Performance marketing – truyền thông dựa trên tính hiệu quả là hình thức marketing mà khách hàng chỉ trả tiền cho những kết quả mình mong muốn và có thể đo lường được. Thông qua các công cụ và kỹ thuật đo lường, các chuyên viên marketing giờ đây có thể đưa ra những điều chỉnh kịp thời để tối ưu chi phí marketing của doanh nghiệp trên môi trường kỹ thuật số.

Được thiết kế bởi PMAX – agency hàng đầu trong lĩnh vực performance digital marketing tại Việt Nam kết hợp với AIM Academy, Performance Digital Marketing là khoá học duy nhất trên thị trường giúp người học thay đổi tư duy quảng cáo, đưa ra quyết định dựa trên số liệu. Được dẫn dắt bởi những giảng viên nhiều kinh nghiệm, học viên sẽ được học trực tiếp từ trải nghiệm chạy chiến dịch quảng cáo trên những tài khoản Facebook, Google thật.

QUY TRÌNH TỐI ƯU CHUYÊN SÂU

THỰC HÀNH CÙNG CÁC CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU

100% ĐẢM BẢO VIỆC LÀM CHO NHỮNG HỌC VIÊN XUẤT SẮC

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Ba, 23.07.2019

Thời lượng:
9 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:

Th 3 – Th 5 (19:00 – 21:30)

Th 7 (14:00 – 16:30)

HỌC PHÍ

7.920.000 VNĐ
8.800.000VNĐ

(Đăng kí trước ngày 03.07.2019 )

Tổng quan khóa học

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Khóa học dành cho những cá nhân có kinh nghiệm chạy ads trên Facebook, Google nhưng muốn học cách quảng cáo hiệu quả hơn thông qua tối ưu chi phí.
  • Khoá học yêu cầu học viên thực hiện bài test đánh giá kinh nghiệm chạy quảng cáo của học viên.
  • Khoá học yêu cầu học viên nghiêm túc tham gia bài thực hành nhóm với ngân sách được giao.

THÔNG TIN CHUNG

  • null

    Số buổi

    9

  • null

    Số giảng viên

    3

  • null

    Thời lượng

    2,5 giờ

  • null

    Trình độ

    Nâng cao

  • null

    Ngôn ngữ

    Tiếng Việt

  • null

    Bài tốt nghiệp

Chi tiết khóa học

HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ PERFORMANCE MARKETING

  • Học phần này cung cấp cho người học toàn cảnh về performance marketing, và góc nhìn cận cảnh về mục tiêu và các chỉ số đo lường (Objectives và KPIs).
  • Bài 1: Tổng quan về performance marketing
    • Thấu hiểu về performance marketing
    • Phân tích mục tiêu, chỉ số đo lường KPIs, các dimension và metrics
    • Phân biệt sự khác nhau giữa mục tiêu và các chỉ số đo lường KPI, các dimension và metrics
    • Nhìn nhận sự liên hệ giữa các chỉ số
    • Thực hành tại lớp
    • Giao đề tốt nghiệp và hướng dẫn

HỌC PHẦN 2: PHÂN TÍCH DỮ LIỆU VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO

  • Hướng vào việc phát triển tư duy dựa trên cơ sở dữ liệu (Data) trong digital marketing, học phần này sẽ giúp người học hiểu hơn về phân tích và vận dụng dữ liệu để tối ưu hoá hiệu quả của một chiến dịch quảng cáo.
  • Bài 2: Hệ thống đo lường – Google analytics
    • Hiểu về các hệ thống đo lường – theo dõi dữ liệu (Tracking system) phổ biến: Google, Facebook, và công cụ theo dõi thuộc bên thứ 3
    • Nắm bắt sâu về Google analytics và quy trình cách thức hoạt động
    • Hiểu về mô hình chia công (Attribution model)
    • Nắm vững cách cài đặt Google tag manager (GTM), Google analytics (GA)
    • Thấu hiểu cách sử dụng Google analytics để phân tích hiệu quả của website
    • Áp dụng theo dõi chuyển đổi click (Click conversion tracking) thông qua Google tag manager (GTM)
    • Thực hành tại lớp
  • Bài 3: Báo cáo và tối ưu hóa
    • Thấu hiểu về tối ưu hóa và quy trình của tối ưu hóa
    • Nắm bắt về khung thử nghiệm (Testing framework): Phân tích A/B testing
    • Hiểu biết về thuật toán để dự toán ngân sách và cách thức điều chỉnh giá đấu thầu
    • Biết cách xây dựng bản báo cáo hữu dụng
    • Thực hành tại lớp với chiến dịch hiện tại

