Workshop: CUỘC “TRUY TÌM” MÓN HÀNG TRÊN INTERNET

Trong thời đại Digital 4.0, search đã trở thành một hành vi không thể thiếu của người dùng Internet khi có nhu cầu tìm hiểu và quyết định mua sản phẩm/ dịch vụ bất kì. Search chính là cơ hội cũng như thách thức cho doanh nghiệp nếu muốn có được khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu. 

Để tiếp cận tới món hàng mà bạn đang rao bán, khách hàng phải trải qua các bước nào? Có bước nào trong quá trình làm Marketing của bạn có thể gây cản trở sự tiếp cận của khách hàng đến với món hàng đó? Cùng tham gia Workshop để tìm hiểu hành vi tìm kiếm của người tiêu dùng trên Internet và chuẩn bị chiến lược “đón đầu” họ, giúp món hàng của bạn sớm hiện diện trong tâm trí khách hàng.

WORKSHOP

 

CUỘC “TRUY TÌM” MÓN HÀNG TRÊN INTERNET

Đăng ký tham gia

Bạn được gì ở buổi Workshop?

1. Thấu hiểu tường tận các kiến thức về Google Ads Search

  • Phân biệt các khái niệm cơ bản giữa SEM và SEO
  • Các lợi thế của việc quảng cáo Google Ads Search (SEM)

 

2. Thấu hiểu được hành vi tìm kiếm của khách hàng trên Internet

  • Hiểu được các thao tác của khách hàng khi tìm kiếm một sản phẩm trên Internet
  • Hiểu về việc thiết lập keywords phù hợp với hành vi tìm kiếm của khách hàng
  • Hiểu được cách thiết lập KPI cho từng giai đoạn

 

3. Giải đáp thắc mắc

  • Các bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp thắc mắc trực tiếp cho các câu hỏi đã đặt trước cho chương trình và các câu hỏi xuất hiện trong trong lúc thảo luận

  • null
    Time

    13.07.2019
    8:00 A.M – 12:00 P.M

  • null
    Ticket price

    Miễn phí

  • null
    Address

    AIM Academy
    146Bis, Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q.1

Speakers

null

Chị Võ Thái Thảo

Trainer - Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 & Digital Marketing Team Leader - IMM Group
Xem thêm
null

Anh Phạm Duy Anh Dũng

Trainer - Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 & SEM Marketing Manager - Tiki Corp
Xem thêm