Ưu đãi 10% cho khóa học Google Ads All In One.

Xem ngay
Đăng nhập VI EN

logo logo

VI EN

TIKTOK MARKETING

Mở rộng nguồn khách hàng từ kênh quảng cáo thịnh hành nhất hiện nay

  • 0 Học viên tự tin tham gia thị trường lao động

  • 0 Chương trình đào tạo theo yêu cầu được tổ chức cho các khách hàng doanh nghiệp

  • 0 Thí sinh tham gia 10 cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ

LỢI ÍCH CỦA
KHÓA HỌC

  • Tiếp cận phương pháp học chạy quảng cáo TikTok một cách bài bản đi từ phát triển kế hoạch đến vận hành quảng cáo thực chiến và sản xuất nội dung 

  • Thiết lập nền móng vững chắc xuất phát từ việc thấu hiểu hành vi khách hàng, đến tạo lập tài khoản, xác định đo lường, xây dựng nội dung, thiết lập quảng cáo, xây dựng thương hiệu, và tối ưu hoá 

  • Tiếp cận nguồn khách hàng mới với sự thấu hiểu về thông tin dân số học và hành vị sử dụng kênh

  • Biết cách sản xuất nội dung video quảng cáo hấp dẫn trên TikTok vốn là lợi thế riêng có của kênh quảng cáo này

  • Mỗi học viên được cung cấp ngân sách 500.000 đồng cùng tài khoản TikTok Ads để tạo lập tài khoản, thiết lập quảng cáo, tiến hành chạy, tối ưu, phân tích dữ liệu và báo cáo

  • Rút ngắn thời gian mày mò học hỏi vì đội ngũ giảng viên là những chuyên gia digital marketing đang sử dụng TikTok trong công việc chạy quảng cáo

  • Hoàn thiện quy trình tiếp cận và chuyển đối khách hàng với sự chú trọng về cải thiện hiệu quả hoạt động của trang đích (Sales page)

  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm

ĐỐI TƯỢNG HỌC

  • Chuyên viên digital marketing thuộc khách hàng (Client) được giao nhiệm vụ chạy quảng cáo và chịu trách nhiệm KPI, với mong muốn tìm kiếm nguồn khách hàng mới và đa dạng hóa kênh quảng cáo 

  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency (Account, digital, content, social media, community...) cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo, sản xuất nội dung, quản trị các kênh mạng xã hội, cần biết thêm về kênh quảng mới đang khuấy động thị trường hiện nay 

  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME - micro - small - medium enterprise) hoặc các startup cần mở rộng việc tìm kiếm khách hàng trên các kênh quảng cáo mới

  • Các sellers đang kinh doanh online luôn nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng mới để thu hút khách hàng và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo, đang tìm kiếm một khóa học TikTok Ads giàu tính thực chiến

NỘI DUNG
KHÓA HỌC

TỔNG QUAN VỀ QUẢNG CÁO TIKTOK, TẠO TÀI KHOẢN VÀ THIẾT LẬP CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO

Học phần mở đầu này cập nhật xu hướng quảng cáo thịnh hành trên TikTok và hướng dẫn cách khởi tạo tài khoản đúng ngay từ đầu.

Buổi 1: Tổng quan về quảng cáo TikTok, tạo tài khoản, và thiết lập chiến dịch quảng cáo
  • Tổng quan về quảng cáo TikTok

         Nắm bắt những thông tin cần chuẩn bị khi quảng cáo TikTok

         Phân tích các loại sản phẩm/ chiến dịch quảng cáo phù hợp với TikTok ads

         Ghi nhớ những chính sách quảng cáo của TikTok

  • Tạo tài khoản TikTok

         Phân biệt sự khác nhau giữa tài khoản quảng cáo TikTok cá nhân và tài khoản do agency khởi tạo 

         Biết cách khởi tạo tài khoản TikTok

  • Thiết lập chiến dịch quảng cáo căn bản

         Nắm bắt các định dạng và hình thức quảng cáo trên TikTok

         Hiểu rõ cách thức hoạt động của quảng cáo TikTok 

         Nắm bắt cách thiết lập chiến dịch quảng cáo căn bản:

            * Nhắm chọn đối tượng

            * Thiết lập chiến dịch quảng cáo

  • Thực hành trên lớp và giao bài tập về nhà

THIẾT LẬP ĐO LƯỜNG TIKTOK ADS VÀ TỐI ƯU CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO

Đây là học phần quan trọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đo lường và tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo TikTok. Từ đó giúp người học tự tin khai thác kênh quảng cáo mới mẻ này.