HỌC PHẦN 3: PERFORMANCE MEDIA VÀ HOẠCH ĐỊNH MEDIA

  • Học phần này giúp học viên tìm hiểu, thực hành lên kế hoạch trên các kênh quảng cáo chính trên digital marketing bao gồm search, social, display và video.
  • Bài 4: Tổng quan về các kênh media
    • Nắm bắt thời điểm và cách thức sử dụng từng kênh
    • Thấu hiểu ưu và nhược điểm của từng kênh 
    • Tìm hiểu sâu về kênh Facebook
    • Tạo dựng nội dung trên Facebook với hiệu quả cao
    • Nắm bắt các chức năng và sản phẩm cao cấp của Facebook (Custom conversion, custom audience, multi adgroup, dynamic creative, bidding strategy, automated rule, CPAS)
    • Khám phá chatbot
    • Phân tích những bài học thành công và bí quyết
  • Bài 5: Tìm hiểu sâu về kênh Google
    • Nắm bắt các chức năng và sản phẩm cao cấp của Google (Google merchant centre – shopping ads, smart bidding, custom affinity, custom Intent, life event, lat.long targeting, html 5 ad, macro, trueview for action, bumper with vogon – multi creative, Youtube analytics)
    • Phân tích những bài học thành công và bí quyết 
    • Các kênh khác
    • ​Khám phá Coccoc, Zalo; Cách thiết lập quảng cáo và tối ưu hoá
    • Hiểu biết về customer relationship management (CRM), webpush, email, …
  • Bài 6: Bản đề xuất và hoạch định media
    • Hiểu biết về mối liên hệ giữa mục tiêu và chỉ số đo lường KPI
    • Nắm bắt cách lựa chọn kênh quảng cáo và tập trung vào đối tượng mục tiêu
    • Áp dụng các công cụ nghiên cứu thị trường trong hoạch định media
    • Thông hiểu cách dự trù chỉ số đo lường KPIs và phân bổ ngân sách
    • Phân tích tình huống
    • Thực hành tại lớp
  • Bài 7: Hỏi đáp về bài thực hành
    • Hỏi đáp về các kênh media và tối ưu hoá
    • Hỏi đáp về hoạch định media

HỌC PHẦN 4: TỰ ĐỘNG HOÁ

  • ​Tự động hóa đóng vai trò quan trọng trong digital marketing khi khối lượng dữ liệu và đơn vị quảng cáo vô cùng lớn. Tự động hoá giúp giảm bớt thao tác thủ công và nâng cao hiệu quả công việc.
  • Bài 8: Tự động hoá trong báo cáo và tối ưu hóa
    • Biết cách ứng dụng tự động hoá trong báo cáo và tối ưu hoá
    • Thực hành tại lớp 
      • Tối ưu hoá với các kênh truyền thông 
      • Bí quyết và các câu hỏi thường gặp

     

HỌC PHẦN 5: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHOÁ

  • Bài 9: Thuyết trình cuối khoá
    • Trình bày báo cáo kết quả của một chiến dịch chạy quảng cáo bao gồm phần phát triển kế hoạch và phần thực thi
    • Trình bày kế hoạch cải tiến nếu như chiến dịch được tiếp tục

Test

Giảng viên khóa học

null

Chị Vũ Hải Anh

Project Manager
Read more
null

Chị Vũ Hải Anh

Project Manager
Read more

Chia sẻ từ học viên

"Điều mình tâm đăc nhất ở khóa học là cách lên plan trước khi bắt đầu chiến dịch chạy ad và tối ưu"

Trần Văn Hải

Senior Account Executive | Minh SG Communications JSC

"Kết thúc khóa học, mình đã tìm ra cách triển khai campaign hiệu quả hơn khi kết hợp giữa creative và media"

Đức Phúc

Co-founder | Peanus Creative

"Điều mình tâm đăc nhất ở khóa học là cách lên plan trước khi bắt đầu chiến dịch chạy ad và tối ưu"

Trần Văn Hải

Senior Account Executive | Minh SG Communications JSC

"Kết thúc khóa học, mình đã tìm ra cách triển khai campaign hiệu quả hơn khi kết hợp giữa creative và media"

Đức Phúc

Co-founder | Peanus Creative

PDm-e- Trần Văn Hải
PDm-e- Trần Văn Hải 2
PDM-e- Duc Phuc
01. PackWell

Pack Well With AIM – Ưu đãi đặc biệt cho sinh viên!

Các khóa học khác

12.11.2018
4.800.000 VNĐ
content marketing
17.07.2019
11.400.000 VNĐ
24.07.2019
13.200.000 VNĐ