Ưu đãi 15% khóa học Market Insights.

Xem ngay
Đăng nhập VI EN

logo logo

VI EN

VIDEO SERIES HIỂU NGHỀ ĐỂ CHỌN NGHỀ

Xem ngay

Đào tạo
đại chúng

20 khóa học về Marketing & Communication trải rộng mọi phân ngành, từ phía client đến agency, từ cơ bản đến nâng cao, từ chiến lược đến thực chiến.

Đào tạo

theo yêu cầu

Các khóa đào tạo Marketing & Communication thiết kế riêng cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp luôn đón đầu những thay đổi trong công nghệ và hành vi khách hàng.

Cuộc thi và giải thưởng

AIM Academy là đại diện tổ chức Vietnam Young Lions - cuộc thi danh giá nhất ngành Marketing & Communication, và YouTube Works Awards phối hợp với Google nhằm tôn vinh những chiến dịch sáng tạo trên YouTube.

Xem thêm

Kết nối tuyển dụng

Trang tuyển dụng kết nối cơ hội việc làm chất lượng với lực lượng lao động có trình độ cao trong ngành Marketing & Communication.

Xem thêm

Blog & tài liệu

Đọc tiếp

Làm tổ chức sự kiện nên học ngành gì? Và 10 vạn câu hỏi vì sao

Muốn làm tổ chức sự kiện nên học trường nào? Học tổ chức sự kiện ra làm gì? Đó là câu hỏi của không chỉ các “mầm non" đang chập chững bước vào cánh cửa đại hoặc mà còn của không ít các bạn trái ngành đang muốn chuyển nghề. Chính vì những thắc mắc này, mời bạn đọc 7 7 49 sự lý giải chi tiết dưới bài viết này của AIM Academy nhé!

Đọc tiếp

Marketing Business – Tiếp thị kinh doanh

Trong thời đại ngày nay, mạng xã hội (social channels) đang là sân khấu để các marketer phô diễn hết tài năng của họ. Các nhãn hàng tung ra hàng loạt các quảng cáo và tập hợp chúng lại với nhau để khởi động cho một chiến dịch mới. Tại sao họ lại làm thế?

Đọc tiếp

3 Cách bán hàng hiệu quả trên Lazada trong 2021

Mùa Mega Sale là thời điểm tăng trưởng cho các gian hàng nhưng để tạo sự tăng trưởng bền vững thì cơ cấu sản phẩm; tối ưu hoá lượt hiển thị và chiến lược tăng traffic về gian hàng là 3 mục tiêu mũi nhọn trong năm 2021. Do đó, AIM Academy mang đến 3 cách bán hàng hiệu quả trên Lazada. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đọc tiếp

Chuyển đổi số: Cách cải thiện tỷ lệ thành công cho doanh nghiệp

Phần lớn hoạt động chuyển đổi số không đem lại lợi ích mà các nhà lãnh đạo kỳ vọng. Nghiên cứu mới cho thấy có 5 phương pháp sẽ tối đa hóa cơ hội đạt được kết quả cao hơn mức kỳ vọng.

Đọc tiếp

Làm TikTok kiếm tiền như thế nào? Tham khảo ngay 8 cách sau đây

TikTok đã không còn là một kênh giải trí “trẻ trâu" như theo định nghĩa của nhiều người nữa. Thay vì nghi ngờ, người ta đã tự hỏi: “TikTok kiếm tiền bằng cách nào?” để khai thác chúng.

Đọc tiếp

Marketing - Hồi kết và sự hồi sinh

Sau hai bài viết “Marketers – Chúng ta làm được gì cho doanh nghiệp?” và “Marketing không phải điều bí ẩn”, trong bài viết này sẽ đề cập đến xu hướng của marketing và niềm hy vọng vào thế hệ mới. Thế hệ GenZ có thể hiểu được nền tảng marketing căn bản và yêu thích vận dụng Marketing vào việc kinh doanh hoặc theo đuổi công việc làm truyền thông.

Đọc tiếp

Cách làm portfolio "xịn" cho copywriter như thế nào?

