Khóa học miễn phí Tap Into Social Commerce. Đăng ký ngay.

Xem ngay
Đăng nhập VI EN

logo logo

VI EN

Vươn khởi Nhâm Dần ƯU ĐÃI TẾT

Xem ngay

Đào tạo
đại chúng

20 khóa học về Marketing & Communication trải rộng mọi phân ngành, từ phía client đến agency, từ cơ bản đến nâng cao, từ chiến lược đến thực chiến.

Đào tạo

theo yêu cầu

Các khóa đào tạo Marketing & Communication thiết kế riêng cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp luôn đón đầu những thay đổi trong công nghệ và hành vi khách hàng.

Cuộc thi và giải thưởng

AIM Academy là đại diện tổ chức Vietnam Young Lions - cuộc thi danh giá nhất ngành Marketing & Communication, và YouTube Works Awards phối hợp với Google nhằm tôn vinh những chiến dịch sáng tạo trên YouTube.

Xem thêm

Kết nối tuyển dụng

Trang tuyển dụng kết nối cơ hội việc làm chất lượng với lực lượng lao động có trình độ cao trong ngành Marketing & Communication.

Xem thêm

Blog & tài liệu

Đọc tiếp

KOL và KOC là gì? Khi nào thương hiệu nên sử dụng 2 hình thức này?

KOC đã thực sự hot và có khả năng trở thành xu thế trong tương lai. Khái niệm này cũng khiến không ít người nhầm lẫn với KOL - chiến thuật truyền thông phát triển không kém cạnh KOC. Để hiểu rõ và sử dụng 2 hình thức này, mời bạn tham khảo ngay bài viết nhé!.

Đọc tiếp

Checklist 7 bước phân tích data - “Bí kiếp" thần thánh các marketer cần nhớ

Phân tích dữ liệu có đơn giản chỉ là lên Facebook, TikTok hoặc Google Analytics,... tải dữ liệu xuống là xong? Hehe! Nếu dễ vậy thì “quê tui đầy". 7 bước phân tích data dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện công việc của mình nhiều hơn!

Đọc tiếp

Trade marketing là gì? Phân biệt trade marketing và brand marketing

Trade marketing được hiểu là bộ phận tiếp thị liên quan đến việc đáp ứng nhu cầu của các nhà bán lẻ, phân phối, thúc đẩy người dùng cuối mua hàng.

Đọc tiếp

IMC - Integrated marketing & communication plan checklist - Checklist cho kế hoạch truyền thông tích hợp

Chiến lược truyền thông tích hợp nghĩa là một chiếc lược sử dụng nhiều phương thức khác nhau để đạt được một mục tiêu duy nhất. Chính vì chữ “tích hợp" này mà vào phần 4, bạn sẽ tiếp xúc với rất nhiều “điểm chạm" với khách hàng. 6 bước với thông tin chi tiết và ví dụ về template IMC mẫu sẽ giúp bạn dễ dàng lên được một kế hoạch IMC! Đọc ngay nhé!

Đọc tiếp

New product development checklist - Checklist cho phát triển sản phẩm mới

New product development checklist là các bước mà bạn cần thực hiện trước khi ra mắt sản phẩm mới. 9 bước với các ví dụ cụ thể chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn. Cùng theo dõi bạn nhé!

Đọc tiếp

6 điều cần biết khi kinh doanh online và case study thực chiến

Kinh doanh online chắc chắn sẽ nhộn nhịp trong thời điểm cuối năm. Vậy làm sao để bạn kéo được một mẻ cá ngon dứt điểm cuối mùa đây? Đừng bỏ qua 8 cách sau nhé.

Đọc tiếp

Xây dựng thương hiệu trên social media sao cho hiệu quả?

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đề cập đến 4 nền tảng social đang hot nhất hiện nay: Facebook, YouTube, Instagram, TikTok. Và bởi vì “đồng tiền đi liền khúc ruột" nên những cách xây dựng thương hiệu này còn kèm theo một ít “xôi thịt", nghĩa là làm sao bạn có thể bán được hàng trên các trang social này hiệu quả. Hãy cùng đi qua 4 nền tảng 1 cách chi tiết nhé!

Đọc tiếp

6 bước quan trọng trong digital planning

6 bước trong quy trình digital planning sẽ giúp bạn lên chiến lược rõ ràng, toàn diện và hiệu quả nhất. Đồng thời, với suy nghĩ của người làm chiến lược, bạn sẽ biết tối ưu hóa cả nguồn lực và kinh phí cho tất cả các bên. Tìm hiểu ngay nha!

Đọc tiếp

4 Cách ứng dụng data analytics trong marketing - Phần 2

Ở phần 1 của bài “4 cách ứng dụng data analytics trong marketing” đã cung cấp 2 chiến lược Push - Pull marketing và cách thức bạn đọc vị được chúng. Tiếp nối, AIM Academy giới thiệu các chỉ số quan trọng trong đo lường và tối ưu trên hành trình mua hàng của người dùng. Hãy tìm hiểu cùng AIM nhé!

