Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Kỹ năng toàn diện từ hoạch định kế hoạch đến vận hành quảng cáo thực chiến trên Facebook 
  • Thiết lập nền móng vững chắc đi từ thấu hiểu hành vi khách hàng, đến tạo lập fanpage, xây dựng nội dung, thiết lập quảng cáo, tối ưu và tối ưu nâng cao 
  • Nhìn nhận đúng đắn về sự tối ưu trên Facebook là sự kết hợp giữa nội dung và kỹ thuật chạy quảng cáo 
  • Gỡ rối bế tắc về việc càng chạy càng tốn kém từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả marketing 
  • Thực hành xuyên suốt khóa học dưới sự hướng dẫn tận tụy của giảng viên 
  • Chương trình phụ đạo hàng tuần giúp gỡ rối khó khăn khi vận dụng thực tế
  • Mỗi học viên được cung cấp ngân sách 1.000.000 đồng cùng tài khoản Facebook ads để tạo lập tài khoản, thiết lập quảng cáo, tiến hành chạy, tối ưu, phân tích dữ liệu và báo cáo. 
  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Ba, 17.09.2019

Thời lượng:
12 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:
Th 3 – Th 5 (19:00 – 21:30)
Th 7 (14:00 – 16:30)

HỌC PHÍ

10.800.000 VNĐ
12.000.000VNĐ

(Đăng kí trước ngày 28.08.2019 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  • Chuyên viên digital marketing thuộc khách hàng (Client) được giao nhiệm vụ tự chạy quảng cáo và chịu trách nhiệm KPI, với mong muốn làm chủ và theo kịp các kênh quảng cáo trên digital.
  • Chuyên viên truyền thông thuộc agency (Account, digital, content, social media, community…) cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo, sản xuất nội dung, quản trị các kênh mạng xã hội, cần rèn luyện kỹ năng chạy quảng cáo Facebook ads để đáp ứng với yêu cầu của khách hàng.
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup cần vận dụng sức mạnh của Facebook để tăng lượng leads và lượng đơn hàng.
  • Sinh viên hoặc những bạn trái ngành muốn xây dựng sự nghiệp theo hướng chạy ads và có đã kiến thức căn bản về digital.

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ FACEBOOK

  • Facebook quá thân thuộc nhưng liệu người dùng đã thấu hiểu mạng xã hội này ở khía cạnh là một kênh quảng cáo? Học phần này cung cấp nền tảng để sử dụng Facebook cho mục đích marketing hiệu quả.
  • Buổi 1: Tổng quan về Facebook
    • Hiểu rõ ưu và nhược điểm của Facebook ads
    • Biết cách lựa chọn sản phẩm để ứng dụng Facebook ads
    • Thấu hiểu những kỹ năng cần thiết phải có để chiến dịch Facebook ads thành công
    • Chuẩn bị những thành phần cơ bản để chạy quảng cáo Facebook
    • Phân biệt fanpage, group và profile

HỌC PHẦN 2: PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG

  • Marketing chỉ thực sự phát huy hiệu quả khi xuất phát từ thấu hiểu hành vi khách hàng. Với chạy quảng cáo trên Facebook cũng vậy. Điều may mắn là mạng xã hội này cung cấp những công cụ hữu dụng để người dùng có thể vận dụng lên kế hoạch quảng cáo.
  • ​Buổi 2: Phân tích khách hàng
    • Biết cách sử dụng Facebook insights và các công cụ hỗ trợ khác để tìm đối tượng mục tiêu
    • Phân tích những hành vi của khách hàng trên Facebook ads
    • Nắm bắt cách xây dựng những định hướng nội dung cơ bản tương ứng với nhóm khách hàng

