GIỚI THIỆU VỀ HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG (STRATEGIC COMMUNICATION PLANNING)
Tư duy chiến lược được hình thành dựa trên sự am hiểu sâu sắc về chiến lược, thương hiệu và nền tảng tiếp thị truyền thông. Ở học phần này, học viên được củng cố kiến thức về marketing và communications không chỉ tạo nền tảng cho việc tiếp thu những học phần sau của khoá học mà còn tạo tiền đề cho việc nghiên cứu, ứng dụng, sáng tạo trong công việc hoạch định chiến lược thực tế.
Buổi 1: Giới thiệu về hoạch định chiến lược truyền thông (Strategic communication planning)
Thấu hiểu về chiến lược, truyền thông và thương hiệu
Cập nhật xu hướng truyền thông tích hợp hiện đại (Integrated Communication Planning - IMC)
Nắm vững các nguyên tắc căn bản về marketing
Hiểu biết căn bản về thương hiệu: Kiến trúc thương hiệu (Brand architecture), vòng đời thương hiệu (Brand life cycle), định vị thương hiệu (Brand positioning)
Nhận biết vai trò của vị trí hoạch chiến lược truyền thông trong agency
Thấu hiểu tố chất của người làm công việc hoạch chiến lược truyền thông
Giao đề tốt nghiệp