Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Xây dựng sales page một cách bài bản với tính thẩm mỹ cao dù người học không được trang bị kỹ năng lập trình và kỹ năng thiết kế
  • Thiết lập nền móng vững chắc xuất phát từ việc thấu hiểu hành vi khách hàng, đến từng bước tạo lập sales page, bổ sung các tính năng tăng cường chuyển đổi, thiết lập đo lường, và tối ưu hoá
  • Dễ dàng ứng dụng vào thực tế với nội dung bài giảng cô đọng, sắp xếp theo trình tự rõ ràng
  • Xây dựng cho chính mình 1 sales page hoàn chỉnh sau khi kết thúc khoá học
  • Mỗi học viên được tặng tài khoản Ladipage trị giá 500.000 đồng, sử dụng trong vòng 1 tháng để xây dựng sales page chuyên nghiệp
  • Thực hành là nền tảng chủ đạo và xuyên suốt khóa học dưới sự hướng dẫn tận tụy của giảng viên
  • Rút ngắn thời gian mày mò học hỏi vì đội ngũ giảng viên là những chuyên gia digital marketing đang sử dụng sales page trong công việc chạy quảng cáo
  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Hai, 24.05.2021

Thời lượng:
04 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:

Th 2 – Th  4 – Th  6 (19:00 – 21:30)

(*) Áp dụng trả góp 0%

HỌC PHÍ

4.800.000 VNĐ

(Thanh toán học phí trước ngày 24.05.2021 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup chưa có đủ ngân sách bạn đầu để làm website hoàn chỉnh, và sales page là giải pháp phù hợp.
    Các sellers đang kinh doanh online luôn cần có trang đích đơn giản nhưng mang lại khả năng chuyển đổi cao.
  • Chuyên viên digital marketing đang thực hiện việc chạy quảng cáo và muốn tối ưu hơn trải nghiệm của khách hàng bằng các trang đích đơn giản, thu thập thông tin hiệu quả, và mang tính hành động cao.

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ SALES PAGE

  • Học phần mở đầu giới thiệu về xu hướng sử dụng sales page trong hoạt động chạy quảng cáo và cách tạo lập sales page với công cụ đơn giản mà hiệu quả.
  • Bài 1: Tổng quan về sales page
    •  Nắm rõ định nghĩa về sales page và phân biệt sự khác nhau giữa sales page và website
    • Thấu hiểu điểm mạnh và vai trò của sales page trong hoạt động chạy quảng cáo
    • Liệt kê những chi tiết cần chuẩn bị khi tạo dựng một sales page
    • Làm quen với giao diện tạo sales page
      • Các cách thức tạo sales page hiện nay
      • Giới thiệu về công cụ LadiPage
      • Giao diện căn bản cần nắm của Ladipage
      • Thêm và phân quyền trên tài khoản công cụ Ladipage
      • Chuẩn bị những nội dung cần cho phần thực hành

HỌC PHẦN 2: PHÂN TÍCH INSIGHT CỦA ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG (TARGET AUDIENCE) KHI THIẾT KẾ SALES PAGE

  • Để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi, sales page cần đặt khách hàng làm trọng tâm. Học phần này tổng hợp các công cụ hữu dụng giúp thấu hiểu tâm lý khách hàng, từ đó làm nền tảng xây dựng sales page hiệu quả.
  • Bài 2: Phân tích insight của đối tượng khách hàng (Target audience) khi thiết kế sales page
    • Biết cách sử dụng công cụ hỗ trợ thấu hiểu đối tượng khách hàng (Target audience)
      • Sử dụng Facebook Audience Insight
      • Sử dụng Google Analytics Audience
      • Sử dụng Google form thu thập câu hỏi
    • Làm quen với khái niệm section
      • Section trong sales page nghĩa là gì?
      • Áp dụng mô hình A-I-D-A vào việc xây dựng section
      • Áp dụng mô hình PAS vào việc xây dựng section
    • Bắt tay vào bước đầu xây dựng sales page
      •  Lựa chọn chủ đề (Theme) phù hợp với doanh nghiệp
      • Tạo section căn bản
      • Tạo element căn bản: Tiêu đề (Headline), chữ (Text), và hình ảnh

