Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Dù trực tiếp hay không trực tiếp tham gia vào công việc thiết kế, khóa học này giúp chuyên gia marketing bên client, chuyên viên quản trị khách hàng (Account), hay bất kỳ ai không được đào tạo bài bản về thiết kế đều có thể cảm nhận về cái đẹp tốt hơn
  • Thấu hiểu vai trò của thiết kế mỹ thuật trong ngành marketing và trong lĩnh vực kinh doanh
  • Đội ngũ giảng viên là những Creative Director và Art Director được đào tạo bài bản và hiện đang làm việc tại những tập đoàn quảng cáo danh giá
  • Toàn bộ kiến thức về thiết kế mỹ thuật từ công cụ đến nguyên lý được cô đọng và truyền tải thật dễ dàng đến người học qua 10 buổi lên lớp
  • Trải nghiệm ứng dụng thiết kế mỹ thuật trên các kênh truyền thống và cả các kênh trực tuyến hiện đại ngày nay
  • Thực hành xuyên suốt khóa học và ngay tại lớp để nhận được ý kiến đóng góp từ giảng viên
  • Bài tốt nghiệp cuối khoá tạo điều kiện cho học viên thể hiện khả năng thiết kế của mình
  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Hai, 20.07.2020

Thời lượng:
10 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:

Th 2 – Th  4 – Th  6 (19:00 – 21:30)

(*) Áp dụng trả góp 0%

HỌC PHÍ

8.075.000 VNĐ
8.500.000VNĐ

(Đăng kí trước ngày 10.07.2020 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  • Các bạn đang làm trong ngành Marketing & Communication thuộc khách hàng (Client) hoặc agency, luôn cần phải sử dụng hình ảnh hoặc thiết kế trong công việc, đơn giản từ bản báo cáo đến bài thuyết trình, hay phải nhận xét về bản thiết kế do designer hoặc agency cung cấp. Việc hiểu biết về thiết kế, mỹ thuật giúp các bạn nhận xét về art tốt hơn, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của toàn ngành
  • Các bạn đang làm nghề thiết kế, thành thạo sử dụng công cụ nhưng cần rèn luyện thêm về tư duy và nguyên lý thiết kế một cách bài bản
  • Các bạn đang làm nghề copywriter, content writer, content creator có khát khao được hiểu biết về ngôn ngữ hình ảnh và chủ động thiết kế hình ảnh
  • Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup với ngân sách marketing hạn chế và cần chủ động thiết kế hình ảnh cho doanh nghiệp mình
  • * Lưu ý: Học viên cần mang máy tính vào lớp học để tham gia thực hành. Các phần mềm thiết kế do học viên cài đặt và chịu trách nhiệm về bản quyền.

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ THIẾT KẾ VÀ KHÁM PHÁ NHỮNG CÔNG CỤ THIẾT KẾ PHỔ BIẾN

  • Adobe Photoshop và Adobe Illustrator, hai công cụ quyền năng của người làm thiết kế. Học phần này lần lượt hướng dẫn học viên khám phá tính năng chỉnh sửa hình ảnh của Adobe Photoshop và phần mềm đồ hoạ Adobe Illustrator.
  • Bài 1: Tổng quan về thiết kế và Adobe Illustrator
    • Nắm bắt tổng quan về thiết kế
    • Nhận biết tổng quan về phần mềm Adobe Illustrator
    • Nắm bắt các công cụ và thao tác cơ bản trong Adobe Illustrator
    • Thực hành các thao tác cơ bản với công cụ
    • Làm quen với một số mobile application khác dùng cho những thiết kế đơn giản
    • Phân tích đề bài tốt nghiệp
  • Bài 2:Thực hành ứng dụng Adobe Illustrator
    • Thực hành ứng dụng Adobe Illustrator để tự thiết kế logo thương hiệu cá nhân
  • Bài 3: Adobe Photoshop
    • Nhận biết tổng quan về Adobe Photoshop
    • Giới thiệu các chức năng và thao tác trong Adobe Photoshop
    • Ứng dụng Adobe Photoshop trong các loại hình thiết kế
    • Thực hành làm quen với Adobe Photoshop
    • Chia sẻ một vài thủ thuật Adobe Photoshop
  • Bài 4: Thực hành ứng dụng Adobe Photoshop
    • Thực hành ứng dụng Adobe Photoshop để cắt ghép hình và xử lý hình ảnh

HỌC PHẦN 2: NGUYÊN LÝ THIẾT KẾ

  • Học phần này dẫn dắt người học đi qua những nguyên lý thiết kế từ bố cục, màu sắc, kiểu chữ (Typography), đến hình ảnh và dàn trang. Từ đó người học ứng dụng vào công việc hàng ngày và nâng cao tính thẩm mỹ trong mỗi sản phẩm mình làm ra.
  • Bài 5: Thế giới của màu sắc
    • Nắm bắt các nguyên lý về màu sắc
    • Ứng dụng cách sử dụng màu sắc
    • Thực hành phối màu trong sản phẩm thiết kế
  • Bài 6: Nghệ thuật chữ – Typography
    •  HIểu định nghĩa về typography là gì và vai trò của typography
    • Tìm hiểu về cấu trúc của bộ chữ – Anatomy of a type
    • Khám phá các nguyên tắc trong thiết kế chữ
    • Lựa chọn kiểu chữ phù hợp và cách kết hợp các loại chữ khác nhau
    • Thực hành tạo headline và xử lý phần chữ/ copy trên poster
  • Bài 7: Nguyên lý thiết kế

