TỔNG QUAN VỀ PERFORMANCE MARKETING
Học phần này cung cấp cho người học toàn cảnh về performance marketing, cách nhìn nhận về từng kênh và cách thiết lập mong đợi đóng góp hiệu quả của các kênh trong digital marketing.
Buổi 1: Tổng quan về performance marketing
Xác định mong muốn và thắc mắc của học viên về performance marketing
HIểu rõ về các kênh
・ Kênh sở hữu (Owned channels): SEO, CRM, eDM, notification...
・ Kênh trả tiền (Paid channels): Google, Facebook, re-marketing, local display network...
Cách thức để xác định hiệu quả của các kênh digital. Phân biệt rõ ràng điểm khác biệt giữa theo dõi đánh giá (Tracking) của các kênh quảng cáo với nhau, xác định cách thức để đo đếm hiệu quả kênh
Cập nhật những kênh mới của Google và Facebook mà hiện tại đang được dùng nhiều trong digital marketing
Phân loại rõ ràng mục đích, mục tiêu, kết quả cho từng kênh quảng cáo khác nhau để mang lại hiệu quả tốt nhất
Đánh giá về biểu mẫu đo đếm mà công ty của học viên đang sử dụng