AIM vừa cập nhật những ebook mới! Tải ngay nhé!

Xem ngay
Đăng nhập VI EN

logo logo

Elearning
VI EN

GOOGLE ADS ALL IN ONE

Nắm chắc kỹ thuật, quảng cáo thực chiến

  • 0 Học viên tự tin tham gia thị trường lao động

  • 0 Chương trình đào tạo theo yêu cầu được tổ chức cho các khách hàng doanh nghiệp

  • 0 Thí sinh tham gia 10 cuộc thi tìm kiếm tài năng trẻ

LỢI ÍCH CỦA
KHÓA HỌC

  • Khóa học Google Ads cung cấp kỹ năng toàn diện từ hoạch định kế hoạch đến thiết lập thực tế trên tài khoản thật trong hành trình vận hành quảng cáo Google Ads Search, display và video

  • Nắm vững bản chất của Google Ads Search, display và video, và nguyên tắc tối ưu để luôn luôn chủ động khi làm việc thực tế cho dù có bất cứ sự thay đổi nào từ Google 

  • Chuyên sâu vào kỹ thuật gắn tag, tối ưu hoá và xây dựng báo cáo vốn rất thách thức và ít được chia sẻ phổ biến

  • Tối ưu hóa ngân sách chạy quảng cáo bằng cách tận dụng tối đa tài nguyên và phương thức re-marketing

  • Gỡ rối bế tắc về việc càng chạy càng tốn kém từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả marketing 

  • Thực hành xuyên suốt khóa học dưới sự hướng dẫn tận tụy của giảng viên 

  • Mỗi học viên được cung cấp ngân sách cùng tài khoản Google Ads và website để tạo lập tài khoản, thiết lập bộ keywords, tiến hành chạy, tối ưu, phân tích dữ liệu và báo cáo

  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm

ĐỐI TƯỢNG HỌC

  • Chuyên viên digital marketing thuộc khách hàng, được giao nhiệm vụ tự chạy quảng cáo và chịu trách nhiệm KPI, với mong muốn làm chủ và theo kịp các kênh quảng cáo trên digital, đặc biệt là kênh Google Ads Search, display và video

  • Chuyên viên digital marketing thuộc agency (Account, digital, content, media, social media, community...) cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo, sản xuất nội dung, quản trị các kênh mạng xã hội, cần rèn luyện kỹ năng chạy quảng cáo Google Ads Search, display và video để đáp ứng với yêu cầu của khách hàng

  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME - micro - small - medium enterprise) hoặc các startup cần học Google Ads để quảng cáo và tiếp thị cho doanh nghiệp của mình với ngân sách khiêm tốn

  • Sinh viên hoặc những bạn trái ngành muốn xây dựng sự nghiệp theo hướng chạy ads và đã có kiến thức căn bản về digital

NỘI DUNG
KHÓA HỌC

TỔNG QUAN VỀ GOOGLE ADS SEARCH VÀ THIẾT LẬP TÀI KHOẢN GOOGLE ADS

Đây là học phần quan trọng tạo nền tảng vững chắc cho việc chạy quảng cáo Google Ads Search. Học phần này giúp trả lời câu hỏi tại sao nên dùng Google Ads Search, cách thiết lập tài khoản và làm sao chạy quảng cáo thật bài bản và vững bền.

Buổi 1: Tổng quan về Google Ads Search và thiết lập tài khoản Google Ads
  • Google Ads và tư duy hành vi khách hàng thời đại 4.0

       Hiểu về khái niệm Google Ads

       Vận dụng trung tâm trợ giúp Google Ads

       Phân biệt những định dạng quảng cáo trong Google Ads: Khái niệm, điểm mạnh và yếu, đặc biệt tập trung vào Google Ads Search

       Giải đáp câu hỏi thiết yếu vì sao phải chạy Google Ads Search

       Làm quen với mô hình AIDA và mô hình AISAS

       Ứng dụng AB testing vào việc lựa chọn từ khoá và mẫu quảng cáo

       Áp dụng hai mô hình này vào:

         * Đặt KPI đo lường trên website

         * Thiết lập bộ keywords phù hợp với hành vi của khách hàng 

  • Thiết lập tài khoản Google Ads

       Hiểu về cấu trúc tài khoản Google Ads và tài khoản MCC

       Thiết lập tài khoản MCC và tài khoản con trong MCC

       Thiết lập thanh toán đầu tiên

       Nắm bắt tổng quan giao diện Google Ads

       Tạo lập campaign mồi để sử dụng Keywords Planner

XÂY DỰNG BỘ KEYWORDS TỐI ƯU VÀ THIẾT LẬP CAMPAIGN SEARCH ĐẦU TIÊN

Đây là bước sống còn trong quảng cáo Google Ads Search. Bắt đầu từ việc xây dựng bộ keywords chuẩn, tối ưu hóa bộ keywords và bắt đầu tiến hành khởi tạo campaign Google Ads. Qua đây học viên cùng thực hành và phân tích hiệu quả dựa trên kết quả thực tế.