HỌC PHẦN 3: THIẾT KẾ SALES PAGE THÚC ĐẨY CHUYỂN ĐỔI

  • Học phần này tiếp tục đi sâu vào việc nâng cao khả năng chuyển đổi của sales page bằng các kỹ thuật và công cụ đơn giản, dễ sử dụng.
  • Bài 3: Thiết kế sales page thúc đẩy chuyển đổi
    • Làm quen các tính năng căn bản
      • Tính năng tối ưu hoá hình ảnh: Phông nền (Background), cắt ảnh (Cropping), bo góc ảnh, đổ bóng
      • Tính năng thêm gallery hình ảnh
      • Tính năng thêm collection
    • Làm quen các tính năng thúc đẩy chuyển đổi
      • Tính năng thêm form đăng ký
      • Tính năng thêm nút call to action
      • Tính năng pop-up
    • Điều chỉnh giao diện PC và mobile
    • Thực hành tại lớp

HỌC PHẦN 4: ĐO LƯỜNG CHUYỂN ĐỔI SALES PAGE

  • Sau khi hoàn tất việc xây dựng sales page, việc đo lường chuyển đổi được chú trọng để theo dõi – đánh giá hiệu quả hoạt động của trang.
  • Bài 4: Đo lường chuyển đổi sales page
    • Ghi nhớ lại kiến thức của các bài trước
    • Nắm bắt những tính năng nâng cao của sale pages
      • Tính năng minigame
      • Tính năng countdown
      • Tính năng gắn livechat hoặc Facebook chat
      • Tính năng tối ưu SEO sales page
    • Biết cách đo lường chuyển đổi sales page
      • Cách gắn tracking Google Analytics
      • Cách gắn tracking Google Ads remarketing tag
      • Cách gắn tracking Facebook pixel
    • Biết cách xuất bản website
      • Xuất bản tên miền riêng hoặc theo WordPress
      • Xuất bản theo file thô

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Nhanh chóng – tiết kiệm – hiệu quả là tiêu chí mong muốn của bất kỳ chủ doanh nghiệp hoặc cá nhân kinh doanh online nào với ngân sách hạn hẹp và nguồn lực con người hạn chế. Xây dựng sales page là giải pháp nhanh chóng và dễ làm.Tuy nhiên, lĩnh vực này còn quá mới mẻ và mơ hồ, khiến người cần học bối rối – loay hoay.

 

Khóa học Effective Sales Page tại AIM Academy nắm bắt được nhu cầu này và cố gắng truyền tải tính thực tế cũng như tính khả thi trong từng buổi học. Được hướng dẫn bởi các giảng viên thực chiến, nhiều kinh nghiệm về digital marketing, mỗi học viên tự xây dựng cho mình 1 trang sales page hoàn chỉnh và vững bền vì biết cách tối ưu hoá và làm đúng ngay từ đầu.

Giảng viên khóa học

null

Phạm Duy Anh Dũng

Trainer - Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 & SEM Marketing Manager - Tiki Corp
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Giảng viên em ấn tượng nhất là anh "Khánh Google", những câu trả lời của anh đều mang tính thực tiễn cao và giúp em áp dụng được vào công việc."

Nguyễn Âu Hân

Marketing Executive

“Chị rất ấn tượng với “thầy” Dũng. Chị đi làm cả ngày, tối đi học đuối, thầy vui vẻ, dạy cuốn hút, buổi học không còn mệt mỏi mà thú vị hơn, và được tiếp thu lượng kiến thức không hề nhỏ."

Nguyễn Thị Mai

Phó Phụ Trách Phòng Khai Thác Thông Tin - VNPT

"Lớp học này cung cấp cho mình rất nhiều kiến thức mới mẻ và bổ ích, cực kì giá trị trong các kế hoạch kinh doanh tiếp theo của mình."

Nguyễn Thị Cẩm Như

Kinh doanh tự do

"Ở góc nhìn của client side, khoá học giúp mình hiểu digital một cách hệ thống, từ đó propose giải pháp truyền thông hiệu quả và manage agency tốt hơn."

Nguyễn Ngọc Thiên Thanh

PR Specialist | Tập Đoàn Kinh Doanh Đa Ngành

GAA - Âu Hân
GAA - Thị Mai
GAA - Cẩm Như
DPM - Nguyễn Ngọc Thiên Thanh

Các khóa học khác

19.05.2021
6.500.000 VNĐ
2 - 4 - 6
8 BUỔI
19.05.2021
10.000.000 VNĐ
2 - 4 - 6
09 BUỔI
08.06.2021
6.000.000 VNĐ
3 - 5 - 7
7 BUỔI