Tham dự webinar về nghề PR tháng 12.

Xem ngay
Đăng nhập VI EN

logo logo

VI EN

Khóa học miễn phí TAP INTO SOCIAL COMMERCE

Xem ngay

Đào tạo
đại chúng

20 khóa học về Marketing & Communication trải rộng mọi phân ngành, từ phía client đến agency, từ cơ bản đến nâng cao, từ chiến lược đến thực chiến.

Đào tạo

theo yêu cầu

Các khóa đào tạo Marketing & Communication thiết kế riêng cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp luôn đón đầu những thay đổi trong công nghệ và hành vi khách hàng.

Cuộc thi và giải thưởng

AIM Academy là đại diện tổ chức Vietnam Young Lions - cuộc thi danh giá nhất ngành Marketing & Communication, và YouTube Works Awards phối hợp với Google nhằm tôn vinh những chiến dịch sáng tạo trên YouTube.

Xem thêm

Kết nối tuyển dụng

Trang tuyển dụng kết nối cơ hội việc làm chất lượng với lực lượng lao động có trình độ cao trong ngành Marketing & Communication.

Xem thêm

Blog & tài liệu

Đọc tiếp

Social commerce là gì? Các bước kinh doanh hiệu quả trên social commerce

Social commerce - thuật ngữ nghe có vẻ học thuật quá nhưng thật ra là bán hàng trên mạng xã hội, thông qua một số kênh phổ biến như Facebook, YouTube, TikTok, Instagram…

Đọc tiếp

Performance marketing 101 - Hiểu đúng để thực chiến!

Đúng như cái tên performance marketing 101 - mọi kiến thức tại đây đều ở mức vỡ lòng, rất đơn giản và dễ hiểu. Chúng ta sẽ đi qua tường tận từ định nghĩa, những chỉ số quan trọng và cả template mẫu cho bạn dễ hiểu nhé. Bắt đầu thôi!

Đọc tiếp

STP là gì? Làm sao để tận dụng STP vào xây dựng thương hiệu

Có lẽ khi giải thích STP, bạn sẽ kiểu “À! Hình như tui đã gặp đâu đó". Nhưng mà để hệ thống hoá chúng trở thành chuẩn mực để phát triển thương hiệu là một câu chuyện khác. Bộ 3 Segmentation - Targeting - Positioning sẽ hữu ích cho bạn như thế nào? Tìm hiểu ngay nha.

Đọc tiếp

Phân biệt shopper và consumer – hai khái niệm gây nhầm cực mạnh cho marketers

Thân là marketers, trong những buổi present kế hoạch, chúng ta say sưa nói về “hành vi, tâm lý và trải nghiệm của người tiêu dùng”. Nhưng nếu không làm rõ khái niệm "người tiêu dùng" ở đây, ta sẽ rất dễ bị "lag" với 2 nhân vật: shopper và consumer.

Đọc tiếp

Affiliate marketing là gì? Đọc để làm thật sự!

Affiliate marketing - cái tên thoáng nghe qua đã thấy quen thuộc. Nhưng mà hiểu rõ và có thể “dấn thân" vào chơi thì nó ở một cái tầm khác nha mụi người ơi. Đọc ngay nè!

Đọc tiếp

Xây dựng “bản sắc" cho thương hiệu NFT như thế nào?

Các sản phẩm hữu hình như cục xà bông, chiếc xe gắn máy, TV,... thì khá quen thuộc về xây dựng thương hiệu. Nhưng với dòng sản phẩm không “cầm nắm" được như NFT, chúng ta sẽ làm gì với nó để mang lại độ tin tưởng cho khách hàng đây? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đọc tiếp

Làm sao để trở thành freelance content writer?

Content freelancer là gì? Hiểu một cách dân dã là, nằm ngồi, ăn nghỉ, ở đâu cũng có thể sản xuất nội dung được; thoát khỏi hình tượng công sở 8 tiếng mỗi ngày và trở thành một “đại gia" thu bạc triệu nếu biết cách. Nhưng để đạt được hình tượng đó, thử xem các newbie nên làm thế nào để trở thành freelance content writer thực thụ nha.

Đọc tiếp

Marketing trong thời đại metaverse – Case study từ các thương hiệu thân quen

Tuy nghe có vẻ vĩ mô và đậm mùi… tương lai, metaverse thật ra không xa vời đến thế. Vì ngoài kia bao nhiêu thương hiệu như P&G, Unilever, Gucci… đã bước vào sân chơi này và sử dụng nó cho chiến lược marketing của mình.

