Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Kỹ năng toàn diện từ hoạch định kế hoạch đến vận hành quảng cáo thực chiến
  • Nắm vững bản chất của Google ads search và nguyên tắc tối ưu để luôn luôn chủ động khi làm việc thực tế cho dù có bất cứ sự thay đổi nào từ Google
  • Đánh giá đúng tính hiệu quả và tính vững bền của Google ad search vốn thường bị xem nhẹ hoặc thiếu kiên nhẫn đầu tư thời gian
  • Gỡ rối bế tắc về việc càng chạy càng tốn kém từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả marketing
  • Thực hành xuyên suốt khóa học dưới sự hướng dẫn tận tụy của giảng viên
  • Chương trình phụ đạo hàng tuần giúp gỡ rối khó khăn khi vận dụng thực tế
  • Mỗi học viên được cung cấp ngân sách 1.000.000 đồng cùng tài khoản Google ads và website để tạo lập tài khoản, thiết lập bộ keywords, tiến hành chạy, tối ưu, phân tích dữ liệu và báo cáo
  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm

Ngày khai giảng dự kiến:

Thứ Hai, 21.10.2019

Thời lượng:
12 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:

Th 2 – Th 4 – Th 6

(19:00 – 21:30)

HỌC PHÍ

12.000.000 VNĐ

(Đăng kí trước ngày 21.10.2019 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  • Chuyên viên digital marketing thuộc khách hàng, được giao nhiệm vụ tự chạy quảng cáo và chịu trách nhiệm KPI, với mong muốn làm chủ và theo kịp các kênh quảng cáo trên digital, đặc biệt là kênh Google ads search
  • Chuyên viên digital marketing thuộc agency (Account, digital, content, media, social media, community…) cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo, sản xuất nội dung, quản trị các kênh mạng xã hội, cần rèn luyện kỹ năng chạy quảng cáo Google ads search để đáp ứng với yêu cầu của khách hàng
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup cần quảng cáo và tiếp thị cho doanh nghiệp của mình với ngân sách khiêm tốn
  • Sinh viên hoặc những bạn trái ngành muốn xây dựng sự nghiệp theo hướng chạy ads và đã có kiến thức căn bản về digital

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

HỌC PHẦN 1: GOOGLE ADS VÀ GOOGLE ADS SEARCH

  • Đây là học phần quan trọng tạo nền tảng vững chắc cho việc chạy quảng cáo Google ads search. Học phần này giúp trả lời câu hỏi tại sao nên dùng Google ad search, cách bắt đầu thế nào và làm sao chạy quảng cáo thật bài bản và lâu bền.
  • ​Buổi 1: Google ads và tư duy hành vi khách hàng thời đại 4.0
    • Hiểu về khái niệm Google ads
    • Vận dụng trung tâm trợ giúp Google ads
    • Phân biệt những định dạng quảng cáo trong Google ads: Khái niệm, điểm mạnh và yếu, đặc biệt tập trung vào Google ads search
    • Giải đáp câu hỏi thiết yếu vì sao phải chạy Google ads search
    • Làm quen với mô hình AIDA và mô hình AISAS
    • Ứng dụng AB testing vào việc lựa chọn từ khoá và mẫu quảng cáo
    • Áp dụng hai mô hình này vào:
      • Đặt KPI đo lường trên website
      • Thiết lập bộ keywords phù hợp với hành vi của khách hàng
  • Buổi 2: Thiết lập tài khoản Google ads
    • Hiểu về cấu trúc tài khoản Google ads và tài khoản MCC
    • Thiết lập tài khoản MCC và tài khoản con trong MCC
    • Thiết lập thanh toán đầu tiên
    • Nắm bắt tổng quan giao diện Google ads
    • Tạo lập campaign mồi để sử dụng Keywords planner

HỌC PHẦN 2: THIẾT LẬP ĐO LƯỜNG VÀ XÂY DỰNG BỘ KEYWORDS ĐẦU TIÊN

  • Học phần này hướng dẫn học viên cách thiết lập đo lường bằng việc liên kết chặt chẽ giữa Google tag manager, Google analytics và Google ads. Tiếp theo là việc đào sâu vào xây dựng bộ keywords chuẩn.
  • ​Buổi 3: Thiết lập đo lường
    • Khái quát hoá tư duy hành vi của khách hàng để thiết lập đo lường
    • Nắm bắt khái niệm và sự liên kết giữa Google tag manager, Google analytics và Google ads
    • Thiết lập theo dõi chuyển đổi (Conversion tracking) căn bản
  • Buổi 4: Xây dựng bộ keywords chuẩn
    • Vận dụng tư duy sử dụng mô hình AIDA vào xây dựng bộ keywords
    • Làm quen cách sử dụng Keywords planner: Khái niệm và ứng dụng
    • Hiểu biết các công cụ xây dựng keywords bổ trợ: Keywords tool io và một vài công cụ khác
    • Thực hành xây dựng bộ keywords căn bản

HỌC PHẦN 3: THIẾT LẬP GOOGLE ADS SEARCH

  • Sau khi thiết lập bộ keywords đầu tiên, học viên tiếp tục xây dựng bộ keywords hoàn chỉnh và bắt đầu tiến hành khởi tạo campaign Google ads. Học viên cùng thực hành và phân tích hiệu quả dựa trên kết quả thực tế.
  • Buổi 5: Tối ưu bộ keywords
    • Nắm bắt lại kiến thức cũ
    • Các nhóm trình bày các bước ra được bộ keywords của mình theo từng bước
    • Thực hành sắp xếp một bộ keywords một cách logic
  • ​Buổi 6: Thiết lập campaign Google ads search đầu tiên
    • Làm quen với giao diện thiết lập Google search căn bản: Địa điểm, ngôn ngữ, ngân sách, loại từ khoá
    • Khởi tạo Google ads search theo từng bước
    • Thực hành dựa vào bộ keywords list đã tạo
  • Buổi 7: Tổng kết chiến dịch và phân tích hiệu quả
    • Các nhóm thuyết trình với yêu cầu mỗi nhóm phải khởi tạo ít nhất 3 nhóm ads group, 3 keywords trong mỗi adgroup và có 2 mẫu quảng cáo
    • Nội dung nhóm thuyết trình:
      • Trình bày lại bộ keywords nhóm đã làm theo từng bước
      • Trình bày cách sắp xếp tư duy thiết lập bộ keywords logic
      • Trình bày cách thiết lập campaign

