
Lê Minh Nhựt
Former Manager, Content+
Mindshare Vietnam
Tay ngang đâm bang… mà trúng.
Tốt nghiệp ngành Thiết Kế Truyền Thông Đa Phương Tiện tại đại học RMIT Việt Nam, anh Nhựt bắt đầu làm account với nhiều cái… mơ hồ. May mắn khi được gặp được những anh chị đi trước đầy tâm huyết với nghề, và những khách hàng chuyên nghiệp, coi trọng agency như các đối tác chiến lược, anh Nhựt đã nhanh chóng trở thành một trong những bánh răng chủ chốt để vận hành hệ thống làm việc một cách hiệu quả.
Trải qua nhiều môi trường khác nhau, từ local (Magiceyes) đến global agency (Saatchi & Saatchi), production house (Fatman), và cả client, anh Nhựt đã từng bước đi lên trên thang phát triển sự nghiệp. Hiện nay anh đang nắm giữ vị trí Manager, Content+ tại Mindshare Vietnam.. Anh Nhựt có kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực và dự án (IMC, ATL, BTL, digital,…) với một tập khách hàng phong phú từ ngành hàng bán lẻ, điện tử, điện máy, viễn thông (Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Samsung, Panasonic, TCL, Oppo, Huawei, …), thức uống và dinh dưỡng (Phô mai Con Bò Cười, Vinamilk, Nutifood, …), thuốc lá (BAT - Craven A, 555, White Horse, …), viễn thông di động (Viettel, Vietnamobile), multi level marketing (Amway), Kimberly Clark, Acecook (Mì ly Modern), Film+, MoMo,…
“The best way to learn is to teach” - anh Nhựt muốn được chia sẻ và đồng hành cùng các bạn trẻ để trở thành những account dám tự tin khẳng định “the answer should not be NO” với khách hàng.
Anh Lê Minh Nhựt đang là giảng viên của khóa học ACCOUNT MANAGEMENT - AIM Academy.

Phan Nhật Nguyên
Project Lead
Bear Plus
Anh Phan Nhật Nguyên đang là giảng viên của khóa học DIGITAL PLATFORM MANAGEMENT - AIM Academy.

Đỗ Bảo Kim
Senior Creative Manager
Masan Consumer
Chị Đỗ Bảo Kim đang là giảng viên của khóa học CREATIVE IDEAS - AIM Academy.

Nguyễn Thanh Phong
Integrated Planning Lead
Dentsu
Anh Phong đã thực hiện hơn 50 chiến dịch tiếp thị trong suốt sự nghiệp của mình với các khách hàng hàng đầu trên toàn cầu như KAO, LG, Jotun, Facebook (US Base), Suntory PepsiCo và hiện tại là Heineken Việt Nam. Trên suốt chặng đường, anh đã 4 năm liền (2019 - 2022) giành được giải thưởng danh giá MMA. Với kiến thức toàn diện về truyền thông, anh muốn truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp theo và thu hẹp khoảng cách giữa kiến thức đại học và yêu cầu của ngành. Ngoài ra, anh Phong muốn mang đến cho thế hệ trẻ kinh nghiệm thực tế về lập kế hoạch truyền thông - phần thiết yếu của tiếp thị - và tạo ra lực lượng lao động tiềm năng cho ngành.
Với kinh nghiệm đã đào tạo nhiều thành viên trong nhóm về các khái niệm và quy trình lập kế hoạch tích hợp thông qua nghề nghiệp của mình. Theo đó, anh đã xây dựng thành công nhóm của mình hướng tới cấp độ tiếp theo bằng cách huấn luyện và cố vấn. Hầu hết các bạn hiện nay giữ vai trò quan trọng trong các agency, publisher và khách hàng.
Với chuyên môn của mình về truyền thông, anh Phong cũng là khách mời của một số buổi nói chuyện về MBA (buổi nói chuyện do chương trình MBA tổ chức để mời các học viên trong ngành chia sẻ kinh nghiệm thực tế của họ). Để chia sẻ kiến thức của anh ấy với sinh viên MBA và cũng là một phần của chương trình lãnh đạo trường đại học để hỗ trợ sinh viên đại học về mặt kỹ năng trả lời phỏng vấn.
Anh Nguyễn Thanh Phong đang là giảng viên của khóa học DATA ANALYTICS FOR MARKETERS - AIM Academy.

Đoàn Vi Vi
Marketing Manager
Pentavite Vietnam Co., LTD
Chị Vi có hơn 8 năm kinh nghiệm trong mảng quản trị nội dung trên môi trường mạng xã hội. Tốt nghiệp khoa Báo Chí - Đại học Huế, chị Vi có nhiều thuận lợi khi bắt đầu với vị trí Social Creative Executive tại Juno. Tại đây, chị xây dựng các kế hoạch về nội dung và truyền tải những câu chuyện dẫn dắt người dùng trên các kênh Facebook, Instagram, Zalo, email, hay Hotpage Viral. Những trải nghiệm đi từ hoạch định kế hoạch đến triển khai thực tế giúp chị Vi trưởng thành nhanh trong mảng nội dung và tương tác với người dùng.
Với kinh nghiệm đảm nhận vai trò E-commerce & Social Leader của hệ thống Lug.vn, giải quyết những thách thức từ chuỗi cửa hàng phân phối sản phẩm hành lý xách tay, phát triển rộng khắp thị trường Việt Nam, chị Vi càng được rèn giũa tư duy chiến lược nội dung và tạo sự gắn kết chặt chẽ với khách hàng thông qua mạng xã hội. Hiện nay, chị đang đảm nhận vai trò Social Ecom Specialist tại Skinna.
Ms. Đoàn Vi Vi is a trainer in the FACEBOOK MARKETING, DIGITAL PLATFORM MANAGEMENT, and MULTICHANNEL COMMERCE course at AIM Academy.

