
Đỗ Định Phương
Country Manager
Beam Suntory Asia
Anh Phương có hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG, Thuốc lá và Rượu mạnh cho các công ty lớn trong nước và đa quốc gia tại Việt Nam. Anh đã làm việc với nhiều vai trò quản lý thương hiệu và thương mại. Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã có vinh dự được làm việc cho các công ty nổi tiếng như Orion, Diageo, Philip Morris, Masan MeatLife và Beam Suntory.
Anh có rất nhiều kiến thức chuyên môn và đam mê để bắt đầu và mở rộng một công việc kinh doanh mới, thiết lập các cột mốc quan trọng và xây dựng thành tích. Ngoài ra, tôi là một người cởi mở, luôn thách thức hiện trạng, ham học hỏi những điều mới và sẵn sàng đối mặt với thử thách.
Anh Đỗ Định Phương đang là giảng viên của khóa học MARKETING FOR MSME AND START-UP - AIM Academy.

Nguyễn Quốc Tiến
Country Digital Customer Experience Lead
Schneider Electric
Với hơn 8 năm làm việc trong lĩnh vực marketing - truyền thông và từng được đào tạo tại Spikes Asia Singapore 2016 chuyên về mảng digital, anh Quốc Tiến có nhiều kinh nghiệm đối với việc lên kế hoạch digital marketing cho nhiều ngành hàng khác nhau: FMCG, điện tử, ngân hàng, tài chính, dịch vụ, dược phẩm,… với nhiều khách hàng như HSBC, Castrol, Vinasoy, Unilever, K+, Masan, L’Oreal, … Sau thời gian giữ vị trí Senior Digital Manager tại Mindshare Vietnam, anh Tiến hiện làm việc tại Schneider Electric với vai trò Vietnam Digital Customer Experience Lead.
Trong quá trình làm việc, anh Tiến đã đạt nhiều giải thưởng trong ngành như MMA Vietnam 2015, Asia E-Commerce Award 2019.
Anh Nguyễn Quốc Tiến đang là giảng viên của 3 khóa học DIGITAL PLATFORM MANAGEMENT, PERFORMANCE DIGITAL MARKETING, và DIGITAL PLANNING - AIM Academy.

Huỳnh Thuần
Marketing Manager
Nestlé Việt Nam
Bắt đầu sự nghiệp, anh Thuần đã từng thi nhiều cuộc thi management trainee (MT) và đã trở thành một MT của Mead Johnson. Sau đó anh làm việc và phát triển nhiều nhãn hàng tại Vinamilk và Marico SEA. Bên cạnh việc đi làm, anh Thuần còn được nhận học bổng toàn phần do chính phủ Ireland tài trợ để theo học chương trình Thạc Sĩ Quản Trị Kinh Doanh tại trường Dublin City University – Ireland. Anh Thuần đã xuất sắc tốt nghiệp ở vị trí thứ 5 trong toàn khóa học
Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cùng trải nghiệm săn học bổng chính phủ, anh Thuần mong muốn chia sẻ kinh nghiệm định hướng nghề nghiệp, thi MT, phát triển sự nghiệp trong ngành Marketing và thậm chí là kinh nghiệm săn học bổng đến với các bạn học viên.
Anh Huỳnh Thuần đang là giảng viên của khóa học HANDS-ON MARKETING và BRAND MANAGEMENT EXCELLENCE - AIM Academy.

Dương Phước Trà My
Master of Marketing & Innovation, Venice, Ý
Product & Channel Marketing - Sun Life Việt Nam
Project Manager - FORM Foundation
Chị My có hơn 8 năm kinh nghiệm xuyên suốt trong lĩnh vực marketing. Bắt đầu bước vào thế giới marketing với công việc thuộc mảng PR, bằng định hướng và nỗ lực không ngừng, chị đã liên tục đón nhận và thử sức với gần đầy đủ các mảng lớn của marketing. Từ PR internal & external, corporate communications & event đến branding & digital, và gần đây nhất là product & channel marketing. Với những kinh nghiệm thực chiến tại các tập đoàn tài chính - bảo hiểm đa quốc gia, chị có tư duy tốt về quản lý, kế hoạch và làm việc với con người.
Song song đó, hiện chị đang phụ trách quản lý dự án của FORM Foundation – một tổ chức phi lợi nhuận với tôn chỉ “Vì một Việt Nam hạnh phúc bền vững”.
Xuyên suốt những công việc mình phụ trách, chị đều mong muốn lan toả những giá trị tích cực, truyền tải những kiến thức bài bản, định hướng thế hệ trẻ phát triển toàn diện các khía cạnh trong cuộc sống lẫn trong nghề nghiệp.
Chị Dương Phước Trà My đang là giảng viên của 2 khóa học CONTENT MARKETING và MODERN PR - AIM Academy.

Phan Thị Hạ Di
Co-founder & CEO
Max D Communications
Chị Hạ Di là một chuyện gia PR kỳ cựu đã từng làm việc tại các tập đoàn truyền thông lớn như Biz-Eyes, MSL Group, và hiện nay chị đang đảm nhiệm vị trí Co-founder & CEO của Max D Communications, là 1 thành viên của GroupCOM. Trăn trở rất nhiều với nghề PR và thấu hiểu những giai đoạn từ hoàng kim đến lúc phải định hình lại giá trị, chị Hạ Di tin rằng PR luôn đóng vai trò quan trọng trong Marketing & Communication, và xa hơn nữa là những thay đổi tích cực trong xã hội. Chị Hạ Di luôn hy vọng rằng thế hệ trẻ sẽ tiếp tục phát huy vai trò của PR và đưa PR lên 1 tầm cao mới trong thời kỳ của digital và mạng xã hội.
Chị Phan Thị Hạ Di đang là giảng viên của khóa học MODERN PR - AIM Academy.