Buổi 2: Xây dựng bộ keywords tối ưu và thiết lập campaign search đầu tiên
  • Xây dựng bộ keywords chuẩn

       Vận dụng tư duy sử dụng mô hình AIDA vào xây dựng bộ keywords

       Làm quen cách sử dụng Keywords Planner: Khái niệm và ứng dụng

       Hiểu biết các công cụ xây dựng keywords bổ trợ: Keywords tool io và một vài công cụ khác

       Thực hành xây dựng bộ keywords căn bản

  • Tối ưu bộ keywords

       Nắm bắt lại kiến thức cũ

       Các nhóm trình bày các bước ra được bộ keywords của mình theo từng bước

       Thực hành sắp xếp một bộ keywords một cách logic

  • Thiết lập campaign Google Ads Search đầu tiên

       Làm quen với giao diện thiết lập Google Ads Search căn bản: Địa điểm, ngôn ngữ, ngân sách, loại từ khoá

       Khởi tạo Google Ads Search theo từng bước

       Thực hành dựa vào bộ keywords list đã tạo

TỐI ƯU HÓA GOOGLE ADS SEARCH

Việc nâng cao hiệu quả quảng cáo phụ thuộc vào kỹ năng tối ưu hoá. Học phần tiếp theo của khóa học Google Ads hướng dẫn chi tiết các cách thức, công cụ và mẹo để Google Ads Search trở thành kênh marketing đáng đầu tư.

Buổi 3: Hướng dẫn tối ưu hóa Google Ads Search
  • Nắm bắt khái niệm Adrank

  • Hiểu về tối ưu hóa Quality Score

  • Làm quen với mẹo viết quảng cáo hiệu quả

  • Hiểu về ads extension và cách khởi tạo

  • Biết cách tối ưu: Thời gian và địa điểm (Location) hiển thị Google Ads Search

THIẾT LẬP ĐO LƯỜNG GOOGLE ADS

Học phần này hướng dẫn học viên cách thiết lập đo lường bằng việc liên kết chặt chẽ giữa Google Tag Manager, Google Analytics và Google Ads. 

Buổi 4: Thiết lập đo lường Google Ads
  • Khái quát hoá tư duy hành vi của khách hàng để thiết lập đo lường

  • Nắm bắt khái niệm và sự liên kết giữa Google Analytics và Google Ads

  • Giới thiệu các cách gắn Google Ads Conversion 

  • Phân tích dữ liệu Google Ads trong Google Analytics 

GOOGLE ADS DISPLAY

Google Ads Display là kênh hữu dụng giúp nhãn hàng tiếp cận người dùng và xây dựng nhận biết về thương hiệu. Và đây cũng là kênh quan trọng để tiếp thị lại (Re-marketing), từ đó tối ưu hóa ngân sách chạy quảng cáo. 

Buổi 5: Google Ads Display
  • Nắm bắt cách set up Google Ads Display

     Google Display Network (GDN)

     Gmail ads

  • Nắm bắt cách set up Google Ads Display - Re-marketing

     Tạo đối tượng re-marketing: Website; YouTube; app...

     Set up chiến dịch re-marketing

  • Nắm bắt cách tối ưu Google Ads Display

     Tối ưu nội dung

     Tối ưu kỹ thuật   

GOOGLE YOUTUBE ADS

Video luôn là định dạng thu hút người xem hơn bất kỳ định dạng nội dung nào khác. YouTube vốn được xem là kênh truất ngôi TV đồng thời cũng là kênh tiếp cận nhanh nhất đến khán giả. 

Buổi 6: Google YouTube Ads
  • Liên kết Google Ads account và YouTube channel

  • Nắm bắt cách set up Google YouTube Ads

  • Nắm bắt cách set up Google YouTube Ads - Re-marketing

     Tạo đối tượng re-marketing: Website; YouTube; app...

     Set up chiến dịch re-marketing

  • Nắm bắt cách tối ưu Google YouTube Ads

     Tối ưu nội dung

     Tối ưu kỹ thuật   

  • Giải đáp các thắc mắc, câu hỏi của học viên trong quá trình ứng dụng Google Ads Search, Google Ads Display và Google YouTube Ads trong thực tế

ĐỌC DỮ LIỆU TỐI ƯU GOOGLE ADS VÀ XÂY DỰNG BÁO CÁO (REPORT)

Dữ liệu trả về là nguồn thông tin đáng giá để phân tích và rút ra kết luận cho bước đi tiếp theo. Học phần này hướng dẫn học viên đọc dữ liệu và làm báo cáo sau mỗi chiến dịch. 