HỌC PHẦN 4: TỐI ƯU HÓA GOOGLE ADS SEARCH

  • Việc nâng cao hiệu quả quảng cáo phụ thuộc vào kỹ năng tối ưu hoá. Học phần này hướng dẫn chi tiết các cách thức, công cụ và mẹo để Google ads search trở thành kênh marketing đáng đầu tư.
  • Buổi 8: Hướng dẫn tối ưu hóa Google ads search
    • Nắm bắt khái niệm Adrank
    • Hiểu về tối ưu hóa Quality score
    • Làm quen với mẹo viết quảng cáo hiệu quả
    • Hiểu về Ads extension và cách khởi tạo
    • Biết cách tối ưu: Thời gian và địa điểm (Location) hiển thị Google ads search
  • Buổi 9: Tổng kết chiến dịch và phân tích hiệu quả sau khi đã tối ưu
    • Các nhóm thuyết trình với nội dung:
      • Trình bày lại bộ keywords nhóm đã làm theo từng bước
      • Trình bày cách setup ban đầu
      • Trình bày cách tối ưu của nhóm
      • Xem xét kết quả sau khi đã thực hiện tối ưu

HỌC PHẦN 5: ĐỌC DỮ LIỆU VÀ LÀM BÁO CÁO (REPORT)

  • Dữ liệu trả về là nguồn thông tin đáng giá để phân tích và rút ra kết luận cho bước đi tiếp theo. Học phần này hướng dẫn học viên đọc dữ liệu và làm báo cáo sau mỗi chiến dịch.
  • Buổi 10: Đọc dữ liệu tối ưu Google ads search
    • Làm quen với cách đọc dữ liệu
    • Phát triển kỹ năng đánh giá dữ liệu
  • Buổi 11: Làm báo cáo (Report)
    • Nắm bắt cấu trúc của báo cáo
    • Phát triển báo cáo cô đọng và có ý nghĩa
    • Rút ra bài học và kế hoạch triển khai tiếp theo

HỌC PHẦN 6: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA

  • Buổi 12: Thuyết trình cuối khóa
    • Trình bày báo cáo chiến dịch bao gồm phần lập kế hoạch và thực hiện
    • Trình bày kế hoạch cải thiện trong trường hợp dự án được tiếp tục
    • Hỏi và đáp

Test

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Trong thời đại Digital 4.0, search đã trở thành một hành vi không thể thiếu của người dùng Internet khi có nhu cầu tìm hiểu và quyết định mua sản phẩm/ dịch vụ bất kì. Search chính là cơ hội cũng như thách thức cho doanh nghiệp nếu muốn có được khách hàng tiềm năng, tăng doanh thu. Và Google ads search là công cụ quan trọng vừa hiệu quả vừa đơn giản mà doanh nghiệp nào cũng nên sở hữu.

 

Khóa học Google Ads Search tại AIM Academy do các chuyên gia từ chương trình Google Digital 4.0 thiết kế và trực tiếp giảng dạy. Đi từ phát triển kế hoạch bài bản đến triển khai thực chiến, khóa học không những giúp học viên nắm vững nguyên tắc vận hành kênh quảng cáo này một cách vững bền mà còn tối ưu hóa hiệu quả dài hạn.

Giảng viên khóa học

null

Anh Phạm Duy Anh Dũng

Trainer - Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 & SEM Marketing Manager - Tiki Corp
Xem thêm
null

Chị Nguyễn Thị Kim Phượng

Account Strategist - Google
Xem thêm
null

Chị Võ Thái Thảo

Co-founder - Tỳ Bách Thảo & Digital Marketing Team Leader - IMM Group & Trainer - Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Nhờ AIM, mình đã có một vốn kiến thức nền tảng marketing và định hướng được công việc tương lai."

Duy Đoàn

Quản Lý Cửa Hàng | Dingtea

"Khóa học giúp mình hệ thống lại kiến thức đã học từ thực tế và bổ sung thêm những khái niệm thiết yếu trong marketing"

Nguyễn Ngọc Trân

Former Account Executive | Wise Solution and Service

"Nhờ học tại AIM, mình hiểu được cách đặt nền móng cho thương hiệu và cách phát triển product concept chặt chẽ hơn"

Nguyễn Tạ Duy Thiện

Trainning Specialist | Cheese Coffee

"Tại AIM, tụi mình luôn được khuyến khích trao đổi thoải mái với nhau, qua đó, những kiến thức phức tạp trở nên dễ hiểu hơn"

Quốc Bảo

Freelancer

HOM - Duy Đoàn
HOM - Nguyễn Ngọc Trân
HOM - Nguyễn Tạ Duy Thiện
HOM - Quốc Bảo

Các khóa học khác

19.10.2019
20.000.000 VNĐ
Thứ 7 - Chủ Nhật
14 BUỔI
21.10.2019
13.000.000 VNĐ
2 - 4 - 6
16 BUỔI
22.10.2019
11.400.000 VNĐ
3 - 5 - 7
14 BUỔI