Bùi Ngọc Thu Trang
Former Digital Growth Manager - BE Group
Chị Trang có hơn 8 năm kinh nghiệm trong mảng digital marketing, cụ thể là digital media và performance marketing. Chị Trang thông thạo ở cả hai kỹ năng - planning (lập kế hoạch) và buying (mua và đặt chỗ). Trước đây chị Trang là một trong những Digital Planner trụ cột tại Performics, đảm nhận khách hàng quan trọng là RB (Reckitt Benckiser) với những thương hiệu nổi tiếng như Enfa, Durex, Strepsils, và Gaviscon. Tiếp theo, chị Trang thử thách mình trong mảng gọi xe vô cùng năng động tại BE Group với vị Digital Growth Manager, nơi mà mỗi khoản chi tiêu vào media đều được chuyển hoá ra thành kết quả cụ thể như số lượt tải app và sử dụng dịch vụ.
Chị Bùi Ngọc Thu Trang đang là giảng viên của khóa học FACEBOOK MARKETING - AIM Academy

Phạm Minh Hiếu
Performance Leader
Galaxy Play

Trần Khôi Nguyên
Co-Founder / Business Director
Trinity
With more than 10 years of experience in advertising, Mr. Nguyen has played the role of Account Manager at various event agencies, such as Square Event, Chuo Senko Vietnam, Viva Marketing and TBWA Vietnam. In addition to account management skills, he is also a strategist in the area of below the line marketing. Some of his clients include: Samsung, Friesland Campina, Honda, Rohto-Mentholatum Vietnam…. Currently, he runs his own agency named Trinity with the focus on event organization and brand activation.
Mr. Trần Khôi Nguyên is a trainer in the EVENT & ACTIVATION MANAGEMENT course at AIM Academy.

Đỗ Kiên
Founder
Onfest Agency
Gần một thập kỷ làm việc trong môi trường của ngành truyền thông và sự kiện, anh Kiên đã đồng hành và quản lí hơn 50 dự án với sự đa dạng về quy mô, loại hình và tính chất tổ chức. Bên cạnh đó, anh còn tham gia vào lĩnh vực đào tạo với vai trò là giảng viên tại các trường đại học như Đại học Văn Lang, Đại học FPT… truyền đạt những kiến thức từ kinh nghiệm thực tế của anh đến thế hệ trẻ. Ngoài ra, anh còn là, nhà cố vấn chuyên môn cho các dự án về lễ hội, sự kiện âm nhạc và văn hóa,....
Anh Kiên thường được biết đến là một “nhạc trưởng của sân khấu trực quan”, thế mạnh của anh là truyền tải những thông điệp thương hiệu của doanh nghiệp qua ngôn ngữ của sân khấu, nghệ thuật và trải nghiệm khách hàng là thế mạnh của anh, đặc biệt là trong những dự án kết hợp với các lĩnh vực khác như: truyền thông tích hợp, quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện, quảng cáo,... Ngoài ra, anh còn có nền tảng kiến thức vững chắc trong lĩnh vực marketing và kinh tế tổng hợp.
Anh Đỗ Kiên đang là giảng viên của khóa học EVENT & ACTIVATION MANAGEMENT - AIM Academy.

Nguyễn Thị Kiều Tâm
Account Director
BAM Advertising
Chị Tâm bước chân vào nghề bằng công việc quản lý filed trong lĩnh vực dark market (Philip Morris và JTI từ 2011-2014). Nhờ vậy mà chị được đào tạo vững chắc và có cái nhìn, cách quản lý rất sát với thực tế (filed). Chị Tâm tin chắc rằng để quản lý tốt 1 dự án activation/event thì việc thấu hiểu insight của khách hàng mục tiêu và filed là cực kỳ quan trọng và góp phần thành công khá lớn trong toàn bộ dự án.
Chị Tâm đã làm việc ở môi trường agency từ 2014 đến nay, qua nhiều công ty từ đa quốc gia đến các agency trong nước như: Geometry, Delta, Creative Station, Tmar,... và hiện tại chị đang là Account Director của BAM Advertising. Việc đảm nhiệm nhiều loại hình dự án từ TVC, activation đến event và ritual event. Nhờ được tiếp xúc với nhiều loại hình dự án và đa dạng khách hàng mà chị có điều kiện học hỏi và phát triển bản thân nhiều hơn.
Chị Nguyễn Thị Kiều Tâm đang là giảng viên của khóa học EVENT & ACTIVATION MANAGEMENT - AIM Academy.
Đội ngũ giảng viên và diễn giả khách mời giàu chuyên môn tại AIM Academy
Đăng ký Ứng tuyển giảng viên
VIDEO SERIES NGHỀ
BLOGS

Case Study IMC Plan - Những Case Study Tốt Nhất Về Chiến Dịch Truyền Thông Marketing Tích Hợp

Marketing: Gánh Nặng Hay Cứu Cánh Trong Thời Kỳ Suy Thoái?

Case Study Phát Triển Sản Phẩm Từ Coca-Cola Giúp Thương Hiệu Tăng 8% Doanh Số Toàn Cầu

Case Study Marketing Mix - Phân Tích Mô Hình 4Ps Của Mixue
