
DIGITAL PLATFORM MANAGEMENT
Khai giảng | : 12/04/2023 |
Thời lượng | : 8 buổi |
Thời gian | : Th 2 -4 -6 (19:00 - 21:30) |
Định hướng nghề nghiệp
Mô hình toàn diện nhất về các vị trí trong ngành Marketing & Communication
Đánh giá nhu cầu học
Hệ thống đánh giá và gợi ý các khóa học phù hợp với nhu cầu của bạn
MARKETING MANAGEMENT
Chương trình học quản trị marketing từ cơ bản đến nâng cao, từ marketing framework, nghiên cứu thị trường, phân tích data đến ra quyết định kinh doanh.
CREATIVE COMMUNICATION
Chương trình học bài bản về truyền thông sáng tạo cho người muốn thăng hoa cùng ý tưởng nhưng không xa rời chiến lược thương hiệu.
DIGITAL MARKETING
Chương trình học digital marketing toàn diện từ tổng quan các nền tảng đến vận dụng chuyên sâu trên từng kênh.
MARKETING MANAGEMENT
Các khóa học chiến lược và chiến thuật marketing cho thương hiệu và cá nhân tự kinh doanh.
CREATIVE COMMUNICATION
Các khóa học về sáng tạo nội dung từ chiến lược đến thực thi.
DIGITAL MARKETING
Các khóa học digital marketing từ tổng quan các nền tảng đến vận dụng trên từng kênh.
01/05/2021
Personalization – cá nhân hóa là một trong những xu hướng digital marketing quan trọng trong những năm gần đây. Một nghiên cứu được thực hiện bởi ADWEEK và IBM Watson Advertising sẽ tiết lộ những vấn đề bạn cần quan tâm khi thực hiện personalization. Nghiên cứu dựa trên khảo sát các chuyên viên marketing B2C.
1. Personalization đã trở thành một yếu tố không thể thiếu đối với một chiến dịch thành công và cả việc mang đến giá trị dài hạn cho khách hàng, tăng mức độ trung thành.
2. Personalization là gì? Nếu hỏi câu này 10 năm về trước, câu trả lời đơn giản chỉ là “thêm tên riêng của khách hàng vào email, tin nhắn”. Nhưng trong marketing hiện đại, với sự trợ giúp của digital, nó còn là câu chuyện truyền thông đúng ngữ cảnh, đúng persona (chân dung khách hàng).
3. Ai cũng nghĩ cá nhân hóa là để cải thiện trải nghiệm khách hàng. Nhưng thật thú vị là chỉ có 14% người được khảo sát lấy đó làm mục tiêu của họ. Phần đông vẫn hướng đến mục đích cuối cùng là tăng tỉ lệ chuyển đổi và ROI.
4. Phần lớn marketer vẫn đang dùng những chiêu thức đơn giản như nhắm mục tiêu địa lý hay tùy chỉnh email. Ngoài ra, một số phương pháp hiện đại như linh hoạt trong trải nghiệm website cũng đã được sử dụng rộng rãi. Các thủ thuật nâng cao như tận dụng AI (trí thông minh nhân tạo) để tự động tương tác với khách hàng dựa trên nhu cầu của họ nên được chú trọng hơn trong tương lai.
5. Quản lý và tổ chức data khách hàng là yếu tố mấu chốt trong personalization, nên những công cụ, nền tảng quản lý dữ liệu được các chuyên viên quan tâm nhiều nhất. Bên cạnh đó, AI và machine learning cũng đang chứa đựng tiềm năng mạnh mẽ. Một phần không nhỏ doanh nghiệp có ý định sử dụng chúng trong thời gian tới.
6. Chính sách về quyền riêng tư luôn là một rào cản khi thực hiện personalization. Hãy cân nhắc vấn đề này trong quá trình thu thập dữ liệu khách hàng.
7. Luôn ghi nhớ: Một chiến lược rõ ràng là mấu chốt quyết định thành bại của một chiến dịch personalization.
——
Credits:
An ADWEEK Branded Research Study
Sponsored by IBM Watson Advertising
——
🔻 Nắm bắt hành trình người dùng, kết nối các điểm tương tác (touch point) cũng như thực hiện personalization là 1 trong 5 ứng dụng quan trọng của phân tích dữ liệu trong marketing. Tham gia khóa học Data Analytics For Marketers để biết sử dụng các công cụ phân tích, ứng dụng sức mạnh của dữ liệu cho những chiến lược đúng đắn.
Xem thông tin khóa học tại đây.
Khai giảng | : 12/04/2023 |
Thời lượng | : 8 buổi |
Thời gian | : Th 2 -4 -6 (19:00 - 21:30) |
Khai giảng | : 13/04/2023 |
Thời lượng | : 8 buổi |
Thời gian | : Th 3 -5 (19:00 - 21:30) |
Khai giảng | : 08/05/2023 |
Thời lượng | : 9 buổi |
Thời gian | : Th 2 -4 -6 (19:00 - 21:30) |
Tiếp tục đọc bài viết
MARKETING MANAGEMENT
MARKETING MANAGEMENT
MARKETING MANAGEMENT
MARKETING MANAGEMENT
MARKETING MANAGEMENT
Hãy để lại thông tin bên dưới, bộ phận Tư vấn sẽ chủ động liên hệ và trao đổi cùng bạn trong 24 giờ.
Hãy để lại thông tin bên dưới, bộ phận Tư vấn sẽ chủ động liên hệ và trao đổi cùng bạn trong 24 giờ.
Thành lập từ năm 2011, AIM Academy là trung tâm đào tạo thực tế hàng đầu về các môn học Marketing & Communication. Thông qua đào tạo kỹ năng, tổ chức cuộc thi và giải thưởng, kết nối tuyển dụng, AIM Academy mong muốn ngày càng nâng tầm chuẩn mực của ngành Marketing & Communication tại Việt Nam.
Điện thoại : +84 93 1333 150
Email: contact@aimacademy.vn
Giấy phép ĐKKD số 0313323802 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. HCM cấp ngày 25 tháng 06 năm 2015