghiệm thực chiến, tích lũy thêm kiến thức để trở nên
toàn diện và linh hoạt hơn
Nội dung chi tiết các buổi học

Nắm bắt tổng quan về khủng hoảng truyền thông trong thời đại số
Hiểu được tác động của mạng xã hội đến tốc độ lan truyền thông tin
Khám phá vai trò của KOLs/ KOCs, báo chí số
Nhận diện khả năng mất kiểm soát thông tin chỉ trong vài giờ
Hiểu về nguyên nhân của khủng hoảng truyền thông
Nhận biết các nguyên nhân nội sinh (Quản trị, nhân sự, sản phẩm)
Nhận biết các nguyên nhân ngoại sinh (Tin giả, đối thủ tấn công, sự kiện bất khả kháng)
Nhận diện khủng hoảng truyền thông một cách nhạy bén
Hiểu rõ phương pháp tiếp cận khủng hoảng truyền thông
Biết cách phân loại khủng hoảng truyền thông
Phân loại khủng hoảng vận hành, sản phẩm, con người, đạo đức, pháp lý
Phân loại khủng hoảng tùy cấp độ: Khủng hoảng nội bộ, ngành, công chúng
Nắm vững các bước phân loại khủng hoảng truyền thông, mô hình phân loại và quản lý khủng hoảng truyền thông

Hiểu được ảnh hưởng của khủng hoảng truyền thông đối với bên trong
(Nội bộ doanh nghiệp, cá nhân) và bên ngoài (Đối tác, công chúng,…)
Phân tích từ bên trong: Mất niềm tin, giảm doanh thu, sụt cổ phiếu,…
Phân tích từ bên ngoài: Phản ứng dây chuyền từ đối tác, khách hàng, báo chí,…
Khám phá các phương pháp xử lý khủng hoảng truyền thông phổ biến:
Thực hành các phương pháp xử lý khác nhau
Xây dựng kịch bản phản ứng phù hợp
Lựa chọn kênh và thông điệp truyền thông

Thấu hiểu cách quản trị truyền thông nội bộ
trong khủng hoảng
Nắm vững phương pháp thực hiện công tác
hậu khủng hoảng:
Đánh giá thiệt hại và tác động sau khủng hoảng
Rút kinh nghiệm và khôi phục hình ảnh và niềm tin của công chúng
Xây dựng kế hoạch phòng ngừa lâu dài
Chia sẻ và bài tập thực hành trên case study đến từ giảng viên
Dương Phước Trà My (My Dương)
Customer Experience, Strategy & Transformation Researcher, PhD in Education, Đại học Edgewood, USA
Manulife Vietnam
Sau khi hoàn tất khóa học “Xử lý khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội” – chương trình đào tạo chuyên sâu về xử lý khủng hoảng truyền thông trực tuyến tại AIM Academy, học viên sẽ được cấp Chứng chỉ hoàn thành khóa học. Đây không chỉ là minh chứng cho quá trình học tập nghiêm túc mà còn khẳng định năng lực ứng dụng kiến thức và kỹ năng vào thực tiễn công việc. Chứng chỉ góp phần gia tăng uy tín nghề nghiệp, đồng thời là điểm cộng quan trọng trong hồ sơ chuyên môn khi bạn làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing và Quản trị thương hiệu.

Kiến thức được chắt lọc cô đọng và gọn gàng để tiếp thu
Ebook - phiên bản giới hạn
Trọn bộ video record (bản ghi) nội dung khóa học
7 ngày tư vấn sau khóa học
Báo cáo xu hướng và case studies
2.400.000 ₫
Học phí chỉ còn 1.968.000₫ khi đăng ký từ 2 người.
Học phí chỉ còn 1.560.000₫ khi đăng ký từ 5 người.
* Khi truy cập/ đóng học phí/ sử dụng dịch vụ, bạn đã đọc, chấp thuận, và tuân thủ Điều Khoản và Điều Kiện Đào Tạo Đại Chúng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO AIMACADEMY
Kể từ khi thành lập vào năm 2011, AIM Academy đã và đang phát triển theo định hướng trở thành “kho tàng nhân tài” (The Treasure House of Talents) của ngành Marketing & Communication thông qua đào tạo và tổ chức cuộc thi, với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực tương lai và nâng tầm ngành Marketing & Communication Việt Nam vươn đến các tiêu chuẩn quốc tế do Cannes Lions và Spikes Asia thiết lập.
nhận bản tin
Vui lòng để lại thông tin qua form bên dưới, AIM sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.