Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Kỹ năng toàn diện từ hoạch định kế hoạch đến vận hành quảng cáo thực chiến trên Facebook
  • Thiết lập nền móng vững chắc đi từ thấu hiểu hành vi khách hàng, đến tạo lập fanpage, xây dựng nội dung, thiết lập quảng cáo, tối ưu và tối ưu nâng cao, làm báo cáo và phân tích dữ liệu từ báo cáo
  • Nhìn nhận đúng đắn về sự tối ưu trên Facebook là sự kết hợp giữa nội dung và kỹ thuật chạy quảng cáo
  • Gỡ rối bế tắc về việc càng chạy càng tốn kém từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả marketing
  • Thực hành là nền tảng chủ đạo và xuyên suốt khóa học dưới sự hướng dẫn tận tụy của giảng viên
  • Thực hiện dự án thực tế với KPIs rõ ràng để học viên phấn đấu nâng cao kỹ năng chạy quảng cáo trên Facebook
  • Mỗi học viên được cung cấp ngân sách 500.000 đồng cùng tài khoản Facebook Ads để tạo lập tài khoản, thiết lập quảng cáo, tiến hành chạy, tối ưu, phân tích dữ liệu và báo cáo.
  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Hai, 30.11.2020

Thời lượng:
08 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:

Th 2 – Th 4 – Th 6 (19:00 – 21:30)

(*) Áp dụng trả góp 0%

HỌC PHÍ

8.000.000 VNĐ

(Đăng kí trước ngày 30.11.2020 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  • Chuyên viên digital marketing thuộc khách hàng (Client) được giao nhiệm vụ tự chạy quảng cáo và chịu trách nhiệm KPI, với mong muốn làm chủ và theo kịp các kênh quảng cáo trên digital.
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency (Account, digital, content, social media, community…) cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo, sản xuất nội dung, quản trị các kênh mạng xã hội, cần rèn luyện kỹ năng chạy quảng cáo Facebook Ads để đáp ứng với yêu cầu của khách hàng.
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup cần vận dụng sức mạnh của Facebook để tăng lượng leads và lượng đơn hàng.
  • Sinh viên hoặc những bạn trái ngành muốn xây dựng sự nghiệp theo hướng chạy ads và có đã kiến thức căn bản về digital.

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

HỌC PHẦN 1: FACEBOOK ADS CƠ BẢN

  • Facebook quá thân thuộc nhưng liệu người dùng đã thấu hiểu mạng xã hội này ở khía cạnh là một kênh quảng cáo? Học phần này trực tiếp đi vào hướng dẫn cách thiết lập quảng cáo và tạo chiến dịch toàn diện trên Facebook.
  • Buổi 1: Facebook Ads cơ bản
    •  Tạo được quảng cáo Facebook ngay buổi học đầu tiên, nắm chắc những kỹ thuật về:
      • Cấp chiến dịch (Campaign)
      • Nhóm quảng cáo (Ad group/Ad set)
      • Mẫu quảng cáo (Ad)
    • Học phần nâng cao – Kỹ năng tạo chiến dịch Facebook chuyên sâu một cách toàn diện:
      • Phân biệt và hiểu biết rõ ràng từng chuyên mục thiết lập về Facebook (90% khi thiết lập bằng Tiếng Việt sẽ mắc sai lầm)
      • Ứng dụng chuyên sâu khi thực hiện tạo quảng cáo để đảm bảo nhắm chính xác đối tượng để mang về đơn hàng
      • Làm sáng những “điểm mù” khi thực hiện quảng cáo nhằm tránh đi những tổn thất về chi phí
      • Đưa ra KPI phù hợp cho từng hoàn cảnh, công ty khi thực hiện, bảo đảm nhanh chóng có kết quả
      • Hướng dẫn viết quảng cáo tối ưu 30% kết quả và chi phí
    • Định nghĩa lại hoàn toàn cách thức tạo quảng cáo của bạn từ trước đến nay. Tự tin trao đổi về hình thức và cách thức, am hiểu mọi điểm nhỏ nhất ở việc thực hiện quảng cáo Facebook