Buổi 7: Đọc dữ liệu tối ưu Google Ads và xây dựng báo cáo (Report)
  • Đọc dữ liệu tối ưu Google Ads

       Làm quen với cách đọc dữ liệu

       Phát triển kỹ năng đánh giá dữ liệu

  • Xây dựng báo cáo (Report)

       Nắm bắt cấu trúc của báo cáo

       Phát triển báo cáo cô đọng và có ý nghĩa

       Rút ra bài học và kế hoạch triển khai tiếp theo

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VÀ TỔNG KẾT CHIẾN DỊCH

Học phần này giúp gỡ rối những thắc mắc trong lúc ‘chạy' quảng cáo, giải toả những ngờ vực về hiệu quả của chiến dịch. Học viên có thể chia sẻ những khó khăn khi làm việc với Google cũng như những định hướng 'chạy' quảng cáo trong tương lai. Đội ngũ giảng viên và trợ giảng tại AIM Academy luôn sẵn sàng giúp đỡ.

Buổi 8: Tự học theo nhóm
  •  Các nhóm đến lớp tự học và thảo luận về đề án tốt nghiệp cuối khoá

Buổi 9: Giải đáp thắc mắc, tổng kết chiến dịch và phân tích hiệu quả sau khi đã tối ưu
  • Các nhóm thuyết trình với nội dung:

     Trình bày lại bộ keywords nhóm đã làm theo từng bước

     Trình bày cách setup ban đầu

     Trình bày cách phương án tối ưu của nhóm

     Kế hoạch back-up trong trường hợp không hoàn thành được số liệu ban đầu

     Dự đoán được kết quả xấu nhất/ tốt nhất khi thực hiện quảng cáo. Đảm bảo rủi ro nằm trong mức giới hạn cho phép


  • Set up chiến dịch từ A - Z

  • Giải đáp các thắc mắc, câu hỏi của học viên trong quá trình ứng dụng Google Ads Search, Google Ads Display và Google YouTube Ads trong thực tế

THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA


Buổi 10: Thuyết trình cuối khóa
  • Trình bày báo cáo chiến dịch bao gồm phần lập kế hoạch và thực hiện

  • Trình bày kế hoạch cải thiện trong trường hợp dự án được tiếp tục

  • Hỏi và đáp những vấn đề còn khúc mắc khi học Google Ads và vận dụng thực tế

SỰ CẦN THIẾT
CỦA KHÓA HỌC

  • Hành vị của người dùng trên môi trường online vốn rất phức tạp. Trong suốt hành trình trải nghiệm mua hàng, bên cạnh search là một hành động không thể thiếu, người dùng còn tương tác qua nhiều kênh khác nhau. Do đó, để tiếp cận họ, doanh nghiệp cần khôn ngoan kết hợp nhuần nhuyễn nhiều kênh, mỗi kênh giữ một vai trò và bổ trợ cho nhau. Việc kết hợp đa kênh thông minh sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng về thương hiệu và doanh thu bền vững. Nền tảng Google với các kênh search, display và video là giải pháp hiệu quả mà những chuyên viên digital marketing không thể bỏ qua.

  • Khóa học Google Ads All In One là chương trình học độc đáo, giúp người học hiểu biết toàn diện về các kênh Google Ads Search, display và video để khai thác tối đa tiềm lực của nền tảng quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất hiện nay.

GIẢNG VIÊN
KHÓA HỌC

  • ĐÀO NGUYÊN BẢO KHÁNH

    Account Manager

    Appier Việt Nam

  • NGUYỄN THỤY TRÂM ANH

    Associate Director

    Mediacom - GroupM

  • PHẠM DUY ANH DŨNG

    Former SEM Marketing Manager

    Tiki Corp

HỌC VIÊN CHIA SẺ

Lớp học này cung cấp cho mình nhiều kiến thức mới mẻ và bổ ích, cực kỳ có giá trị trong kế hoạch kinh doanh tiếp theo của mình. Mình rất ấn tượng bởi kiến thức chuyên môn vững chắc của giảng viên, truyền cho học viên rất nhiều kinh nghiệm quý giá.

Giảng viên làm em ấn tượng nhất ở lớp Google Ads là anh "Khánh Google", những câu trả lời của anh đều mang tính thực tiễn cao và giúp em áp dụng được vào công việc

Chị và mọi người đi làm cả ngày, tối về còn phải đi học cũng đuối. Nhưng thầy giảng rất tận tình, lại vui vẻ nên bị cuốn theo, buổi học trở nên thú vị hơn, không còn mệt nữa

Nguyễn Thị Cẩm Như

Kinh doanh tự do

Nguyễn Âu Hân

Marketing Executive

Nguyễn Thị Mai

Phó Phụ Trách Phòng Khai Thác Thông Tin

VNPT