Đọc tiếp

Giá trị của PR ở đâu trong thời đại số?

Câu hỏi này đã được 3 diễn giả có kinh nghiệm chinh chiến lâu trong nghề trả lời trong tuần vừa rồi. Sự hài hước, thú vị cùng những kiến thức thực chiến của các anh chị đã giúp chúng ta hiểu được đích xác vị trí của PR trong kỷ nguyên digital là như thế nào. Mời bạn tham khảo lại những cách “giải mã" hấp dẫn trong bài viết nhé!

Xem tất cả

SỰ KIỆN

[WEBINAR] SÁNG TẠO VIỆT: NHƯ VÀNG CẦN TÔI LUYỆN THỬ LỬA

Lửa với ẩn dụ vừa là thách thức, vừa là cơ hội cho những tài năng sáng tạo có thể bứt phá, vượt lên giới hạn của bản thân và định kiến. Với ý nghĩa đó, những người thợ “kim hoàn" điệu nghệ trong webinar “Sáng tạo Việt: Như vàng cần tôi luyện thử lửa" sẽ giúp bạn hoàn thành một nửa chặng đường còn lại.

Xem thêm

SỰ KIỆN

[WEBINAR] SÁNG TẠO VIỆT: NHƯ VÀNG CHỜ TAY NGƯỜI ĐÀO

Bạn là một người trẻ trăn trở về kho vàng trong chính mình, giữa những áp lực của thời đại, những hoài nghi của người khác và của chính bản thân mình trong hành trình sáng tạo? Hãy ngồi xuống tham gia một cuộc trò chuyện với những người làm sáng tạo trong nhiều lĩnh vực, từ điện ảnh, thiết kế, đến Marketing & Communication

Xem thêm

SỰ KIỆN

[WEBINAR] VIETNAM YOUNG LIONS 2022 - BUV - ROAD TO SUCCESS IN MARKETING & COMMUNICATION INDUSTRY

In its 6th return, Vietnam Young Lions would like to visit British University Vietnam to introduce this golden opportunity specially designed for you. In this session you will be updated about the Marketing & Communication industry in Vietnam by our industry leaders

Xem thêm

SỰ KIỆN

[WEBINAR] VIETNAM YOUNG LIONS 2022 - DECODE THE WINNING CASES - FILM & INTEGRATED

Ở hạng mục Film & Integrated, các thí sinh phải truyền tải thông điệp chủ đạo của thương hiệu dưới hình thức sáng tạo là một video 60s. Đề thi năm 2020-2021 đến từ Unilever với chủ đề phân loại rác tại nguồn. Các thí sinh đã có những sản phẩm sáng tạo như thế nào làm bùng nổ cả hội trường đêm chung kết?

Xem thêm

SỰ KIỆN

[WEBINAR] VIETNAM YOUNG LIONS 2022 - DECODE THE WINNING CASES - DESIGN

Ở hạng mục Design, các thí sinh sẽ phát triển bộ nhận diện hoặc homepage cho một thương hiệu. Hãy tham dự webinar để lắng nghe chia sẻ từ những Creative Director kì cựu trong ngành.

Xem thêm

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI AIM ACADEMY

Marketing là một lĩnh vực vô cùng rộng lớn với nguồn kiến thức không ngừng dịch chuyển mỗi ngày. Dù bạn là người mới chập chững vào ngành hay đã làm lâu năm, hẳn bạn luôn thấy có nhiều điều mình chưa biết và cần cập nhật cho công việc.

Học marketing ở đâu? Cập nhật kiến thức như thế nào là bài bản nhưng vẫn “đón đầu” xu hướng? Đó là những băn khoăn chung của nhiều marketers. AIM Academy tự hào là trung tâm đào tạo Marketing & Communication hàng đầu, là điểm đến uy tín của nhiều thế hệ marketers muốn rèn luyện và nâng cấp bản thân mỗi ngày.

Hệ thống khóa học trải dài mọi phân ngành của marketing

Các khóa học về marketing tại AIM Academy được thiết kế đa dạng, từ client side đến agency side, từ cơ bản đến nâng cao, từ thực thi đến chiến lược.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Đồng hành cùng AIM Academy là các giảng viên giàu chuyên môn, công tác tại nhiều loại hình doanh nghiệp, từ các tập đoàn đa quốc gia, đến các doanh nghiệp vừa, nhỏ và startup với kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực.

Là đơn vị tổ chức nhiều cuộc thi và giải thưởng lớn

Bên cạnh hoạt động đào tạo, AIM Academy còn hân hạnh là đại diện các cuộc thi và giải thưởng danh giá về Marketing & Communication tầm cỡ thế giới.

AIM Academy cũng là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng là những tập đoàn, doanh nghiệp lớn và tên tuổi trên thị trường.