HỌC PHẦN 2: ĐỌC SỐ LIỆU, HƯỚNG DẪN LÀM BÁO CÁO

  • Sử dụng Facebook như một kênh quảng cáo không chỉ đòi hỏi kỹ năng thiết lập ad và tối ưu hoá mà còn là khả năng đọc hiểu số liệu và làm báo cáo. Học phần này chia sẻ những bí quyết trong nghề mà không sách vở hoặc tài liệu nào có thể chỉ ra được, từ đó giúp người học tiết kiệm thời gian và ngân sách.
  • ​Buổi 2: Đọc số liệu, hướng dẫn làm báo cáo
    •  Đọc, hiểu, làm rõ tất cả số liệu của Facebook. Ứng dụng số liệu để thay đổi thiết lập quảng cáo một cách nhanh chóng, phù hợp nhất
    • Nhìn nhận ra được điểm khác biệt số liệu hiển thị giữa Facebook, Google, Google Analytics, và các kênh quảng cáo khác
    • Cấu trúc chuẩn khi xem báo cáo của từng mục tiêu KPI khác nhau
    • Biết được khách hàng tiềm năng đang ở đâu dựa trên độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý, tỉnh thành bằng số liệu thực tế
    • Áp dụng “Rule” để tự động hóa việc tắt/ mở chiến dịch (Hạn chế tối đa việc đốt tiền)
    • Kỹ năng làm báo cáo cùng lúc nhiều tài khoản Facebook, tiết kiệm đến 30% thời gian làm bằng tay hằng ngày

HỌC PHẦN 3: TỐI ƯU HOÁ CHIẾN DỊCH

  • ‘Tối ưu hoá’ là từ khóa trong việc chạy quảng cáo trên Facebook. Học phần này đưa ra các phương pháp đã được ứng dụng thành công tại các tập đoàn lớn giúp học viên thực hiện việc tối ưu quảng cáo một cách có chiến lược.
  • Buổi 3: Tối ưu hoá chiến dịch
    • Học phần nâng cao – Công thức tối ưu hóa quảng cáo với 3 bước:
      • Xác định nguyên nhân bằng cách đọc số liệu
      • Đưa ra phương án khắc phục trên từng điểm, từng giai đoạn
      • Thực hiện tối ưu hóa ngay tức khắc bằng công thức đảm bảo tối ưu được chi phí và kết quả
    • Ứng dụng công thức hóa để thực hiện với hình thức đo đếm cụ thể, nhìn số tối ưu, có được mức chuẩn khi đo đếm với thị trường
    • Phân biệt và thực hiện quảng cáo ở 3 cấp: Low, mid, mass funnel
    • Tạo được nhóm khách hàng nâng cao có tương tác sâu fanpage, website và hành vi mua hàng tốt. Ứng dụng vào việc chạy quảng cáo nâng cấp

HỌC PHẦN 4: XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN FANPAGE

  • Nền móng đầu tiên bắt đầu từ xây dựng fanpage. Có rất nhiều thiết lập ban đầu sẽ ảnh hưởng đến tính ổn định và vững bền của fanpage. Học phần này hướng dẫn cặn kẽ và cung cấp các công cụ miễn phí cũng như công cụ có trả phí để hỗ trợ học viên ở bước khởi tạo này.
  • Buổi 4: Xây dựng và phát triển fanpage
    •  Khởi tạo fanpage từ A – Z
      • Cách đặt tên
      • Cách thiết lập cửa hàng, dịch vụ, sản phẩm
      • Cấu hình thông tin cơ bản
      • Những vai trò người dùng trên fanpage
      • Cách xây dựng fanpage chính và fanpage vệ tinh
      • Những định dạng bài viết trên fanpage và cách tối ưu
    • Những chỉ số quan trọng để phân tích và đánh giá fanpage
    • Thiết lập cài đặt tin nhắn tự động trên fanpage
      • Cách xây dựng kịch bản
      • Những công cụ miễn phí và công cụ có phí
    • Q&A

