Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Đem lại sự tự tin cho nhóm đối tượng sellers, muốn tiếp cận sàn thương mại điện tử nhưng còn nhiều mơ hồ và chưa rõ đường đi nước bước
  • Kết thúc khóa học, học viên sẽ có 1 shop trên sàn thương mại điện tử, được thiết lập một cách bài bản và đúng ngay từ đầu
  • Xây dựng bản kế hoạch kinh doanh trên sàn thương mại điện tử để chuẩn bị “hái ra tiền” trong ngắn hạn và dài hạn
  • Nắm vững bản chất của thương mại điện tử để luôn ở thế chủ động, bất kể sự thay đổi chính sách của các sàn diễn ra hàng năm, hàng quý, hay thậm chí hàng tháng
  • Trang bị những công cụ hữu ích giúp vận hành gian hàng thương mại điện tử một cách hiệu quả
  • Rút ngắn thời gian mày mò học hỏi vì đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đang kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, sẽ chia sẻ những đúc kết quý báu
  • Bài tốt nghiệp cuối khoá là 1 bản kế hoạch kinh doanh giúp học viên vận dụng các kiến thức đã học vào thực tế để vận hành cửa hàng một cách hiệu quả và vững bền
  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Hai, 08.03.2021

Thời lượng:
07 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:

Th 2 – Th 4 – Th 6 (19:00 – 21:30)

(*) Áp dụng trả góp 0%

HỌC PHÍ

7.000.000 VNĐ

(Đăng kí trước ngày 08.03.2021 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  • Các sellers đang kinh doanh offline và mong muốn mở rộng cơ hội tiếp cận lượng khách hàng đông đảo trên sàn thương mại điện từ
  • Các sellers đang bán hàng trên mạng xã hội (Facebook) và cần sẵn sàng tiếp cận các sàn thương mại điện tử để tăng đơn hàng và tăng doanh thu
  • Các sellers, hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc siêu nhỏ, các startups với mong muốn tiếp cận sàn thương mại điện tử như một kênh phân phối và bán hàng chủ lực
  • Các bạn trẻ muốn tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp tại các sàn thương mại điện tử như một cách đón đầu tương lai

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

  • Học phần mở đầu cung cấp góc nhìn toàn diện về ngành thương mại điện tử, từ đó vén màn cơ hội kinh doanh cho bất kỳ những ai mong muốn khám phá và khai thác ngôi chợ online đầy hấp dẫn này.
  • Bài 1: Tổng quan về thương mại điện tử
    •  Nắm bắt chung về thương mại điện tử
    • Thấu hiểu các hình thức thương mại điện tử
    • Cập nhật xu hướng phát triển thương mại điện tử toàn cầu và khu vực
    • Nhìn nhận sự phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam và vai trò của thương mại điện tử trong giai đoạn mới
    • Liệt kê các sàn thương mại điện tử chính ở Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
    • Khám phá tiềm năng hiện thực hóa mô hình kinh doanh của bạn trên các sàn thương mại điện tử

HỌC PHẦN 2: BÁN HÀNG THÀNH CÔNG TRÊN 4 SÀN MẠNH NHẤT HIỆN NAY

  • Lazada, Tiki, Shopee, và Sendo, 4 cái tên đang khuynh đảo thị trường thương mại điện tử hiện nay. Hãy cùng nhau khám phá và chinh phục 4 sàn thương mại điện tử này với hướng dẫn cụ thể trong học phần này.
  • Bài 2: Lazada, Shopee – Bí kíp tăng trưởng trên mảnh đất gì cũng bán
    • Tạo gian hàng trên Lazada và Shopee từ A-Z
    • Thông thuộc các chỉ số quan trọng để đánh giá gian hàng hiệu quả
    • Tận dụng các công cụ của Lazada và Shopee để tăng tốc
    • Nắm bắt bí quyết quản lý và chăm sóc khách hàng trên Shopee và Lazada
  • Bài 3: Tiki, Sendo – Bán hàng hiệu quả
    • Nắm bắt cách thức tạo gian hàng và chính sách bán hàng trên Tiki và Sendo
    • Đánh giá mô hình vận hành Tiki: Ưu và nhược điểm của từng mô hình
    • Biết cách xử lý khi bị khóa vận hành trên Tiki
    • Hiểu về nội dung tiêu chuẩn trên Tiki và cách thức để sản phẩm được duyệt nhanh nhất
    • Khám phá thuật toán hiển thị trên Tiki và tối ưu hóa gian hàng để thu hút khách hàng
    • Nắm bắt cách triển khai và tối ưu quảng cáo trên Tiki

HỌC PHẦN 3: CÔNG THỨC KẾT HỢP FACEBOOK MARKETING VÀ E-COMMERCE ĐỂ VẬN HÀNH HIỆU QUẢ

  • Đối với seller, lực không nhiều – sức không mạnh, vậy thì làm sao chia sức cho các sàn? Làm sao phối hợp các sàn để tạo cộng hưởng mạnh hơn? Bài học thú vị này sẽ chỉ ra bí quyết kết hợp giữa các sàn và đặc biệt là vận dụng sức mạnh của Facebook Marketing một cách hiệu quả.
  • Bài 4: Công thức kết hợp Facebook Marketing và e-commerce để vận hành hiệu quả
    • So sánh các sàn thương mại điện tử, lựa chọn sàn để phù hợp với sản phẩm bán
    • Kết hợp các kênh (Chanel) có sẵn và e-commerce
    • Tối ưu hóa campaign trên e-commerce cùng Facebook Marketing