Buổi 2: Thiết lập đo lường TikTok ads và tối ưu chiến dịch quảng cáo
  • - Thiết lập chiến dịch quảng cáo nâng cao

         Cách lựa chọn khách hàng mục tiêu

         Những lưu ý dễ sai khi setup chiến dịch quảng cáo TikTok

            * Phân biệt các loại nhóm đối tượng quảng cáo

            * Lưu ý về thiết bị quảng cáo

            * Lưu ý về thời gian quảng cáo

  • Thiết lập đối tượng nâng cao

         Bắt đầu với cài đặt đo lường chuyển đổi: Cài đặt mã pixel

         Cài đặt mã conversion sự kiện

         Tạo tệp đối tượng tương tự (Lookalike) 

  • Thực hành trên lớp gắn tracking

         Cách xem báo cáo

         Quy trình tối ưu TikTok ads

XÂY DỰNG NỘI DUNG CHO QUẢNG CÁO TIKTOK

Nội dung là lợi thế riêng có của TikTok. Học phần này hướng dẫn chi tiết về quy trình sản xuất video quảng cáo trên TikTok cũng như cách xây dựng và tối ưu hoá sales page

Buổi 3: Xây dựng nội dung cho quảng cáo TikTok
  • Nắm bắt các yếu tố quan trọng về nội dung trong học TikTok ads 

        Video quảng cáo: Cấu trúc cơ bản và các nguyên tắc cho một video quảng cáo TikTok hiệu quả

        Sales page: Cấu trúc cơ bản và các nguyên tắc cho một sales page hiệu quả 

  • Khám phá quy trình sản xuất video quảng cáo TikTok 

        Xây dựng cốt truyện và tuyến nhân vật cho video 

        Xây dựng thông điệp truyền thông kết hợp "call to action"  

        Xây dựng kế hoạch sản xuất và các hướng tối ưu chi phí  

  • Nắm bắt quy trình sản xuất và tối ưu hoá sales page 

        Xây dựng các điểm chạm "bán hàng" trên sales page 

        Tối ưu hoá các hiệu ứng tâm lý trên sales page 

        Tổng hợp các công cụ tối ưu hoá sales page và tư duy sử dụng công cụ hiệu quả 

  • Hiểu về phân tích và đo lường hiệu quả nội dung quảng cáo TikTok 

        Chỉ số CPC, CPM và tư duy tối ưu hoá nội dung dựa trên báo cáo digital 

        Phân tích và tối ưu hoá sales page dựa trên công cụ phân tích điểm chạm của người dùng

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ GIA TĂNG DOANH THU BẰNG TIKTOK PROFILE

Xây dựng thương hiệu là yếu tố không thể bỏ qua trên TikTok vì tạo được hiệu ứng bán hàng. Học phần này hướng dẫn cách xây dựng TikTok profile thành công và cách thức tối ưu hóa traffic để gia tăng lợi nhuận.

Buổi 4: Xây dựng thương hiệu và gia tăng doanh thu bằng TikTok profile
  • Hiểu tổng quan về TikTok profile 

        Giá trị mà TikTok profile mang lại cho doanh nghiệp

        Phân tích các case study cá nhân và doanh nghiệp đạt được hiệu ứng bán hàng và thương hiệu trên TikTok profile 

  • Nắm bắt các nguyên tắc để xây dựng một TikTok profile thành công 

        Tối ưu hoá hình ảnh (Visual) và ý tưởng (Concept) 

        Tối ưu hoá lý lịch (Biography) 

        Xác định điểm truyền thông chiến lược trong toàn bộ nội dung 

        Các chính sách   

  • Nắm bắt các hướng làm nội dung cho TikTok profile

        Xây dựng nội dung theo kiểu chuyên gia 

        Xây dựng nội dung dạng câu chuyện 

        Xây dựng nội dung bắt trend 

        Xây dựng nội dung review

  • Nắm bắt quy trình sản xuất và kế hoạch nội dung 

        Xây dựng kế hoạch nội dung đơn giản 

        Cách viết một kịch bản đơn giản để làm việc với đội ngũ sản xuất 

        Các công cụ tự quay dựng video đơn giản 

        Thực hành làm 1 video TikTok 30s chỉ bằng điện thoại thông minh

  • Tối ưu hóa traffic để sinh lợi nhuận

        Điều hướng người dùng về cộng đồng chuyên môn 

        Điều hướng người dùng về thương hiệu cá nhân 

        Điều hướng hình ảnh thương hiệu và tạo Fomo 

        Điều hướng về sales page chiến lược

THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA

 

Buổi 5: Thuyết trình cuối khóa
  •  Trình bày báo cáo chiến dịch bao gồm phần lập kế hoạch và thực hiện

  • Tiếp nhận đóng góp và ý kiến từ giảng viên 

SỰ CẦN THIẾT
CỦA KHÓA HỌC

  • TikTok không chỉ đơn thuần là kênh giải trí hấp dẫn nhất hiện nay. Với lượng người dùng đạt trên 1 tỷ toàn cầu, đây là kênh quảng cáo hứa hẹn sẽ bùng nổ vào năm 2021, và là câu trả lời cho bất kỳ chuyên gia marketing hoặc chuyên gia quảng cáo nào cho bài toán về mở rộng nguồn tìm kiếm khách hàng và đa dạng hóa kênh tiếp thị.

  • Khóa học TikTok Marketing do AIM Academy và đội ngũ chuyên gia digital marketing thiết kế, sẽ dẫn dắt học viên đi qua từng bước căn bản trong thiết lập tài khoản, đo lường, tạo chiến dịch, nội dung video, và cách thức tối ưu. Từ đó giúp học viên mạnh dạn khám phá kênh quảng cáo mới mẻ nhưng vô cùng hấp dẫn này.

GIẢNG VIÊN
KHÓA HỌC

  • PHẠM DUY ANH DŨNG

    SEM Marketing Manager

    Tiki Corp

  • VÕ VĂN SỸ

    Co-founder & Giám Đốc Sáng Tạo

    E-Solution Media

HỌC VIÊN CHIA SẺ