Ưu đãi 10% cho khóa học Google Ads All In One.

Xem ngay
Đăng nhập VI EN

logo logo

VI EN

VIDEO SERIES HIỂU NGHỀ ĐỂ CHỌN NGHỀ

Xem ngay

Đào tạo
đại chúng

20 khóa học về Marketing & Communication trải rộng mọi phân ngành, từ phía client đến agency, từ cơ bản đến nâng cao, từ chiến lược đến thực chiến.

Đào tạo

theo yêu cầu

Các khóa đào tạo Marketing & Communication thiết kế riêng cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp luôn đón đầu những thay đổi trong công nghệ và hành vi khách hàng.

Cuộc thi và giải thưởng

AIM Academy là đại diện tổ chức Vietnam Young Lions - cuộc thi danh giá nhất ngành Marketing & Communication, và YouTube Works Awards phối hợp với Google nhằm tôn vinh những chiến dịch sáng tạo trên YouTube.

Xem thêm

Kết nối tuyển dụng

Trang tuyển dụng kết nối cơ hội việc làm chất lượng với lực lượng lao động có trình độ cao trong ngành Marketing & Communication.

Xem thêm

Blog & tài liệu

Đọc tiếp

Xuất sắc kỹ năng giải quyết vấn đề với mô hình chi tiết

Kỹ năng giải quyết vấn đề - problem solving skill? Nghe có vẻ được nhắc nhiều, nhắc đi nhắc lại trong hầu như mọi ngành nghề, mọi buổi training hoặc trao đổi với nhau. Nhưng làm sao để giải quyết vấn đề xuất sắc? Có những “bí mật" nào được ẩn sau mà bạn chưa biết? Đó chính là câu hỏi mà AIM Academy sẽ trả lời cho bạn trong bài viết này.

Đọc tiếp

3 lý do khiến ads Facebook không chạy được và cách xử lý

Ngày dài tháng rộng, dịch đã hết năm, nên có lẽ thời gian còn lại và Tết là cơ hội không thể bỏ qua để các bạn “gỡ vốn”. Nhưng vì dịch vụ quảng cáo của Facebook được thiết kế để “câu” được nhiều chú cá tiềm năng nhất. Do đó, sẽ có một vài yếu tố khiến quảng cáo của bạn không tối ưu được.

Đọc tiếp

8 bước và 10 điều bạn cần biết về kỹ năng đàm phán

Có rất nhiều tình huống mà bạn cần phải thương lượng trong công việc. Bạn có thể là một phần trong cuộc đàm phán với các phòng ban, khách hàng. Hoặc bạn có thể thương lượng mức lương, vị trí cùng các điều khoản hợp đồng hoặc nhiều hơn thế nữa. Để trở thành một nhà đàm phán thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào, bất kỳ tình huống nào, hãy đọc hết bài của AIM Academy nha!

Đọc tiếp

Brand positioning - Định vị thương hiệu cho doanh nghiệp (phần 2)

Theo mô hình CBBE, việc quyết định các quy tắc định vị xác định một hệ quy chiếu (bằng cách xác định thị trường mục tiêu và bản chất của cạnh tranh) và các điểm lý tưởng về sự ngang bằng và các điểm của sự khác biệt về thương hiệu.

Đọc tiếp

03 bước để livestream hiệu quả trên mạng xã hội cho người mới

Livestream - cách thức tăng trưởng hot nhất trong giới kinh doanh online và thương mại điện tử hiện nay. Với số đơn hàng tăng lên đến chóng mặt trong vòng vài giờ, livestream đang mời gọi các cá nhân và doanh nghiệp thử sức. Bài viết này sẽ giúp bạn bắt đầu với 03 bước livestream hiệu quả trên các mạng xã hội một cách dễ dàng hơn. Cùng AIM Academy khám phá nào!

Đọc tiếp

Brand positioning - Định vị thương hiệu cho doanh nghiệp

Từ năm 2020, các doanh nghiệp bắt đầu những chiến lược định vị thương hiệu “mới” cho riêng mình. Liệu các marketers có thể thích nghi trong giai đoạn “bình thường mới” này?!

Đọc tiếp

Nghiên cứu thị trường là làm gì? Muốn làm nghề nghiên cứu thị trường bắt đầu từ đâu?

Trong số 100 người làm trong lĩnh vực marketing thì có bao nhiêu người thật sự đã trải qua công việc nghiên cứu thị trường một cách chuyên nghiệp? Hẳn bạn đang cố hình dung nhưng thật khó để gọi tên một ai đó. Vậy nghiên cứu thị trường là gì mà “khan hiếm" nhân lực đến vậy?

Đọc tiếp

Marketer – bạn có thể bán mọi thứ doanh nghiệp làm ra?

Bài viết này bắt đầu với một câu hỏi mà nhiều người sẽ tranh luận rằng marketers đâu phải là sale mà đi bán sản phẩm của công ty. Nhiệm vụ bán sản phẩm là của nhánh đại lý hay đội ngũ bán hàng; bán hàng không phải là chuyên môn của phòng marketing.