    • Nhận biết tổng quan về nguyên lý cơ bản trong thiết kế
    • Tìm hiểu về nguyên lý thị giác trong thiết kế
    • Tìm hiểu về nguyên lý về bố cục trong thiết kế
    • Thực hành vận dụng các nguyên lý vào thiết kế đơn giản sử dụng các công cụ thiết kế như Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, mobile application để thiết kế sản phẩm
  • Bài 8: Ứng dụng nguyên lý thiết kế

    • Thực hành ứng dụng nguyên lý thiết kế trong sản phẩm

HỌC PHẦN 3: ỨNG DỤNG

  • Từ sức mạnh của công cụ, phối hợp với tư duy thiết kế, đến đây học viên ứng dụng kỹ năng thiết kế đồ hoạ trên kênh truyền thống (Traditional channels) vốn là nền tảng lâu đời của ngành Tiếp Thị – Truyền Thông. Không chỉ dừng ở đây, học phần này tiếp tục dẫn dắt người học bước vào thời kỳ digital 4.0 với việc vận dụng thiết kế trong môi trường năng động và biến hoá không ngừng này.
  • Bài 9: Ứng dụng
    • Thiết kế cho kênh truyền thống (Traditional channels)
      • Hiểu biết tổng quan về các kênh truyền thống
      • Nắm bắt các đặc điểm đặc trưng của các thiết kế cho kênh truyền thống
      • Phân tích các ví dụ minh hoạ thiết kế cho kênh truyền thống
    • Thiết kế trong thời đại digital 4.0
      • Hiểu biết tổng quan về các kênh trực tuyến (Digital channels)
      • Nắm bắt các đặc điểm đặc trưng và sự khác nhau cơ bản của các thiết kế cho digital channels và traditional channels
      • Phân tích các ví dụ minh hoạ thiết kế cho digital channels
    • Thực hành triển khai thiết kế vào những định dạng khác nhau

HỌC PHẦN 4: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA

  • Bài 10: Thuyết trình cuối khóa
    • Mỗi học viên thiết kế 1 chuỗi các poster để quảng bá thương hiệu cá nhân
    • Học viên thuyết trình và tiếp nhận góp ý từ giảng viên

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Trong Marketing & Communication, thiết kế và hình ảnh luôn là chủ đề gây tranh cãi vì sự khác biệt quan điểm giữa các bên liên quan. Bên thiết kế (Designer) đề cao tính thẩm mỹ; bên khách hàng (Client) yêu cầu sự nổi bật của thương hiệu, bên quản trị khách hàng (Account) mong muốn sự dễ hiểu. Nếu không tìm được tiếng nói chung, sự tranh cãi là điều khó tránh, từ đó ảnh hưởng đến tiến độ công việc và tinh thần hợp tác giữa các bên. Vậy làm sao để client, account hay bất kỳ ai không được đào tạo bài bản về thiết kế vẫn có sự hiểu biết nhất định về thẩm mỹ để có thể làm việc cùng designer một cách dễ dàng? Thậm chí những non-designer này có thể tự mình làm được những thiết kế đơn giản, biến những báo cáo hoặc bài thuyết trình trở nên đẹp mắt hơn.

Khóa học Design For Marketers được xây dựng bởi các chuyên gia thiết kế và mỹ thuật đến từ những agency quảng cáo danh tiếng. Khóa học tích hợp tư duy marketing và tư duy thiết kế để đem lại cho người học sự tự tin khi đánh giá về mỹ thuật trong tương quan với thương hiệu và kinh doanh. Hy vọng qua khóa học này, ai ai cũng có thể nhận xét về art tốt hơn, làm những bản thuyết trình đẹp hơn, hoặc thiết kế những mẫu quảng cáo lay động người dùng.

Giảng viên khóa học

null

Anh Đạt Nguyễn

Associate Creative Director (Art-based) - Dinosaur
Xem thêm
null

Chị Ly Sei - Lê Nguyên Ly

Art Director - T&A Ogilvy Việt Nam
Xem thêm
null

Chị Phan Hải Anh

Art Director - DDB & Tribal Worldwide
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Nhờ khoá brand, những kiến thức xây dựng và quản trị thương hiệu thực tế mà có lẽ nếu tự học, mình sẽ mất rất nhiều thời gian."

Phạm Minh Tấn

Product Marketing Specialist | Nutrilite, Amway

"Mình được hệ thống hoá toàn bộ kiến thức marketing, làm việc có guideline rõ ràng chứ không việc dạy việc như trước kia."

Vũ Trọng Thiên Trang

Senior Marketing Executive | Marukame Udon

Từ góc độ agency, mình có thể hiểu rõ vấn đề của client, từ đó, đem tới giải pháp truyền thông hiệu quả hơn.

Trương Hà Sỹ Đan

Research Manager | Buzzmetrics

"Sau khóa học, mình đã hiểu được các framework ứng dụng ra sao hay IMC plan thế nào cho hiệu quả trong dự án thực tế"

Nguyễn Anh Thư

là Sale & Marketing Supervisor | Flormar Cosmetic

BME- Phạm Minh Tấn
BME-Vũ Trọng Thiên Trang
BME-Trương Hà Sỹ Đan
BME-Nguyễn Anh Thư

Các khóa học khác

08.07.2020
10.000.000 VNĐ
2 - 4 - 6
10 BUỔI
08.07.2020
11.400.000 VNĐ
2 - 4 - 6
12 buổi
21.07.2020
3.300.000 VNĐ
3 - 5 - 7
12 BUỔI