Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Tiếp cận phương pháp quảng cáo trên TikTok một cách bài bản đi từ phát triển kế hoạch đến vận hành quảng cáo thực chiến và sản xuất nội dung
  • Thiết lập nền móng vững chắc xuất phát từ việc thấu hiểu hành vi khách hàng, đến tạo lập tài khoản, xác định đo lường, xây dựng nội dung, thiết lập quảng cáo, xây dựng thương hiệu, và tối ưu hoá
  • Tiếp cận nguồn khách hàng mới với sự thấu hiểu về thông tin dân số học và hành vị sử dụng kênh
  • Biết cách sản xuất nội dung video quảng cáo hấp dẫn trên TikTok vốn là lợi thế riêng có của kênh quảng cáo này
  • Thực hành là nền tảng chủ đạo và xuyên suốt khóa học dưới sự hướng dẫn tận tụy của giảng viên
  • Rút ngắn thời gian mày mò học hỏi vì đội ngũ giảng viên là những chuyên gia digital marketing đang sử dụng TikTok trong công việc chạy quảng cáo
  • Hoàn thiện quy trình tiếp cận và chuyển đối khách hàng với sự chú trọng về cải thiện hiệu quả hoạt động của trang đích (Sales page)
  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm

Ngày khai giảng dự kiến:

Thứ Ba, 30.03.2021

Thời lượng:
4 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:

Th 3 – Th 5 (19:00 – 21:30)

Th 7 (14:00 – 16:30)

(*) Áp dụng trả góp 0% (3 tháng)

HỌC PHÍ

4.320.000 VNĐ
4.800.000VNĐ

(Đăng kí trước ngày 10.03.2021 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  • Chuyên viên digital marketing thuộc khách hàng (Client) được giao nhiệm vụ chạy quảng cáo và chịu trách nhiệm KPI, với mong muốn tìm kiếm nguồn khách hàng mới và đa dạng hóa kênh quảng cáo.
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency (Account, digital, content, social media, community…) cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo, sản xuất nội dung, quản trị các kênh mạng xã hội, cần biết thêm về kênh quảng mới đang khuấy động thị trường hiện nay.
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup cần mở rộng việc tìm kiếm khách hàng trên các kênh quảng cáo mới.
  • Các sellers đang kinh doanh online luôn nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng mới để tìm kiếm khách hàng và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo.

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ QUẢNG CÁO TIKTOK VÀ TẠO TÀI KHOẢN

  • Học phần mở đầu này cập nhật xu hướng quảng cáo thịnh hành trên TikTok và hướng dẫn cách khởi tạo tài khoản đúng ngay từ đầu.
  • ​Bài 1: Tổng quan về quảng cáo TikTok và tạo tài khoản
    • Tổng quan về quảng cáo TikTok
      • Ghi nhận tiềm năng của quảng cáo TikTok trong năm 2021
      • Nắm bắt những thông tin cần chuẩn bị khi quảng cáo TikTok
      • Phân tích các loại sản phẩm/ chiến dịch quảng cáo phù hợp với TikTok ads
      • Ghi nhớ những chính sách quảng cáo của TikTok
    • Tạo tài khoản TikTok
      • Phân biệt sự khác nhau giữa tài khoản quảng cáo TikTok cá nhân và tài khoản do agency khởi tạo
      • Biết cách khởi tạo tài khoản TikTok
      • Nắm bắt các định dạng và hình thức quảng cáo trên TikTok
      • Hiểu rõ cách thức hoạt động của quảng cáo TikTok

PHẦN 2: THIẾT LẬP CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TIKTOK

  • Đây là học phần quan trọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về cài đặt đo lường, thiết lập chiến dịch và tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo TikTok. Từ đó giúp người học tự tin khai thác kênh quảng cáo mới mẻ này.
  • ​Bài 2: Thiết lập chiến dịch quảng cáo TikTok
    • Bắt đầu với cài đặt đo lường chuyển đổi: Cài đặt mã pixel
    • Nắm bắt cách thiết lập chiến dịch quảng cáo
      • Lựa chọn nhóm khách hàng mục tiêu
      • Thiết lập chiến dịch quảng cáo
      • Tạo tệp đối tượng tương tự (Lookalike)
    • Tối ưu chiến dịch quảng cáo TikTok ads
      • Cách theo dõi hiệu quả của chiến dịch
      • Cách tối ưu thiết lập quảng cáo: Nhóm đối tượng, tạo lập chiến dịch

PHẦN 3: XÂY DỰNG NỘI DUNG CHO QUẢNG CÁO TIKTOK

  • Nội dung là lợi thế riêng có của TikTok. Học phần này hướng dẫn chi tiết về quy trình sản xuất video quảng cáo trên TikTok cũng như cách xây dựng và tối ưu hoá sales page.
  • Buổi 3: Xây dựng nội dung cho quảng cáo TikTok
    • Nắm bắt các yếu tố quan trọng về nội dung trong quảng cáo TikTok
      • Video quảng cáo: Cấu trúc cơ bản và các nguyên tắc cho một video quảng cáo TikTok hiệu quả
      • Sales page: Cấu trúc cơ bản và các nguyên tắc cho một sales page hiệu quả
    • Khám phá quy trình sản xuất video quảng cáo TikTok
      • Xây dựng cốt truyện và tuyến nhân vật cho video
      • Xây dựng thông điệp truyền thông kết hợp “call to action”
      • Xây dựng kế hoạch sản xuất và các hướng tối ưu chi phí
    • Nắm bắt quy trình sản xuất và tối ưu hoá sales page
      • Xây dựng các điểm chạm “bán hàng” trên sales page
      • Tối ưu hoá các hiệu ứng tâm lý trên sales page
      • Tổng hợp các công cụ tối ưu hoá sales page và tư duy sử dụng công cụ hiệu quả
    • Hiểu về phân tích và đo lường hiệu quả nội dung quảng cáo TikTok
      • Chỉ số CPC, CPM và tư duy tối ưu hoá nội dung dựa trên báo cáo digital
      • Phân tích và tối ưu hoá sales page dựa trên công cụ phân tích điểm chạm của người dùng