Nghe đến portfolio, hẳn nhiều bạn nghĩ “chắc cái đó chỉ dành cho dân thiết kế, kiến trúc,..”thôi. Chứ copywriter á! Chỉ cần đính kèm link vô, chụp lại những bài viết tương tác mạnh là được rồi. Hông phải nha! Portfolio của một copywriter hiện nay cũng phải được “trang hoàng" không kém gì các tay làm về art đâu

Đọc tiếp

Cách bán hàng trên Shopee hiệu quả 2021

Trong bài viết này tôi sẽ không hướng dẫn các bạn tạo một cửa hàng trên Shopee vì Shopee đã hướng dẫn rất chi tiết và cụ thể trên trang Học Viện Shopee. Nếu các bạn chưa biết cách tạo Shopee và đăng sản phẩm như thế nào có thể tham khảo hướng dẫn chính chủ của Shopee. Bài viết này tôi sẽ chỉ ra X cách để các bạn bán được nhiều hàng hơn trên Shopee với chi phí bỏ ra tối ưu nhất.

Đọc tiếp

Tất tần tật về một bản Thông cáo Báo chí chuẩn chỉnh - Phần 2

Ở phần 1, chúng ta đã cùng tìm hiểu những kiến thức căn bản nhất về Thông cáo Báo chí cũng như trang bị cho mình công thức 5W +1H để có thể viết được một bản chuẩn chỉnh.

Đọc tiếp

27 cách cải thiện ad relevance score của Facebook

Facebook dùng relevance score (điểm liên quan của quảng cáo) để đánh giá sự quan tâm của khách hàng với quảng cáo của bạn. Nếu quảng cáo của bạn có điểm relevance score cao thì chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ chạy rất hiệu quả, nhưng ngược lại thì quảng cáo của bạn sẽ bị hạn chế hiển thị hoặc thậm chí không được hiển thị.

Xem tất cả

SỰ KIỆN

[WEBINAR] THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - "LỐI THOÁT HIỂM" SAU ĐẠI DỊCH

Đây là thời điểm không thể phù hợp hơn để bạn bùng nổ với các hoạt động e-commerce của mình. Webinar "Thương mại điện tử - "lối thoát hiểm" sau đại dịch" của AIM Academy sẽ giúp bạn thích nghi và chuẩn bị cho chiến lược "bình thường mới".

Xem thêm

SỰ KIỆN

[WEBINAR] QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU TRONG NGẮN HẠN VÀ DÀI HẠN

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, ngay cả trên digital, bạn không thể cứ sống “vật vờ” và phụ thuộc vào chạy quảng cáo mãi, nhất là khi giá tiền chạy cứ tăng chóng mặt. Đã đến lúc bạn nghĩ đến việc xây dựng thương hiệu và chuẩn bị cho mình 2 chiến lược: ngắn hạn và dài hạn.

Xem thêm

SỰ KIỆN

[SEMINAR] BUSINESS DEVELOPMENT – HƯỚNG ĐI TẤT YẾU CỦA NGHỀ ACCOUNT

Người ta thường ví von bộ phận Business Development (BD) như một “người đi săn” mang về những khách hàng, những mối quan hệ mới và mở rộng thị phần cho doanh nghiệp. Còn Account Management (AM) như “người nông dân” quản trị, chăm sóc những mối quan hệ đó.

Xem thêm

SỰ KIỆN

[SEMINAR] CHINH PHỤC TIKTOK – KHAI PHÁ NGUỒN KHÁCH HÀNG KHỔNG LỒ

Bạn có thể không dùng TikTok, nhưng người nhà bạn dùng, đồng nghiệp bạn dùng, khách hàng bạn dùng. Làm sao để tiếp cận và khai phá nguồn khách hàng khổng lồ trên ứng dụng này đang là câu hỏi của bất kì người làm kinh doanh, marketing nào.

Xem thêm

SỰ KIỆN

[SEMINAR] LIVESTREAM COMMERCE – CHÌA KHÓA VÀNG CHO 2021

Mọi người ơi! Mọi người ơi! Tháng 1 này AIM Academy sẽ tổ chức seminar với chủ đề LIVESTREAM COMMERCE vô cùng hấp dẫn, dành cho tất cả những ai quan tâm hoặc đang tập tành LIVESTREAM bán hàng.

Xem thêm