HỌC PHẦN 5: XÂY DỰNG KẾ HOẠCH VÀ PHÁT TRIỂN NỘI DUNG

  • Đối với Facebook, nội dung đóng góp phần lớn vào hiệu quả chạy quảng cáo. Học phần này chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến giúp học viên làm ra những nội dung phù hợp và thu hút.
  • Buổi 5: Xây dựng kế hoạch và phát triển nội dung
    •  Cập nhật xu hướng nội dung mới nhất ứng dụng cho Facebook
    • Lập kế hoạch nội dung cho fanpage theo tuần, tháng và quý
    • Nắm bắt sáng tạo nội dung theo xu hướng và những sai lầm
    • Phân biệt nội dung “Nuôi dưỡng và săn bắn” để tăng hiệu quả quảng cáo
    • Đào sâu các công thức viết nội dung cơ bản và tiêu chí đánh giá
    • Những điều lưu ý khi làm việc với đối tác cung cấp nội dung

HỌC PHẦN 6: XÂY DỰNG BÁO CÁO, TỐI ƯU NÂNG CAO VÀ THIẾT LẬP PIXEL CƠ BẢN

  • Đây là học phần hấp dẫn khi học viên đã nắm vững cách tối ưu cơ bản. Kỹ năng của người chạy quảng cáo trên Facebook được nâng cao hơn sau khi tự mình xây dựng bản báo cáo, biết cách tối ưu nâng cao và thiết lập pixel.
  • Buổi 6: Xây dựng báo cáo, tối ưu nâng cao và thiết lập pixel cơ bản
    • Chạy chiến dịch nâng cao với cách thức tạo/ sử dụng pixel. 70% doanh thu đến từ nhóm khách hàng cũ, 30% đến từ nhóm khách hàng mới. Sử dụng pixel để thiết lập chiến dịch re-marketing hiệu quả
    • Theo chân khách hàng, đo đếm được hành vi, mối quan tâm để có mẫu quảng cáo phù hợp nhất
      • Mẫu quảng cáo linh động dựa trên hành vi của khách hàng (Nam, nữ)
      • Phân biệt hành vi của khách hàng để tránh lãng phí
      • Khách hàng chỉ mới xem sản phẩm, tiếp cận kêu gọi thêm giỏ hàng
      • Khách hàng đã thêm giỏ hàng, tiếp cận kêu gọi mua hàng
      • Khách hàng đã mua hàng, tiếp cận kêu gọi mua sản phẩm liên quan
    • Tiết kiệm chi phí với pixel
      • Bằng cách không tiếp cận quá nhiều lần trên một khách hàng khi họ sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc
      • Đưa quảng cáo đến đúng người, đúng đối tượng bất kể thiết bị sử dụng
      • Tạo được nhóm đối tương tự có hành vi mua hàng tương đồng
      • Kiểm soát chất lượng của trang web bởi từng mục hành vi theo từng ngày