PHẦN 4: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU VÀ GIA TĂNG DOANH THU BẰNG TIKTOK PROFILE

  • Xây dựng thương hiệu là yếu tố không thể bỏ qua trên TikTok vì tạo được hiệu ứng bán hàng. Học phần này hướng dẫn cách xây dựng TikTok profile thành công và cách thức tối ưu hóa traffic để gia tăng lợi nhuận.
  • Buổi 4: Xây dựng thương hiệu và gia tăng doanh thu bằng TikTok profile
    • Hiểu tổng quan về TikTok profile
      • Giá trị mà TikTok profile mang lại cho doanh nghiệp
      • Phân tích các case study cá nhân và doanh nghiệp đạt được hiệu ứng bán hàng và thương hiệu trên TikTok profile
    • Nắm bắt các nguyên tắc để xây dựng một TikTok profile thành công
      • Tối ưu hoá hình ảnh (Visual) và ý tưởng (Concept)
      • Tối ưu hoá lý lịch (Biography)
      • Xác định điểm truyền thông chiến lược trong toàn bộ nội dung
      • Các chính sách
    • Nắm bắt các hướng làm nội dung cho TikTok profile
      • Xây dựng nội dung theo kiểu chuyên gia
      • Xây dựng nội dung dạng câu chuyện
      • Xây dựng nội dung bắt trend
      • Xây dựng nội dung review
    • Nắm bắt quy trình sản xuất và kế hoạch nội dung
      • Xây dựng kế hoạch nội dung đơn giản
      • Cách viết một kịch bản đơn giản để làm việc với đội ngũ sản xuất
      • Các công cụ tự quay dựng video đơn giản
      • Thực hành làm 1 video TikTok 30s chỉ bằng điện thoại thông minh
    • Tối ưu hóa traffic để sinh lợi nhuận
      • Điều hướng người dùng về cộng đồng chuyên môn
      • Điều hướng người dùng về thương hiệu cá nhân
      • Điều hướng hình ảnh thương hiệu và tạo Fomo
      • Điều hướng về sales page chiến lược

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

TikTok không chỉ đơn thuần là kênh giải trí hấp dẫn nhất hiện nay. Với lượng người dùng đạt trên 1 tỷ toàn cầu, đây là kênh quảng cáo hứa hẹn sẽ bùng nổ vào năm 2021, và là câu trả lời cho bất kỳ chuyên gia marketing hoặc chuyên gia quảng cáo nào cho bài toán về mở rộng nguồn tìm kiếm khách hàng và đa dạng hóa kênh tiếp thị.

 

Khóa học TikTok Marketing do AIM Academy và đội ngũ chuyên gia digital marketing thiết kế, sẽ dẫn dắt học viên đi qua từng bước căn bản trong thiết lập tài khoản, đo lường, tạo chiến dịch, nội dung video, và cách thức tối ưu. Từ đó giúp học viên mạnh dạn khám phá kênh quảng cáo mới mẻ nhưng vô cùng hấp dẫn này.

Giảng viên khóa học

null

Phạm Duy Anh Dũng

Trainer - Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 & SEM Marketing Manager - Tiki Corp
Xem thêm
null

Maya Võ

Digital Marketer & Content Creator; Marketing Director - Bambo;  Founder - Mayashare.com
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Khóa học giúp em hiểu cặn kẽ hơn về chiến lược digital của công ty cũng như lý do lựa chọn từng loại platform khi triển khai"

Nguyễn Hồng Nhung

Marketing Executive Intern | QSR Việt Nam

“Chị rất ấn tượng với “thầy” Dũng. Chị đi làm cả ngày, tối đi học đuối, thầy vui vẻ, dạy cuốn hút, buổi học không còn mệt mỏi mà thú vị hơn, và được tiếp thu lượng kiến thức không hề nhỏ."

Nguyễn Thị Mai

Phó Phụ Trách Phòng Khai Thác Thông Tin - VNPT

"Lớp học này cung cấp cho mình rất nhiều kiến thức mới mẻ và bổ ích, cực kì giá trị trong các kế hoạch kinh doanh tiếp theo của mình."

Nguyễn Thị Cẩm Như

Kinh doanh tự do

"Giảng viên em ấn tượng nhất là anh "Khánh Google", những câu trả lời của anh đều mang tính thực tiễn cao và giúp em áp dụng được vào công việc."

Nguyễn Âu Hân

Marketing Executive

DPM - Nguyễn Hồng Nhung
GAA - Thị Mai
GAA - Cẩm Như
GAA - Âu Hân

Các khóa học khác

08.04.2021
6.000.000 VNĐ
3 - 5 - 7
7 BUỔI
15.03.2021
8.500.000 VNĐ
2 - 4 - 6
9 BUỔI
17.03.2021
8.000.000 VNĐ
2 - 4 - 6
08 BUỔI