Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Dù trực tiếp hay không trực tiếp tham gia vào công việc thiết kế, khóa học này giúp người học cảm nhận về cái đẹp tốt hơn
  • Thấu hiểu vai trò của thiết kế mỹ thuật trong ngành marketing và trong lĩnh vực kinh doanh 
  • Đội ngũ giảng viên là những Creative Director và Art Director được đào tạo bài bản và hiện đang làm việc tại những tập đoàn quảng cáo danh giá 
  • Toàn bộ kiến thức về thiết kế mỹ thuật từ công cụ đến nguyên lý được cô đọng và truyền tải thật dễ dàng đến người học qua 12 buổi lên lớp 
  • Trải nghiệm ứng dụng thiết kế mỹ thuật trên các kênh truyền thống và cả các kênh trực tuyến hiện đại ngày nay
  • Thực hành xuyên suốt khóa học và ngay tại lớp để nhận được ý kiến đóng góp từ giảng viên 
  • Bài tốt nghiệp cuối khoá tạo điều kiện cho học viên thể hiện khả năng thiết kế của mình 
  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Hai, 02.12.2019

Thời lượng:
12 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:

Th 2 – Th  4 – Th 6 (19:00 – 21:30)

HỌC PHÍ

9.500.000 VNĐ
10.000.000VNĐ

(Đăng kí trước ngày 22.11.2019 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  •  Các bạn đang làm trong ngành Marketing & Communication thuộc khách hàng (Client) hoặc agency, luôn cần phải sử dụng hình ảnh hoặc thiết kế trong công việc, đơn giản từ bản báo cáo đến bài thuyết trình, hay phải nhận xét về bản thiết kế do designer hoặc agency cung cấp. Việc hiểu biết về thiết kế, mỹ thuật giúp các bạn nhận xét về art tốt hơn, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của toàn ngành 
  • Các bạn đang làm nghề thiết kế, thành thạo sử dụng công cụ nhưng cần rèn luyện thêm về tư duy và nguyên lý thiết kế một cách bài bản
  • Các bạn đang làm nghề copywriter, content writer, content creator có khát khao được hiểu biết về ngôn ngữ hình ảnh và chủ động thiết kế hình ảnh 
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup với ngân sách marketing hạn chế và cần chủ động thiết kế hình ảnh cho doanh nghiệp mình

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

HỌC PHẦN 1: BƯỚC VÀO THẾ GIỚI THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

  • Thiết kế đồ hoạ là gì? Tại sao nên học khóa thiết kế này? Học thiết kế có phải chỉ đơn thuần là học về lý thuyết mỹ thuật và công cụ hay không? Học thiết kế xong sẽ làm được những gì? Những câu hỏi tương tự như vậy sẽ được giải đáp ở buổi chào sân của khóa học và khiến người học không khỏi ngạc nhiên về chặng đường sắp tới.
  • Bài 1: Bước vào thế giới thiết kế đồ họa
    • Nắm bắt tổng quan về thiết kế
    • Trải nghiệm quy trình sáng tạo
    • Chia sẻ lộ trình của khóa học và vai trò của học viên trong khóa học
    • Nhận và phân tích đề tài tốt nghiệp

HỌC PHẦN 2: NHỮNG CÔNG CỤ THIẾT KẾ PHỔ BIẾN

  • Adobe Photoshop và Adobe Illustrator, hai công cụ quyền năng của người làm thiết kế. Học phần này lần lượt hướng dẫn học viên khám phá tính năng chỉnh sửa hình ảnh của Adobe Photoshop và phần mềm đồ hoạ Adobe Illustrator.
  • Bài 2: Adobe Photoshop
    • Nhận biết tổng quan về Adobe Photoshop
    • Giới thiệu các chức năng và thao tác trong Adobe Photoshop
    • Ứng dụng Adobe Photoshop trong các loại hình thiết kế
    • Thực hành làm quen với Adobe Photoshop
    • Chia sẻ một vài thủ thuật Adobe Photoshop
  • Bài 3: Adobe Illustrator
    • Nhận biết tổng quan về phần mềm Adobe Illustrator
    •  Nắm bắt các công cụ và thao tác cơ bản trong Adobe Illustrator
    • Thực hành các thao tác cơ bản với công cụ
    • Làm quen với một số mobile application khác dùng cho những thiết kế đơn giản