HỌC PHẦN 7: CHẠY QUẢNG CÁO CHO DỰ ÁN THỰC TẾ

  • Học phần này kèm cặp tận tình giúp học viên chạy quảng cáo cho dự án tốt nghiệp ngay tại lớp với tài khoản và ngân sách do AIM Academy cung cấp. Những lúng túng, khó khăn khi ‘chạm tay’ vào làm sẽ vỡ ra và đội ngũ giảng viên cùng trợ giảng tại AIM Academy luôn sẵn sàng giúp đỡ.
  • Buổi 7: Chạy quảng cáo cho dự án có thực tế
    • Tổng hợp các kiến thức đã học để lên kế hoạch tổng hợp về Facebook marketing
      • Xác định mục tiêu khách hàng tiềm năng
      • Xác định chi phí, KPI phù hợp
      • Đưa ra chiến dịch, số liệu để tiếp cận theo từng ngày, từng giai đoạn
      • Kế hoạch tối ưu hóa cụ thể theo từng chỉ số
      • Kế hoạch back-up trong trường hợp không hoàn thành được số liệu ban đầu
      • Dự đoán được kết quả xấu nhất/ tốt nhất khi thực hiện quảng cáo. Đảm bảo rủi ro nằm trong mức giới hạn cho phép
    • Thực hiện một báo cáo chuyên nghiệp
      • Báo cáo nhìn từ các góc nhìn khác nhau
      • Từ số liệu đưa ra được nhóm khách hàng tiềm năng để thực hiện quảng cáo cho thời gian sắp tới/ chiến dịch tiếp theo
      • Ứng dụng báo cáo vào công việc hiện tại để đảm bảo việc học – đi đôi với thực hành

HỌC PHẦN 8: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHOÁ

  • Buổi 8: Thuyết trình cuối khóa
    • Trình bày báo cáo chiến dịch bao gồm phần lập kế hoạch và thực hiện
    • Trình bày kế hoạch cải thiện trong trường hợp dự án được tiếp tục
    • Hỏi và đáp

Test

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Một nửa dân số thế giới đang sử dụng Facebook và đây cũng là mạng xã hội xâm nhập sâu vào cuộc sống của người Việt hiện nay. Vượt ra ngoài phạm vi của mạng xã hội, Facebook bây giờ là “thị trường”, là kênh truyền thông, và là công cụ kiếm tiền hấp dẫn. Các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ, từ mọi loại hình dịch vụ đến sản xuất đều không thể làm ngơ trước sức mạnh của Facebook. Vậy làm thế nào để làm chủ kênh quảng cáo quyền lực này?

 

Khóa học Facebook Marketing tại AIM Academy đào tạo từ căn bản đến nâng cao, giúp người học hiểu thấu đáo và sử dụng nhuần nhuyễn nền tảng này. Từ đó biến Facebook trở thành trợ thủ đắc lực và hiệu quả cho các hoạt động marketing của doanh nghiệp và các chuyên gia marketing.

Giảng viên khóa học

null

Chị Bùi Ngọc Thu Trang

Digital Planner - Performics
Xem thêm
null

Chị Đoàn Vi Vi 

E-commerce Specialist - Click Media
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Kết thúc khóa học, mình đã tìm ra cách triển khai campaign hiệu quả hơn khi kết hợp giữa creative và media"

Đức Phúc

Co-founder | Peanus Creative

"Điều mình tâm đăc nhất ở khóa học là cách lên plan trước khi bắt đầu chiến dịch chạy ad và tối ưu"

Trần Văn Hải

Senior Account Executive | Minh SG Communications JSC

"Thực hành và sửa sai tại chỗ là điều mình thích nhất ở AIM"

Ngọc Sang

Online Marketing Executive | Trí Tín Group

"Ở góc nhìn của client side, khoá học giúp mình hiểu digital một cách hệ thống, từ đó propose giải pháp truyền thông hiệu quả và manage agency tốt hơn."

Nguyễn Ngọc Thiên Thanh

PR Specialist | Tập Đoàn Kinh Doanh Đa Ngành

PDM-e- Duc Phuc
PDm-e- Trần Văn Hải
Pdmb- Ngọc Sang
DPM - Nguyễn Ngọc Thiên Thanh

Các khóa học khác

01.12.2020
6.500.000 VNĐ
3 - 5 - 7
8 BUỔI
02.12.2020
4.800.000 VNĐ
2 - 4 - 6
12 BUỔI
08.12.2020
8.500.000 VNĐ
3 - 5 - 7
10 BUỔI