Nguyễn Hà Anh
Group Brands Communication Manager
L'Oréal Vietnam
Mr. Lukas started his career in writing and editing very early. Over 14 years of working at famous content production companies such as Mindshare Vietnam, Sunflower Media, Cat Tien Sa, ContentNet, CMG.ASIA, ... and exposure to many different types of content formats from writing, visual, and film, Mr. Lukas identifies himself as a content and social media fanatic. Currently, Mr. Lukas is holding the position of Group Brands Communication Manager at L'Oréal Vietnam. With the strength of a real content practitioner, he has made valuable contributions in planning communication strategies for clients. Besides his professional work, Mr. Lukas also owns a youtube channel Lukas Movie, which is very much loved by the LGBT community.
Mr. Lukas Anh Nguyễn is a trainer in the CONTENT MARKETING and DIGITAL PLANNING course at AIM Academy.

Nguyễn Hữu Thịnh
Creative Director
Dentsu One
Anh Thịnh là hình mẫu của thành công trái ngành khi đạt được nhiều thành tích nổi bật trong ngành quảng cáo dù tốt nghiệp từ trường Đại học Sư phạm. Sau 20 năm chinh chiến, anh hiện là một trong những người đứng đầu bộ phận sáng tạo tại Dentsu One. Với kinh nghiệm làm việc trong nhiều ngành hàng và thương hiệu lớn, anh Thịnh cho rằng ý tưởng độc đáo đến từ trải nghiệm sống, sự hiểu biết về lối sống văn hoá của người làm sáng tạo. Đối với thế hệ trẻ, anh Thịnh rất tâm huyết trong việc giúp đỡ các bạn có định hướng thực tế và chuẩn bị tốt trước khi bước vào ngành.
Anh Nguyễn Hữu Thịnh đang là giảng viên của khóa học WRITING FOR IDEAS - AIM Academy.

Huỳnh Lê Khánh
Former Co-Founder, Managing Director
Golden PR & Golden Stella
Xuất phát là 1 chuyên gia PR và truyền thông trong ngành giáo dục, anh Khánh bước vào thế giới PR chuyên nghiệp và gắn bó trong suốt hơn 8 năm. Giờ đây, ở vị trí điều hành công ty cung cấp dịch vụ PR cho các tập đoàn và nhãn hàng, anh Khánh nhìn thấy rõ những thay đổi trong kỳ vọng về PR như: PR bây giờ phải gắn liền với sales, PR bây giờ phải gánh số. Những câu hỏi hóc búa này vẫn chưa có lời giải, vì đây là thách thức của toàn ngành, nhưng anh Khánh tin rằng PR không phải là 1 kênh hay là 1 công cụ của marketing, PR là tư duy mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần, bất kỳ người làm kinh doanh nào cũng phải có. Tư duy đấy giúp chúng ta hiểu được giá trị của các mối quan hệ, góp phần thúc đẩy kinh doanh và xây dựng những điều tốt đẹp cho xã hội.
Anh Huỳnh Lê Khánh đang là giảng viên của khóa học MODERN PR - AIM Academy.

Trần Hoàng Vũ
Senior Shopper Marketing Manager – Total Modern Trade
Unilever
Từ khi hoàn thành chương trình MBA tại Tias School for Business and Society, Hà Lan, anh Vũ đã trải qua hơn 10 năm làm việc trong nhiều lĩnh vực như tài chính - ngân hàng tại HSBC, Standard Chartered; đến nghiên cứu thị trường tại InsightAsia, Nielsen; và hiện nay anh đang đảm nhiệm vị trí Brand Manager của Comfort và gần đây là Senior Shopper Marketing Manager – Total Modern Trade tại Unilever Việt Nam. Với trải nghiệm phong phú từ nhiều ngành hàng, từ agency đến client, từ tư vấn giải pháp cho khách hàng đến việc tự chủ ra quyết định… anh Vũ đã phát triển những kỹ năng nổi bật của một Brand Manager và Senior Shopper Marketing Manager như quản trị thương hiệu, nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, hoạch định chiến lược, quản trị bộ danh mục sản phẩm, chiến lược tiếp thị thương mại, và phân khúc thị trường… Trong công việc anh đã đạt nhiều thành tích được ghi nhận qua những giải thưởng như giải nhất So You Think You Can Pitch - Nielsen và Whale done Award - Unilever.
Anh Trần Hoàng Vũ đang là giảng viên của khóa học HANDS-ON MARKETING - AIM Academy.

Trần Thị Ái Vi
Head of Content
CatonChain
Tốt nghiệp ĐH RMIT Vietnam với chuyên ngành Digital Marketing, chị Vi Trần tiếp tục học thạc sĩ ngành Thương mại Toàn cầu (Global Trade) khi được trường trao học bổng.
Chị Vi có kinh nghiệm làm việc từ cả môi trường client và agency, từ tập đoàn đa quốc gia như Singapore Airlines đến những công ty startup ở vị trí Brand Manager. Điều này giúp chị Vi có nhìn nhận thấu đáo và đa chiều về xu hướng phát triển của các nền tảng mạng xã hội trong lĩnh vực F&B, giáo dục và công nghệ. Hiện nay, ở vị trí Head of Content, chị Vi dẫn dắt đội ngũ các bạn sáng tạo nội dung tại CatonChain, một công ty truyền thông trong lĩnh vực blockchain.
Chị Trần Thị Ái Vi đang là giảng viên của khóa học SOCIAL COMMERCE - AIM Academy.