HỌC PHẦN 3: XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN FANPAGE

  • Nền móng đầu tiên bắt đầu từ xây dựng fanpage. Có rất nhiều thiết lập ban đầu sẽ ảnh hưởng đến tính ổn định và vững bền của fanpage. Học phần này hướng dẫn cặn kẽ và cung cấp các công cụ miễn phí cũng như công cụ có trả phí để hỗ trợ học viên ở bước khởi tạo này.
  • Buổi 3: Xây dựng và phát triển fanpage
    • Biết cách tạo fanpage
    • Nắm rõ cách cài đặt những thành phần cơ bản trong fanpage:
      • Cách đặt tên
      • Cách thiết lập cửa hàng, dịch vụ, sản phẩm
      • Cấu hình thông tin cơ bản
      • Những vai trò người dùng trên fanpage
      • Cách xây dựng fanpage chính và fanpage vệ tinh
      • Cách phân tích và đánh giá fanpage
    • Thiết lập cài đặt tin nhắn tự động trên fanpage
      • Cách xây dựng kịch bản
      • Những công cụ miễn phí và công cụ có phí

HỌC PHẦN 4: XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN NỘI DUNG

  • Đối với Facebook, nội dung đóng góp phần lớn vào hiệu quả chạy quảng cáo. Học phần này chia sẻ những kinh nghiệm thực chiến giúp học viên làm ra những nội dung phù hợp và thu hút.
  • Buổi 4: Xây dựng kế hoạch nội dung
    • Đào sâu các công thức viết nội dung cơ bản
    • Áp dụng 5 yếu tố cần có của bài viết bán hàng
    • Xây dựng kế hoạch nội dung theo tuần, tháng, và quý
  • Buổi 5: Phát triển nội dung
    • Nắm bắt sáng tạo nội dung theo xu hướng và những sai lầm
    • Biết cách tạo và liên kết nội dung những bài viết khác nhau
    • Phân biệt nội dung “Nuôi dưỡng và săn bắn” để tăng hiệu quả quảng cáo

HỌC PHẦN 5: SỰ QUAN TRỌNG CỦA HÌNH ẢNH VÀ VIDEO TRONG FACEBOOK ADS

  • Là một phần quan trọng về content và đóng góp đáng kể về hiệu quả chạy quảng cáo, học phần này hướng dẫn học viên dễ dàng tạo nội dung với định dạng hình ảnh hoặc video bằng các công cụ miễn phí.
  • Buổi 6: Sự quan trọng của hình ảnh và video trong Facebook ads (1)
    • Đánh giá cao vai trò của hình ảnh
    • Nắm bắt cách sáng tạo hình ảnh và những nguyên tắc chung
    • Ghi nhớ những kích thước ảnh thường dùng cho Facebook ads
  • Buổi 7: Sự quan trọng của hình ảnh và video trong Facebook ads (2)
    • Hiểu rõ những lưu ý về hình ảnh khi dẫn link từ website về fanpage
    • Biết cách tạo hình ảnh từ công cụ miễn phí
    • Biết cách tạo video từ công cụ miễn phí
    • Cập nhật những mẹo hay (Tips) cho livestream

HỌC PHẦN 6: CÁC ĐỊNH DẠNG QUẢNG CÁO FACEBOOK

  • Lựa chọn định dạng phù hợp cho quảng cáo Facebook đội lúc cũng gây nhiều bối rối. Học phần này giúp học viên tự tin đưa ra chọn lựa tốt nhất cho sản phẩm của doanh nghiệp mình.
  • Buổi 8: Các định dạng quảng cáo Facebook
    • Hiểu về các hình thức quảng cáo
    • Biết cách lựa chọn hình thức quảng cáo theo từng nhóm sản phẩm
    • Biết cách xây dựng mục tiêu và lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp
    • Ghi nhớ những sai lầm thường gặp trong vấn đề lựa chọn định dạng quảng cáo

HỌC PHẦN 7: THIẾT LẬP FACEBOOK ADS VÀ TỐI ƯU CƠ BẢN

  • Sau khi nội dung sẵn sàng, bước tiếp theo là thiết lập ads. Đi từ từng bước căn bản, học phần này giúp học viên biết cách thiết lập ads đúng cách và tối ưu hoá hiệu quả chạy ad.
  • Buổi 9: Thiết lập Facebook ads và tối ưu cơ bản
    • Chuẩn bị phương thức thanh toán
    • Khởi tạo tài khoản quảng cáo
    • Nắm bắt giao diện quảng cáo cơ bản
    • Nhận biết cấu trúc của trình quảng cáo
    • Tạo chiến dịch – nhóm – mẫu quảng cáo
    • Quản lý số liệu cơ bản
    • Hiểu các vai trò trong tài khoản quảng cáo
    • Tối ưu:
      • Đọc và hiểu biết ý nghĩa của số liệu
      • Nắm bắt cách nhắm chọn (Target) khách hàng nâng cao
      • Hiểu và ứng dụng A/B testing