HỌC PHẦN 3: NGUYÊN LÝ THIẾT KẾ

  • Học phần này dẫn dắt người học đi qua những nguyên lý thiết kế từ bố cục, màu sắc, kiểu chữ (Typography), đến hình ảnh và dàn trang. Từ đó người học ứng dụng vào công việc hàng ngày và nâng cao tính thẩm mỹ trong mỗi sản phẩm mình làm ra.
  • Bài 4: Bổ cục
    • Nhận biết tổng quan về nguyên lý cơ bản trong thiết kế
    • Tìm hiểu về nguyên lý thị giác trong thiết kế
    • Tìm hiểu về nguyên lý về bố cục trong thiết kế
    • Thực hành vận dụng các nguyên lý vào thiết kế đơn giản sử dụng các công cụ thiết kế như Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, mobile application…
  • Bài 5: Thế giới của màu sắc
    • Nắm bắt các nguyên lý về màu sắc 
    • Ứng dụng cách sử dụng màu sắc  
    • Áp dụng màu sắc vào đề tài tốt nghiệp
  • Bài 6: Nghệ thuật chữ – Typography
    • HIểu định nghĩa về typography là gì và vai trò của typography
    • Tìm hiểu về cấu trúc của bộ chữ – Anatomy of a type
    • Khám phá các nguyên tắc trong thiết kế chữ
    • Lựa chọn kiểu chữ phù hợp và cách kết hợp các loại chữ khác nhau
    • Bài tập thực hành – Các bộ chữ nói lên điều gì – How type talks
  • Bài 7: Sức mạnh của hình ảnh
    • Nắm bắt ngôn ngữ của hình ảnh
    • Thấu hiểu cách kể chuyện bằng hình ảnh
    • Thực hành xử lý hình ảnh
  • Bài 8: Dàn trang thiết kế (Layout design)
    • Hiểu biết tổng quan về layout và tầm quan trọng của layout trong thiết kế
    • Nắm bắt các yếu tố cơ bản trong dàn trang
    • Xác định hệ thống và bố cục trong layout
    • Ứng dụng về layout trong các loại hình thiết kế
    • Thực hành áp dụng các nguyên lý về bố cục để tạo ra một layout design
    • Tham khảo những layout “đẹp lạ”

HỌC PHẦN 4: ỨNG DỤNG

  • Từ sức mạnh của công cụ, phối hợp với tư duy thiết kế, đến đây học viên ứng dụng kỹ năng thiết kế đồ hoạ trên kênh truyền thống (Traditional channels) vốn là nền tảng lâu đời của ngành Tiếp Thị – Truyền Thông. Không chỉ dừng ở đây, học phần này tiếp tục dẫn dắt người học bước vào thời kỳ digital 4.0 với việc vận dụng thiết kế trong môi trường năng động và biến hoá không ngừng này.
  • Bài 9: Thiết kế cho kênh truyền thống (Traditional channels)
    • Hiểu biết tổng quan về các kênh truyền thống 
    • Nắm bắt các đặc điểm đặc trưng của các thiết kế cho kênh truyền thống
    • Phân tích các ví dụ minh hoạ thiết kế cho kênh truyền thống
    • Thực hành thiết kế một số mẫu đơn giản cho kênh truyền thống
  • Bài 10: Thiết kế trong thời đại digital 4.0
    • Hiểu biết tổng quan về các kênh trực tuyến (Digital channels)
    • Nắm bắt các đặc điểm đặc trưng và sự khác nhau cơ bản của các thiết kế cho digital channels và traditional channels
    • Phân tích các ví dụ minh hoạ thiết kế cho digital channels
    • Thực hành thiết kế một số mẫu đơn giản cho digital channels