Đọc tiếp

Các bước “thần thánh" để viết email marketing hiệu quả

Bạn sẽ không phải buồn rầu mỗi khi xem kết quả của email marketing nữa! Vì giờ đây, AIM Academy sẽ gửi đến bạn 3 bước quan trọng để giúp bạn “thuần thục" trong chiến thuật được xem là khó nhằn này. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Đọc tiếp

6 bước và 12 lưu ý để xây dựng cách viết content chuẩn SEO

Cách viết content SEO luôn là "bí thuật" mà nhiều tay viết loay hoay đi tìm hoặc tự đúc kết. Không còn mất thời gian nữa với những kiến thức được tổng hợp đa chiều và hữu ích từ AIM Academy! Đọc ngay bạn nhé!

Xem tất cả

SỰ KIỆN

[WEBINAR] GIÁ TRỊ CỦA PR Ở ĐÂU TRONG THỜI ĐẠI SỐ?

PR với vai trò xây dựng các mối quan hệ và giải quyết vấn đề trong các mối quan hệ đó, sẽ còn tồn tại và phát triển đến khi nào con người còn tương tác với nhau. Cùng với sự phát triển đa kênh của các phương tiện truyền thông, PR cũng phải linh hoạt chuyển mình.

Xem thêm

SỰ KIỆN

[WEBINAR] NFT VÀ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Liệu các thương hiệu có thể (và có nên) biến NFT thành một phần trong chiến lược của mình hay không? Đâu là framework hay một case study chuẩn chỉnh có thể tham khảo khi khái niệm công nghệ này cũng còn tương đối mới mẻ? Mời bạn tham dự webinar "NFT và xây dựng thương hiệu" trong tháng 11 này, với sự góp mặt của 2 chuyên gia góp mặt trong một dự án "rầm rộ" giới NFT gần đây - Green Beli.

Xem thêm

SỰ KIỆN

[WEBINAR] VIRTUAL EVENT - ĐIỂM GIAO MỚI CỦA THƯƠNG HIỆU VÀ KHÁCH HÀNG

Webinar "Virtual event - điểm giao mới của thương hiệu và khách hàng" sẽ giúp các marketers, doanh nghiệp và những người làm sự kiện hiểu được mối quan hệ chặt chẽ giữa bộ 3: MC - Producer - Brand. Tam giác này phải phối hợp như thế nào để có một sự kiện không chỉ "hào nhoáng" mà còn đánh trúng insight khách hàng và thực hiện được mục tiêu marketing, mục tiêu kinh doanh?

Xem thêm

SỰ KIỆN

[WEBINAR] BLOCKCHAIN VÀ MARKETING

Sự xuất hiện của blockchain đã mở ra cơ hội phát triển mới cho nhiều ngành nghề như logistics, tài chính, ngân hàng, nghệ thuật, giải trí... và cả marketing. Thời gian gần đây, blockchain nổi lên như một ngôi sao mà hẳn không ai là chưa từng nghe đến. Nhưng liệu bạn đã thực sự hiểu đúng về nó hay đã áp dụng được cho công việc?

Xem thêm

SỰ KIỆN

[WEBINAR] NGÀNH SỰ KIỆN - "VỮNG TAY CHÈO" TRONG VÀ HẬU COVID

Những người làm sự kiện đang linh hoạt với nhiều giải pháp để thích nghi với tình hình mới, để tồn tại ngay trong đại dịch và chuẩn bị hòa nhập vào cuộc đua sau dịch. Webinar sẽ là một buổi chia sẻ với góc nhìn của các CEO và Director tại các công ty sự kiện.

Xem thêm

CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI AIM ACADEMY

Marketing là một lĩnh vực vô cùng rộng lớn với nguồn kiến thức không ngừng dịch chuyển mỗi ngày. Dù bạn là người mới chập chững vào ngành hay đã làm lâu năm, hẳn bạn luôn thấy có nhiều điều mình chưa biết và cần cập nhật cho công việc.

Học marketing ở đâu? Cập nhật kiến thức như thế nào là bài bản nhưng vẫn “đón đầu” xu hướng? Đó là những băn khoăn chung của nhiều marketers. AIM Academy tự hào là trung tâm đào tạo Marketing & Communication hàng đầu, là điểm đến uy tín của nhiều thế hệ marketers muốn rèn luyện và nâng cấp bản thân mỗi ngày.

Hệ thống khóa học trải dài mọi phân ngành của marketing

Các khóa học về marketing tại AIM Academy được thiết kế đa dạng, từ client side đến agency side, từ cơ bản đến nâng cao, từ thực thi đến chiến lược.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Đồng hành cùng AIM Academy là các giảng viên giàu chuyên môn, công tác tại nhiều loại hình doanh nghiệp, từ các tập đoàn đa quốc gia, đến các doanh nghiệp vừa, nhỏ và startup với kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực.

Là đơn vị tổ chức nhiều cuộc thi và giải thưởng lớn

Bên cạnh hoạt động đào tạo, AIM Academy còn hân hạnh là đại diện các cuộc thi và giải thưởng danh giá về Marketing & Communication tầm cỡ thế giới.

AIM Academy cũng là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng là những tập đoàn, doanh nghiệp lớn và tên tuổi trên thị trường.