HỌC PHẦN 8: THỦ THUẬT VÀ KINH NGHIỆM NÂNG CAO

  • Đây là học phần nâng cao giúp học viên ứng dụng những kỹ thuật cao để tối ưu hoá hiệu quả của Facebook.
  • Buổi 10: Thủ thuật nâng cao (1)
    • Biết cách tạo mã pixel
    • Tạo tập đối tượng đã truy cập website
    • Cách sử dụng mã pixel để retargeting
    • Tạo tập khách hàng cũ từ email, số điện thoại
    • Tạo đối tượng tùy chỉnh
  • Buổi 11: Thủ thuật nâng cao (2)
    • Hiểu về thủ thuật seeding
    • Xây dựng kế hoạch seeding
    • Ghi nhớ những cách liên hệ Facebook
    • Thấu hiểu những lỗi thường gặp trong thanh toán, quảng cáo

HỌC PHẦN 9: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHOÁ

  • Buổi 12: Thuyết trình cuối khóa
    • Trình bày báo cáo chiến dịch bao gồm phần lập kế hoạch và thực hiện
    • Trình bày kế hoạch cải thiện trong trường hợp dự án được tiếp tục
    • Hỏi và đáp

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Một nửa dân số thế giới đang sử dụng Facebook và đây cũng là mạng xã hội xâm nhập sâu vào cuộc sống của người Việt hiện nay. Vượt ra ngoài phạm vi của mạng xã hội, Facebook bây giờ là “thị trường”, là kênh truyền thông, và là công cụ kiếm tiền hấp dẫn. Các doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ, từ mọi loại hình dịch vụ đến sản xuất đều không thể làm ngơ trước sức mạnh của Facebook. Vậy làm thế nào để làm chủ kênh quảng cáo quyền lực này?Khóa học Facebook Ads tại AIM Academy đào tạo từ căn bản đến nâng cao, giúp người học hiểu thấu đáo và sử dụng nhuần nhuyễn nền tảng này. Từ đó biến Facebook trở thành trợ thủ đắc lực và hiệu quả cho các hoạt động marketing của doanh nghiệp và các chuyên gia marketing.

Giảng viên khóa học

null

Anh Lê Thành Phú

User Acquisition Specialist - VNG
Xem thêm
null

Chị Võ Thái Thảo

Co-founder - Tỳ Bách Thảo & Digital Marketing Team Leader - IMM Group & Trainer - Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0
Xem thêm
null

Chị Phan Thị Đài Trang

Trainer - Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 & Social Media Manager - Mekong Communications
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Kết thúc khóa học, mình đã tìm ra cách triển khai campaign hiệu quả hơn khi kết hợp giữa creative và media"

Đức Phúc

Co-founder | Peanus Creative

"Điều mình tâm đăc nhất ở khóa học là cách lên plan trước khi bắt đầu chiến dịch chạy ad và tối ưu"

Trần Văn Hải

Senior Account Executive | Minh SG Communications JSC

"Thực hành và sửa sai tại chỗ là điều mình thích nhất ở AIM"

Ngọc Sang

Online Marketing Executive | Trí Tín Group

"Ở góc nhìn của client side, khoá học giúp mình hiểu digital một cách hệ thống, từ đó propose giải pháp truyền thông hiệu quả và manage agency tốt hơn."

Nguyễn Ngọc Thiên Thanh

PR Specialist | Tập Đoàn Kinh Doanh Đa Ngành

PDM-e- Duc Phuc
PDm-e- Trần Văn Hải
Pdmb- Ngọc Sang
DPM - Nguyễn Ngọc Thiên Thanh

Các khóa học khác

05.09.2019
10.000.00 VNĐ
3 - 5 - 7
12 BUỔI
09.09.2019
4.800.000 VNĐ
2 - 4 - 6
12 BUỔI
10.09.2019
11.000.000 VNĐ
3 - 5 - 7
12 BUỔI