HỌC PHẦN 5: RANH GIỚI MONG MANH GIỮA KINH DOANH VÀ NGHỆ THUẬT

  • Đẹp chỉ là một quan điểm.
  • Bài 11: Ranh giới mong manh giữa kinh doanh và nghệ thuật
    • Nắm bắt quy tắc đáp ứng nhu cầu khách hàng
    • Thấu hiểu thẩm mỹ cá nhân
    • Đánh giá bài tập và góp ý chỉnh sửa

HỌC PHẦN 6: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA

  • Bài 12: Thuyết trình cuối khóa
  • Mỗi học viên thiết kế 1 portfolio để “bán” bản thân bạn cho nhà tuyển dụng. Portfolio được yêu cầu bao gồm:
    • 1 trang là poster giới thiệu bản thân
    • 1 trang liên hệ, nghĩa là triển khai poster trên digital kèm theo thông tin liên hệ của bạn như facebook, instagram, website, linkedIn…
    • 5-10 trang tổng hợp các bài tập trong suốt khoá học, được dàn trang và có mô tả cho từng bài

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Thiết kế có quá khó không? Phải mất đến 4 năm học và phải biết vẽ tay mới làm được thiết kế? Không hẳn vậy. Ngày nay với sức mạnh của digital, với sự thân thiện của công cụ và các ứng dụng thiết kế, các bạn trẻ có thể dễ dàng trang bị cho mình kỹ năng vốn được xem là độc tôn của những bạn “art”. Chưa kể đến sự bùng nổ của content và tốc độ phát hành content đến chóng mặt, điều đó đòi hỏi những chuyên gia trong ngành truyền thông – quảng cáo phải đa năng và đa nhiệm, một cá nhân chuyên trách về content có thể đảm nhiệm được cả phần viết, phần thiết kế và xử lý hình ảnh.  

 

Khóa học Everyone Can Design mang tinh thần đúng như tên gọi. Được xây dựng bởi các chuyên gia thiết kế và mỹ thuật đến từ những agency quảng cáo danh tiếng, khóa học hướng đến việc định hình tư duy thẩm mỹ trước tiên, sau đó là trang bị kỹ năng thiết kế ở mức độ nền tảng nhưng thiết yếu nhất. Hy vọng qua khóa học này, ai ai cũng có thể nhận xét về art tốt hơn, làm những bản thuyết trình đẹp hơn, hoặc thiết kế những mẫu quảng cáo lay động người dùng.

Giảng viên khóa học

null

Anh Đạt Nguyễn

Associate Creative Director (Art-based) - Dinosaur
Xem thêm
null

Chị Ly Sei - Lê Nguyên Ly

Art Director - T&A Ogilvy Việt Nam
Xem thêm
null

Chị Phan Hải Anh

Art Director - DDB & Tribal Worldwide
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Nhờ khoá brand, những kiến thức xây dựng và quản trị thương hiệu thực tế mà có lẽ nếu tự học, mình sẽ mất rất nhiều thời gian."

Phạm Minh Tấn

Product Marketing Specialist | Nutrilite, Amway

"Mình được hệ thống hoá toàn bộ kiến thức marketing, làm việc có guideline rõ ràng chứ không việc dạy việc như trước kia."

Vũ Trọng Thiên Trang

Senior Marketing Executive | Marukame Udon

Từ góc độ agency, mình có thể hiểu rõ vấn đề của client, từ đó, đem tới giải pháp truyền thông hiệu quả hơn.

Trương Hà Sỹ Đan

Research Manager | Buzzmetrics

"Sau khóa học, mình đã hiểu được các framework ứng dụng ra sao hay IMC plan thế nào cho hiệu quả trong dự án thực tế"

Nguyễn Anh Thư

là Sale & Marketing Supervisor | Flormar Cosmetic

BME- Phạm Minh Tấn
BME-Vũ Trọng Thiên Trang
BME-Trương Hà Sỹ Đan
BME-Nguyễn Anh Thư

Các khóa học khác

02.12.2019
6.500.000 VNĐ
2 - 4 - 6
8 BUỔI
02.12.2019
12.000.000 VNĐ
2 - 4 - 6
10 BUỔI
03.12.2019
4.800.000 VNĐ
3 - 5 - 7
12 BUỔI