Ưu đãi cho doanh nghiệp.

Xem ngay
Đăng nhập VI EN

logo logo

Elearning
VI EN

[WORKSHOP]

MARKETING STRATEGY FOR MSME & STARUP – CHIẾN LƯỢC BƠI CÙNG VÀ ĐÀO TẨU KHỎI HÀM CÁ MẬP

ĐĂNG KÝ THAM GIA

Thời gian: 07:00 - 09:30, Thứ 2, Ngày 07.09.2020
Địa điểm: AIM Academy, 146Bis Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1, HCM
Miễn phí tham dự

DIỄN GIẢ

  • Anh LÝ NGUYÊN KHƯƠNG: Former Regional Marketing Manager & Red Bull - South East Asia Market.
  • Anh VĨ NGUYỄN: Marketing Director, Co-founder - Tugo & Founder - Ẩm thực nhà Bù.
  • Chị VÕ THÁI THẢO: Co-founder - Tỳ Bách Thảo & Digital Marketing Team Leader - IMM Group & Trainer - Digital 4.0 
  • Chị NGUYỄN THANH TÚ: Former Senior Brand Manager - Nescafe - Nestlé Việt Nam & Co-founder of MachoTaco Mexican Taqueria

NỘI DUNG SỰ KIỆN

Năm 2019, hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam chuyển mình từ thị trường đầu tư mạo hiểm thành tâm điểm hấp dẫn cho các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội rót vốn. Trước tình hình đó, các startup trẻ cũng như doanh nghiệp MSME có chung một bài toán: Làm thế nào đón bắt cơ hội, phối hợp hiệu quả với nhà đầu tư để tăng trưởng mà không bị các “cá mập” nuốt chửng?

 

Với sự bùng nổ của công nghệ và sức mạnh của người tiêu dùng, marketing không còn là yếu tố bên lề trong chiến lược kinh doanh những năm đầu tiên của startup & MSME. Để giảm thiểu rủi ro, đối phó với cạnh tranh và áp lực từ phía nhà đầu tư, các  chủ doanh nghiệp cần một kế hoạch marketing bài bản từ lúc thành hình ý tưởng kinh doanh cho đến giai đoạn gọi vốn và phát triển doanh nghiệp.

 

Cùng điểm qua những thảo luận về Marketing trong doanh nghiệp Startup & MSME với các diễn giả là founder/cố vấn chiến lược của các công ty khởi nghiệp thành công trong buổi Workshop “Chiến lược bơi cùng và đào tẩu khỏi hàm cá mập”:

 

Phần 1: Toàn cảnh marketing trong kỉ nguyên 4.0 – MSME & Startup đang “đốt tiền” nhiều hơn là “kiếm tiền” từ Marketing.

 

Phần 2: Cách xây dựng chiến lược marketing để hấp dẫn nhà đầu tư.

 

Phần 3: Thực hành lên kế hoạch marketing trên 1 trang (One-page marketing plan).

 

Phần 4: Áp dụng triển khai kế hoạch marketing vào thực tiễn.

 

Phần 5: Q/A Panel discussion.