
DIGITAL PLATFORM MANAGEMENT
Khai giảng | : 12/04/2023 |
Thời lượng | : 8 buổi |
Thời gian | : Th 2 -4 -6 (19:00 - 21:30) |
Định hướng nghề nghiệp
Mô hình toàn diện nhất về các vị trí trong ngành Marketing & Communication
Đánh giá nhu cầu học
Hệ thống đánh giá và gợi ý các khóa học phù hợp với nhu cầu của bạn
MARKETING MANAGEMENT
Chương trình học quản trị marketing từ cơ bản đến nâng cao, từ marketing framework, nghiên cứu thị trường, phân tích data đến ra quyết định kinh doanh.
CREATIVE COMMUNICATION
Chương trình học bài bản về truyền thông sáng tạo cho người muốn thăng hoa cùng ý tưởng nhưng không xa rời chiến lược thương hiệu.
DIGITAL MARKETING
Chương trình học digital marketing toàn diện từ tổng quan các nền tảng đến vận dụng chuyên sâu trên từng kênh.
MARKETING MANAGEMENT
Các khóa học chiến lược và chiến thuật marketing cho thương hiệu và cá nhân tự kinh doanh.
CREATIVE COMMUNICATION
Các khóa học về sáng tạo nội dung từ chiến lược đến thực thi.
DIGITAL MARKETING
Các khóa học digital marketing từ tổng quan các nền tảng đến vận dụng trên từng kênh.
03/05/2021
Hoàn thành khóa học, mình đã có bảng kế hoạch trước – trong – sau của chiến dịch. Bài review khóa học Performance Digital Marketing tại AIM, mình sẽ chia sẻ cảm nhận qua 8 buổi học và khoá học bổ sung kiến thức cụ thể nào cho công việc của mình.
Trước đây, nhắc tới performance marketing, mình chỉ nghĩ tới chạy ads Facebook và ads Google. Khi mình làm việc với nhiều khách hàng ở các ngành nghề khác nhau, mình thấy cần cập nhật kiến thức ad network và GDN, quan trọng nhất mình cần biết KPIs cho từng mục tiêu phù hợp với những ngành hàng. Mình đã tìm tới AIM Academy với mục tiêu cụ thể như vậy.
Trước khi học, mình chỉ lo chạy ads chưa quan tâm chạy ads như thế nào là hiệu quả? Thiết lập KPI cụ thể cho từng ngành là bài học về tư duy triển khai ứng với hành trình của khách hàng, mỗi điểm chạm trên hành trình khách hàng sẽ có KPI tương ứng để theo dõi và tối ưu.
Thiết lập KPIs từng ngành khi chạy Performance Digital Marketing – AIM Academy.
Học lý thuyết là chưa đủ. Trong buổi học về công cụ đo lường – Google Analytics, mô hình hưởng lợi (attribution model) và UTM tracking, mình được “cầm tay” hướng dẫn từng bước để tạo ra báo cáo các chỉ số cần tối ưu và tự động hoá báo cáo trong Google Data Studio.
Mình tự học kiến thức performance marketing cơ bản nhưng mình thực hành sai ở đâu cũng không biết. 3 giảng viên với kinh nghiệm thực chiến nhiều năm đã không ngại trả lời những câu hỏi cơ bản của người mới vào nghề như mình. Ngoài slides bài giảng, anh Dũng chia sẻ tips giúp mình gỡ bỏ các vấn đề trong quá trình làm việc. “Không thầy đố mày làm nên”.
Mình phụ trách mảng media planning nên những buổi học hữu ích nhất với mình có thể kể đến:
1. Thiết lập KPIs cho từng ngành hàng. Mình đã áp dụng cho các khách hàng như (FMCG, tài chính, và thương mại điện tử…).
2. Sử dụng nhuần nhuyễn Google Analytics. Mình có thể tracking các mục tiêu của chiến dịch và tạo ra báo cáo tự động cho khách hàng.
3. Google Data Studio “hô biến” bảng báo cáo của mình trở nên lung linh, ngăn nắp hơn khi họp với sếp, khách hàng.
5 buổi còn lại, bạn có thể tham khảo đầy đủ tại đây. Khi đăng ký, mình đã lăn tăn về học phí nhưng trung tâm hỗ trợ 0% trả góp khi mua trên Sendo nhé.
Sau tất cả, “học = lý thuyết + thực hành + làm thật”. Bản thân mình đã áp dụng chiến thuật này để trau dồi thêm kĩ năng trong công việc. Nếu bạn đang có ý định “hệ thống lại kiến thức và sở hữu quy trình triển khai” thì hãy chọn ngay khóa học Performance Digital Marketing chuyên sâu và thực tiễn tại AIM Academy.
Chia sẻ từ một học viên AIM, lớp Performance Digital Marketing 1
Tham khảo khoá học : Performance Digital Marketing
Khai giảng | : 12/04/2023 |
Thời lượng | : 8 buổi |
Thời gian | : Th 2 -4 -6 (19:00 - 21:30) |
Khai giảng | : 16/05/2023 |
Thời lượng | : 10 buổi |
Thời gian | : Th 3 -5 (19:00 - 21:30) |
Tiếp tục đọc bài viết
Hãy để lại thông tin bên dưới, bộ phận Tư vấn sẽ chủ động liên hệ và trao đổi cùng bạn trong 24 giờ.
Hãy để lại thông tin bên dưới, bộ phận Tư vấn sẽ chủ động liên hệ và trao đổi cùng bạn trong 24 giờ.
Thành lập từ năm 2011, AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu về các môn học Marketing & Communication. Thông qua đào tạo kỹ năng, tổ chức cuộc thi và giải thưởng, kết nối tuyển dụng, AIM Academy mong muốn ngày càng nâng tầm chuẩn mực của ngành Marketing & Communication tại Việt Nam.
Điện thoại : +84 93 1333 150
Email: contact@aimacademy.vn
Giấy phép ĐKKD số 0313323802 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. HCM cấp ngày 25 tháng 06 năm 2015