Đọc tiếp

Thương mại điện tử - lối thoát hiểm sau đại dịch

“Xuôi chèo mát mái” là điều mong ước của các nhà kinh doanh trong đại dịch. Trong nguy lại có cơ, xu hướng phát triển của thương mại điện tử đang bùng nổ và tạo tiền đề cho các mô hình kinh doanh thay đổi. Thương mại điện tử đang trở thành “lối thoát hiểm” ngay cả trong và sau đại dịch. Hãy cùng AIM Academy tìm hiểu về “lối thoát hiểm” này nhé!

Đọc tiếp

Tại sao lại cần marketing để làm ra tiền?

Không phải lúc nào những marketer cũng có hứng thú giải thích những gì họ đang làm cho các ông chủ doanh nghiệp được tận tường. Và ngược lại cũng không phải ông chủ nào cũng biết lắng nghe những kế hoạch marketing.

Xem tất cả

SỰ KIỆN

[WEBINAR] BLOCKCHAIN VÀ MARKETING

Sự xuất hiện của blockchain đã mở ra cơ hội phát triển mới cho nhiều ngành nghề như logistics, tài chính, ngân hàng, nghệ thuật, giải trí... và cả marketing. Thời gian gần đây, blockchain nổi lên như một ngôi sao mà hẳn không ai là chưa từng nghe đến. Nhưng liệu bạn đã thực sự hiểu đúng về nó hay đã áp dụng được cho công việc?

Xem thêm

SỰ KIỆN

[WEBINAR] NGÀNH SỰ KIỆN - "VỮNG TAY CHÈO" TRONG VÀ HẬU COVID

Những người làm sự kiện đang linh hoạt với nhiều giải pháp để thích nghi với tình hình mới, để tồn tại ngay trong đại dịch và chuẩn bị hòa nhập vào cuộc đua sau dịch. Webinar sẽ là một buổi chia sẻ với góc nhìn của các CEO và Director tại các công ty sự kiện.

Xem thêm

SỰ KIỆN

[WEBINAR] THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - "LỐI THOÁT HIỂM" SAU ĐẠI DỊCH

Đây là thời điểm không thể phù hợp hơn để bạn bùng nổ với các hoạt động e-commerce của mình. Webinar "Thương mại điện tử - "lối thoát hiểm" sau đại dịch" của AIM Academy sẽ giúp bạn thích nghi và chuẩn bị cho chiến lược "bình thường mới".

Xem thêm

SỰ KIỆN

[WEBINAR] QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU TRONG NGẮN HẠN VÀ DÀI HẠN

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, ngay cả trên digital, bạn không thể cứ sống “vật vờ” và phụ thuộc vào chạy quảng cáo mãi, nhất là khi giá tiền chạy cứ tăng chóng mặt. Đã đến lúc bạn nghĩ đến việc xây dựng thương hiệu và chuẩn bị cho mình 2 chiến lược: ngắn hạn và dài hạn.

Xem thêm

SỰ KIỆN

[SEMINAR] BUSINESS DEVELOPMENT – HƯỚNG ĐI TẤT YẾU CỦA NGHỀ ACCOUNT

Người ta thường ví von bộ phận Business Development (BD) như một “người đi săn” mang về những khách hàng, những mối quan hệ mới và mở rộng thị phần cho doanh nghiệp. Còn Account Management (AM) như “người nông dân” quản trị, chăm sóc những mối quan hệ đó.

Xem thêm

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI AIM ACADEMY

Marketing là một lĩnh vực vô cùng rộng lớn với nguồn kiến thức không ngừng dịch chuyển mỗi ngày. Dù bạn là người mới chập chững vào ngành hay đã làm lâu năm, hẳn bạn luôn thấy có nhiều điều mình chưa biết và cần cập nhật cho công việc.

Học marketing ở đâu? Cập nhật kiến thức như thế nào là bài bản nhưng vẫn “đón đầu” xu hướng? Đó là những băn khoăn chung của nhiều marketers. AIM Academy tự hào là trung tâm đào tạo Marketing & Communication hàng đầu, là điểm đến uy tín của nhiều thế hệ marketers muốn rèn luyện và nâng cấp bản thân mỗi ngày.

Hệ thống khóa học trải dài mọi phân ngành của marketing

Các khóa học về marketing tại AIM Academy được thiết kế đa dạng, từ client side đến agency side, từ cơ bản đến nâng cao, từ thực thi đến chiến lược.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Đồng hành cùng AIM Academy là các giảng viên giàu chuyên môn, công tác tại nhiều loại hình doanh nghiệp, từ các tập đoàn đa quốc gia, đến các doanh nghiệp vừa, nhỏ và startup với kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực.

Là đơn vị tổ chức nhiều cuộc thi và giải thưởng lớn

Bên cạnh hoạt động đào tạo, AIM Academy còn hân hạnh là đại diện các cuộc thi và giải thưởng danh giá về Marketing & Communication tầm cỡ thế giới.

AIM Academy cũng là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng là những tập đoàn, doanh nghiệp lớn và tên tuổi trên thị trường.