Đi sâu vào hướng dẫn cách kinh doanh - khai thác 4 nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, bao gồm Facebook, Instagram, TikTok, và YouTube.
Buổi 2: Kinh doanh trên Facebook (1)
・Tối ưu hóa fanpage
・Xây dựng chiến lược và kế hoạch nội dung trên fanpage
・Triển khai đo lường
・Tối ưu hoá profile cá nhân và những lưu ý quan trọng
・Phát triển 3 chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook
Buổi 3: Kinh doanh trên Facebook (2)
・Phân biệt các định dạng group
・Xây dựng chiến lược và kế hoạch phát triển group
・Nắm rõ 5 tips tăng trưởng thần tốc (Growth hacking) cho Facebook group
・Lưu ý khi quản lý và phát triển group
・Nắm bắt tổng quan về quảng cáo trên Facebook
・Biết rõ tất tần tật về Business Manager
・Vận dụng các chiến thuật tối ưu hóa quảng cáo: Phân tích chỉ số, A/B testing, tư duy sáng tạo nội dung cho quảng cáo Facebook (Content ads mastermind), funnel ads
Buổi 4: Kinh doanh trên Instagram (1)
・Phân tích người dùng
・Phân tích luật chơi và chính sách
Ứng dụng các tính năng và cách khai thác tính năng trên Instagram: Bio, Stories, IGTV, Grid, Reels, Tutorial, Explore, Tag
Buổi 5: Kinh doanh trên Instagram (2)
・Thiết lập chiến lược nội dung cốt lõi của Instagram
・Nắm bắt các xu hướng visual trên Instagram
・Lập kế hoạch nội dung
・Sáng tạo ý tưởng
Nẵm rõ các chiến lược tăng trưởng trên Instagram: Instagram network, influencer marketing, viral videos, Instagram ads
Buổi 6: Kinh doanh trên TikTok (1)
HIểu biết tổng quan về TikTok: Chính sách và “luật chơi"
Làm quen với những định dạng nội dung phổ biến
Xây dựng chiến lược phát triển kênh TikTok: Chiến lược Concept, chiến lược Signature
Buổi 7: Kinh doanh trên TikTok (2)
Sẵn sàng với các kỹ thuật quay video TikTok: Thiết bị, ánh sáng, góc quay hoàn hảo
Dựng video TikTok trên Capcut
・Tìm hiểu tổng quát các tính năng trên Capcut
・Thực hành edit video bằng Capcut
・Tìm hiểu về tài khoản quảng cáo
・Tạo quảng cáo trên điện thoại
Buổi 8: Kinh doanh trên YouTube
Hiểu về “luật chơi” của YouTube
Nắm rõ về SEO cho YouTube từ A - Z
Đào sâu về các chiến lược khai thác thương mại trên YouTube