HỌC PHẦN 4: CÁC CÔNG CỤ VẬN HÀNH GIAN HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ MỘT CÁCH HIỆU QUẢ

  • Có nhiều công cụ giúp người bán giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Học phần này trang bị cho người bán những công cụ đơn giản nhưng vô cùng lợi hại.
  • Bài 5: Các công cụ cơ bản để thiết kế, quản lý và vận hành gian hàng thương mại điện tử một cách hiệu quả
    • Quản lý gian hàng, sản phẩm, đơn hàng
    • Chat và tương tác khách hàng
    • Quản lý chiến dịch marketing và các chương trình khuyến mãi
    • Quản lý tài chính
    • Quản lý dữ liệu và phân tích bán hàng

HỌC PHẦN 5: BẢN KẾ HOẠCH TRÊN 1 TRANG GIẤY

  • Con đường lên sàn vô cùng chông gai, nhưng sau khi lên sàn các seller thường “buông xuôi cho số phận”. Học phần này giúp seller xây dựng kế hoạch kinh doanh để chủ động tăng đơn hàng, tăng nguồn doanh thu.
  • Bài 6: Bản kế hoạch trên 1 trang giấy
    • Xây dựng danh sách các hạng mục cần làm/chuẩn bị cho gian hàng
      • Cho hoạt động vận hành mỗi ngày
      • Cho các sự kiện chính của sàn thương mại điện tử
    • Xây dựng bản kế hoạch vận hành gian hàng trong ngắn hạn, dài hạn
      • Kế hoạch tuần
      • Kế hoạch tháng
      • Kế hoạch quý
    • Xây dựng kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới (nếu có)

HỌC PHẦN 6: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA

  • Bài 7: Thuyết trình cuối khóa
    • Trình bày bản kế hoạch kinh doanh trên sàn thương mại điện tử

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Thị trường thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc biệt sau đại dịch Covid khi người dùng thay đổi hành vi mua sắm và chuyển hướng sang online. Bốn tên tuổi lớn đang thống lĩnh thị trường bao gồm Lazada, Shopee, Tiki, và Sendo với những khoản ‘đốt tiền’ lên đến hàng nghìn tỷ đồng đầu tư vào cơ sở hạ tầng, dịch vụ cùng những ưu đãi nhằm thu hút cả người mua và người bán. Sức hút của thương mại điện tử thật khó cưỡng với các sellers. Làm sao có thể đứng ngoài cuộc chơi? Tuy nhiên ‘chơi’ thế nào để chiến thắng trên ngôi chợ online tấp nập người mua kẻ bán này?

 

Khóa học Winning At E-commerce tại AIM Academy giúp những seller đang mở shop offline hoặc đang bán hàng trên mạng xã hội, có thể mở rộng kinh doanh trên sàn thương mại điện tử để tiếp cận nhiều khách hàng hơn, từ đó tăng doanh thu và tối ưu hoá lợi nhuận. Được thiết kế và hướng dẫn bởi các chuyên gia hiện đang kinh doanh trên sàn thương mại điện tử, khóa học hy vọng sẽ giúp các seller xoá bỏ tâm lý e ngại và mạnh dạn chinh phục cơ hội vàng này.

Giảng viên khóa học

null

Phạm Duy Khánh

E-commerce User Experience Manager - Enfa A+, Durex, Dettol, Veet - Reckitt Benckiser (RB)
Xem thêm
null

Đoàn Vi Vi 

E-commerce Specialist - Click Media
Xem thêm
null

Hoàng Minh Dương

Chief Executive Officer - AppROI
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Nhờ lớp học này, mình đã có thêm nhiều tự tin để thực chiến và lên được bản kế hoạch cho các dự án E-commerce sắp tới trong công việc của mình."

Phan Kim Yến

Senior Account Executive, Daiko Advertising

"Trước đây mình làm theo cảm tính không có kế hoạch, sau khóa học, mình biết lên kế hoạch có hệ thống, chi tiết, phân bổ thời gian hợp lí cho sự kiện và hoạt động sản phẩm.”

Trương Nguyễn Bảo Hân

Sales Operation

"Ở góc nhìn của client side, khoá học giúp mình hiểu digital một cách hệ thống, từ đó propose giải pháp truyền thông hiệu quả và manage agency tốt hơn."

Nguyễn Ngọc Thiên Thanh

PR Specialist | Tập Đoàn Kinh Doanh Đa Ngành

"Nhờ khóa học, mình có thể bắt đầu triển khai các chương trình marketing trên nền tảng digital một cách bài bản và tối ưu chi phí cho công ty"

Nguyễn Thanh Hương

Marketing Specialist | LOTTE Mart Việt Nam

WAE - Kim Yến
WAE - Bảo Hân
DPM - Nguyễn Ngọc Thiên Thanh
DPM - Nguyễn Thanh Hương

Các khóa học khác

15.03.2021
8.500.000 VNĐ
2 - 4 - 6
9 BUỔI
17.03.2021
8.000.000 VNĐ
2 - 4 - 6
08 BUỔI
22.03.2021
10.000.000 VNĐ
2 - 4 - 6
10 buổi